Đại gia tại Bình Dương chi 15 tỷ để sở hữu Porsche 911 Turbo S xám lông chuột

Mới đây, một đại gia tại Bình Dương đã mạnh tay chi 15 tỷ đồng để sở hữu mẫu xe thể thao mạnh mẽ Porsche 911 Turbo S. Đây là chiếc 911 Turbo S đầu tiên tại Việt Nam sở hữu ngoại thất màu xám lông chuột.

Đại gia tại Bình Dương chi 15 tỷ để sở hữu Porsche 911 Turbo S xám lông chuột
Chiếc Porsche 911 Turbo S này được đưa về nước vào giữa tháng Một năm nay và nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo giới chơi xe. Xe thuộc đời 2016, có các trang bị như cụm đèn pha và đèn hậu công nghệ LED tiên tiến, dãy đèn LED chiếu sáng ban ngày, tay nắm cửa cùng bộ la-zăng 20 inch thể thao mới đều được thiết kế lại.
Porsche 911 Turbo S sở hữu chiều dài tổng thể 4.507mm, chiều rộng 1.880mm, chiều cao 1.297mm, chiều dài trục cơ sở 2.450mm. Trên xe xuất hiện các chi tiết phản quang được tích hợp vào các khe thoát khí và các ống xả kép kiểu dáng mạnh mẽ.
Cánh lướt gió phía trước/sau có thể tự điều chỉnh khi xe đạt các tốc độ khác nhau như 80 km/h, 120 km/h và trên 200 km/h. Lúc này, cánh lướt gió phía sau sẽ được nâng lên hết cỡ, trong khi cánh lướt gió trước sẽ được mở rộng ra. Đây là nâng cấp đáng chú ý của 911 Turbo S.
Nội thất xe được trang bị hiện đại và vô cùng thể thao với gói bọc da ở ghế ngồi, táp-lô, cùng với ốp trang trí cửa và tấm nền cửa, da Alcantara là trang bị tùy chọn ở các vị trí như vô-lăng, các tấm ốp trang trí táp-lô, ghế ngồi, thành cửa. Các trang bị tiện ích gồm bảng điều khiển trung tâm và ốp cửa họa tiết carbon, hệ thống điều hòa không khí hai vùng và nút thay đổi thiết lập hệ thống treo.
Những trang bị tiêu chuẩn khác bao gồm màn hình giải trí trung tâm dạng cảm ứng, 2 ghế ngồi dành cho trẻ em hoặc để đồ phía sau. Đồng hồ kim hiển thị thời gian đặt chính giữa bảng điều khiển. Vị trí gần cần số có thêm tùy chọn nút chọn chế độ lái Sport Chrono.
Cung cấp sức mạnh cho Porsche 911 Turbo S sử dụng động cơ Boxer 6 xy-lanh, tăng áp kép, dung tích 3,8 lít, sản sinh công suất tối đa 580 mã lực tại 6.570 vòng/phút, và mô-men xoắn cực đại 553 Nm tại 2.100 – 5.250 vòng/phút. Kết hợp hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép PDK, động cơ giúp Porsche 911 Turbo S đạt vận tốc tối đa 330 km/h. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h mất 2.9 giây với gói Sport Chrono. Khoảng sáng gầm xe có thể nâng thêm 40 mm là điểm đáng khen trên mẫu xe thể thao tốc độ này.
Tại Việt Nam Porsche 911 Turbo S đang được bán chính hãng với giá tiêu chuẩn là 13,82 tỷ đồng, giá lăn bánh cho mẫu xe thể thao này rơi vào khoảng hơn 15 tỷ đồng. Tại Việt Nam, hiện có 3 chiếc 911 Turbo S Coupe, 2 chiếc trước đó thuộc sở hữu của một đại gia Sài Gòn và đại gia Trung Nguyên.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Ảnh: Xe Bình Dương
Nguồn : https://xehay.vn/porsche-911-turbo-s-xam-long-chuot-ve-binh-duong-lam-dau-voi-gia-15-ty-dong.html

TIN LIÊN QUAN

Porsche 911 Turbo S màu xám bị "tóm gọn" trên đường phố Sài Gòn

Tại Việt Nam, Porsche 911 Turbo S có ngoại thất màu xám lông chuột chỉ có hai chiếc, một trong bài viết và một chiếc thuộc sở hữu của đại gia Bình Dương.

Porsche 911 Turbo S của Edo Competition chỉ cần 2,7 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h

Porsche 911 Turbo S luôn là một chiếc xe thể thao đáng mơ ước đối với rất nhiều người, tuy nhiên trong số đó cũng có không ít các tay lái mong muốn chiếc xe có thể mạnh mẽ thêm...

Porsche 911 Turbo bản độ thành xe đi tuyết

Nhân vật chính trong bài viết hôm nay là một chiếc Porsche 911 Turbo tại TP Chicago, bang Illinois, Mỹ đã độ lại nhằm phục vụ việc di chuyển trong thời tiết tuyết dày tại đây. Porsche 911 Turbo bản độ thành xe đi tuyếtĐuôi xe của Porsche 911 Turbo

Sài Gòn: "Chạm mặt" Porsche Taycan Turbo - Mẫu xe điện được giới nhà giàu Việt yêu thích

Taycan là mẫu xe điện đầu tiên của Porsche và được phân phối chính hãng tại nước ta từ sớm, vì vậy, giới nhà giàu Việt Nam cũng rất có hứng thú với mẫu xe cao cấp này.

Porsche 930 Turbo màu độc bất ngờ có mặt tại Sài Gòn: Từng là cỗ xe nhanh nhất của Porsche

Đây được cho là chiếc Porsche 930 Turbo duy nhất tại Việt Nam sở hữu ngoại thất màu đồng cá tính, 'xế cổ' gây chú ý khi xuất hiện tại TP.Hồ Chí Minh và đang nằm trên xe chuyên dụng. Nhiều người cho rằng xe đang được vận chuyển tới chủ nhân mới.

Bắt gặp siêu xe thể thao Porsche 911 Turbo S giá 14,5 trên phố Sài Gòn

Porsche 911 Turbo S được Porsche Việt Nam giới thiệu vào tháng 3/2016, xe có giá 14,5 tỷ đồng. Đây cũng là phiên bản Porsche đắt nhất tại Việt Nam hiện nay.

Chi tiết về Porsche 911 Turbo S màu xanh độc nhất tại TP.HCM

Nhân vật chính trong bài viết là chiếc 911 Turbo S với màu sơn xanh dương Shark Blue ở ngoại thất, vốn chưa từng xuất hiện trên bất kì chiếc 911 nào trong nước. Theo website của hãng xe Đức, màu sơn này nằm trong danh mục màu sơn đặc biệt và có giá

Đón mùa Giáng sinh và năm mới trên đường phố TP.HCM, Porsche Taycan Turbo nổi bần bật trong lớp áo đỏ rực

Ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối 2020 với 4 phiên bản: 4, 4S, Turbo, Turbo S. Đây chính là chiếc Taycan Turbo đầu tiên Việt Nam, và là chiếc có ngoại thất rực rỡ nhất từ trước đến giờ.

THỦ THUẬT HAY

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi