Ford quyết định sẽ hồi sinh Lincoln Aviator và sẽ ra mắt tại Triển lãm New York

Trong số các thông báo lớn của Ford về một loạt SUV mới / thiết kế lại trong vài năm tới, nổi bật nhất chính là một đoạn video ngắn nhá hàng về Lincoln Aviator mới.

Ford quyết định sẽ hồi sinh Lincoln Aviator và sẽ ra mắt tại Triển lãm New York

Được sinh ra từ thương hiệu con của Ford, Lincoln Aviator được xem như một phiên bản sang trọng hơn của Ford Explorer, Aviator được xuất hiện lần đầu vào năm 2002 tuy nhiên nó chỉ tồn tại được 3 năm rồi biến mất. 

Bây giờ, thương hiệu xe sang thể thao của Ford đã quyết định hồi sinh cái tên này. Vào cuối năm ngoái, Lincoln đã tiết lộ Nautilus được làm mới - thực tế nó chính là một phiên bản cập nhật của Lincoln MKX nhưng mang tên Nautilus mới. 

Lincoln Nautilus 

Khi đó, chiếc MKC cũng đã nhận được một bản nâng cấp tương tự nhưng lại không nhận được một tên hiệu mới, vì vậy có khả năng Aviator chỉ đơn giản là một chiếc MKC cải tiến với tên gọi mới. Tất nhiên, thông tin này hiện tại vẫn chưa được Lincoln xác nhận. 

Những tin đồn từ vài năm trước cho thấy Lincoln đã từng xây dựng lại Aviator mới lần nữa dựa trên Explorer, tuy nhiên thế giới SUV khoảng thời gian 'cách đây vài năm' là một thời đại hoàn toàn khác với hiện tại.

Quay trở lại với Aviator, MKC với mặt tiền đặc trưng của Lincoln và nhiều thành phần khác được giới thiệu tại Triển lãm Los Angeles diễn ra vào tháng 11 năm ngoái, nhưng nó đã không thể lập tức mang danh hiệu mới bởi vì chuyện thay đổi tên đột ngột của mẫu xe hiện tại không phải là phong cách của Ford. 

Điều này đã được thể hiện qua việc Ford từng giới thiệu Ford Five Hundred được làm mới trong năm 2008 ở Triển lãm Detroit khi đó, nhưng sau một tháng Ford lại mang Ford Five Hundred đến với Triển lãm Chicago nhưng với tên gọi Ford Taurus hoàn toàn mới.

Dù Aviator mới là một phiên bản cải tiến từ Ford Explorer hay một chiếc MKC được làm mới hoặc thậm chí là một chiếc SUV sang trọng mới hoàn toàn, nó cũng sẽ được ra mắt vào cuối tháng này tại Triển lãm New York 2018.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/lincoln-aviator-moi-se-hoi-sinh-va-duoc-ven-man-chinh-thuc-tai-trien-lam-new-york-sap-toi.html

TIN LIÊN QUAN

Lincoln Aviator Concept có thể sẽ có phiên bản Plug-In Hybrid ba hàng ghế

Được xuất hiện tại Triển lãm Ô tô New York (ngay tại 'sân sau' của đối thủ Cadillac), Lincoln Aviator concept là phiên bản xem trước của một mẫu SUV mới với mục đích khôi phục lại tên tuổi của hãng xe sang trọng đến từ Mỹ.

Lincoln mời hẳn dàn giao hưởng để cấu tạo âm thanh cho Aviator hoàn toàn mới

Lincoln Aviator Concept đã nhận được cơn mưa lời khen khi ra mắt vào năm ngoái tại Triển lãm New York, và bây giờ, chiếc SUV concept bắt mắt ngày nào đang chuẩn bị được giới thiệu dưới dạng thương...

Ảnh chi tiết Lincoln Nautilus 2019

Lincoln vừa vén màn mẫu Nautilus 2019 hoàn toàn mới tại Triển lãm Ôtô Los Angeles 2017 đang diễn ra như một sự thay thế cho MKX.

Lincoln Aviator concept chính thức được ra mắt tại Triển lãm Ô tô New York đang diễn ra

Chiếc concept sở hữu kiểu dáng ba hàng ghế với diện mạo thể thao và 'điển trai' vô cùng, tuy nhiên nhiều người hoài nghi rằng liệu phiên bản sản xuất của Lincoln Aviator có giữ được vẻ đẹp cuốn hút như chiếc xe đang trưng bày tại Triển lãm New York

Lincoln Aviator đã trở lại sau 15 năm với "nhân dạng" hoàn toàn mới sang trọng, hiện đại và uy nghi

Hướng tới phân khúc SUV hạng trung cao cấp với tối đa 7 hàng ghế, Lincoln Aviator đã trở lại sau 15 năm với 'nhân dạng' hoàn toàn mới sang trọng, hiện đại và uy nghi.

Lincoln Aviator Shinola Concept: tái định nghĩa sự sang trọng

Sau khi kết hợp với hãng đồng hồ Shinola, Lincoln đã tung ra mẫu SUV hạng sang mới mang tên Lincoln Aviator Shinola Concept với phong cách sang trọng vô cùng khác biệt.

Lincoln tung ra teaser mới để nhá hàng về chiếc xe mới của mình

Tính cho đến bây giờ, Lincoln vẫn giữ kín toàn bộ chi tiết cụ thể của mẫu xe mới, tuy nhiên những báo cáo trước đây đã gợi ý rằng công ty đang nghiên cứu về một chiếc Aviator hoàn toàn mới.

Lincoln đã lên kế hoạch xây dựng xe thể thao tiện ích hoàn toàn mới vào cuối năm 2019

Hãng xe sang tiếp theo cũng muốn thử sức trong danh mục crossover coupe chính là Lincoln, hiện tại, Lincoln chưa tiết lộ nhiều thông tin về chiếc xe mới của mình.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem danh sách số điện thoại bị chặn trên điện thoại Android, iPhone cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại số điện thoại đã chặn trên điện thoại Android, iPhone một cách đơn giản để chắc chắn rằng bạn đã chặn đúng số liên hệ thường xuyên làm phiền mình. Click xem ngay nhé!

iPlay Music - Trình phát nhạc cho trải nghiệm mới mẻ nhờ bộ giao diện độc đáo

iPlay Music được phát triển bởi một nhóm lập trình viên người Việt, sở hữu nhiều tính năng thú vị như mở bảng điều khiển bằng thao tác vuốt, giao diện trình điều khiển độc đáo (hình bánh xe), phát video YouTube dưới

9 ứng dụng cực hay dành cho smartphone, không cài thì phí

Giữa một 'rừng' ứng dụng, không dễ để tìm ra các ứng dụng hữu ích và bài viết này sẽ giúp bạn làm điều đó.

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung

LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.

Đánh giá chi tiết iPhone 13 – Camera và pin được nâng cấp, hiệu năng vượt trội

iPhone 13 ra mắt với nhiều nâng cấp và cải tiến so với thế hệ trước. Nổi bật trong đó phải kể đến hiệu năng, camera và pin. Trong bài đánh giá chi tiết iPhone 13 dưới đây, mình sẽ chỉ ra từng cải tiến Apple đã áp dụng