Lamborghini Urus mới có thể trở thành “gà đẻ trứng vàng” của Lamborghini

Chiếc Lamborghini Urus mới có thể trở thành “gà đẻ trứng vàng” của Lamborghini khi giúp hãng xe này tìm kiếm nhiều khách hàng mới hơn.

Lamborghini Urus mới có thể trở thành “gà đẻ trứng vàng” của Lamborghini
Triển vọng doanh số năm 2018 của Lamborghini được dự báo với 5.000 xe và Urus có thể chiếm hơn 1.000 xe. Đến năm 2020, Lamborghini đặt mục tiêu bán khoảng 8.000 xe mỗi năm, và hơn một nửa số đó sẽ là doanh số của Urus.
Ông Stefano Domenicali cho biết, khi đạt tới mức doanh số này Lamborghini sẽ hạn chế sự tăng doanh số nhưng vẫn phát triển doanh thu và lợi nhận, giống như đối thủ Ferrari đang làm để giữ tính “độc quyền” cho thương hiệu siêu xe này.
Với mẫu Urus, sau khi ra mắt không lâu, mẫu xe này đã nhận hơn 1.000 đơn đặt hàng. Trong đó có tới 70% là những khách hàng lần đầu mua xe Lamborghini.
Nếu như trước đây, khách hàng tại Nga và Ấn Độ còn e ngại sở hữu Lamborghini do điều kiện đường xá chưa tốt thì nay với mẫu SUV gầm cao Urus, khách hàng không phải bận tâm khi đến với Lamborghini.
Urus là mẫu SUV đầu tiên của Lamborghini được hãng xe này ra mắt thế giới vào 12/2017. Urus sử dụng động cơ tăng áp kép V8 4.0L có công suất 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.
Giá bán cơ bản của Urus được lamborghini công bố từ 200.000 USD tại thị trường Mỹ, tương đương khoảng 4,55 tỷ VNĐ.
Uy Vũ
Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Siêu SUV Lamborghini Urus lộ diện tại châu Á

Lamborghini tổ chức lễ ra mắt châu Á của Urus bằng cách tiết lộ chiếc siêu SUV tại Singapore sau khi vừa ra mắt toàn cầu tại Ý.

Siêu SUV Lamborghini Urus gặp tai nạn với Peugeot 106

Lần đầu tiên ra mắt vào tháng 12 năm ngoái, những chiếc siêu xe Lamborghini Urus hiện đã bắt đầu được giao đến tay khách hàng. Do đó, không sớm thì muộn, sẽ có chiếc siêu xe Lamborghini Urus gặp tai nạn.

Lượng tiêu thụ và đơn đặt hàng Lamborghini Urus vượt quá kỳ vọng của nhà sản xuất

Theo như CEO Lamborghini - ông Stefano Domenicali chia sẻ: việc ra mắt Urus hoàn toàn là một sự 'đánh cược' của hãng. Bởi nhiều người hâm mộ hoài nghi về việc một hãng sản xuất siêu xe thể thao lại bán ra một mẫu SUV. Nhiều người còn lo ngại mẫu

301 Moved Permanently

Chỉ còn chưa đầy hai tuần nữa, SUV Urus nhà Lamborghini sẽ chính thức được vén mèn vào ngày 4/12. Tuy nhiên, trong một video giới thiệu chế độ lái Corsa, Lamborghini không rõ vô tình hay cố ý để lộ...

Siêu phẩm Lamborghini Urus đầu tiên đã đặt chân tới Việt Nam

Lamborghini Việt Nam cho hay, đây là xe được nhập khẩu chính hãng. Những hình ảnh ban đầu cho thấy xe được trang bị bộ mâm tiêu chuẩn 23 inch, bên trong là cụm phanh màu đỏ thể thao.

SUV Lamborghini Urus chỉ mất 3,3 giây để tăng tốc từ 0-100km/h

Lamborghini Urus sẽ chính thức được vén màn vào ngày 4/12 tới và một vài thông số quan trọng của siêu SUV này đã lộ diện.

SUV Lamborghini Urus sẽ được ra mắt công chúng Việt Nam tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018

Chỉ mới ra mắt toàn cầu vào tháng 12/2017, đến nay Lamborghini đã xác nhận việc giới thiệu mẫu siêu SUV Lamborghini Urus trước công chúng Việt Nam trong năm nay. Cụ thể, mẫu siêu SUV này sẽ góp mặt trong Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 diễn ra vào

Lamborghini Urus tham gia cuộc đua tốc độ với Aventador SV và Huracan Performante

Lamborghini Urus sở hữu động cơ twin-turbo V8 4.0 lít công suất 641 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm, có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 3,6 giây. Mẫu siêu SUV này có thể đạt được vận tốc tối đa 305 km/h.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F7: Đáng lựa chọn trong phân khúc tầm trung

Dẫu không đi theo xu hướng camera sau kép, OPPO F7 vẫn đáp ứng khá tốt cho nhu cầu chụp ảnh thực tế đối với người dùng phổ thông. Máy cũng đi theo trào lưu thiết kế màn hình 'tai thỏ' nhằm tối ưu không gian màn hình,

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Là một trong những sản phẩm nổi bật trong phân khúc tầm trung so với các sản phẩm khác. Nokia 2.4 mang đến 1 cách nhìn hoàn toàn mới cho người dùng cả về ngoại hình lẫn chất lượng bên trong. Với phân khúc tầm trung giá