Nissan Altima 2019 sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô New York 2018

Triển lãm ô tô New York International Auto Show 2018 diễn ra vào tháng 28/3 tới đây, Nissan sẽ cho ra mắt mẫu sedan hạng D Nissan Altima 2019.

Mới đây, hình ảnh phác thảo thiết kế được tung ra đã tiết lộ một số đường nét của mẫu sedan hạng D - Nissan Altima 2019 thế hệ mới. Thông qua hình ảnh này có thể thấy Altima thế hệ mới đã có sự 'lột xác' về thiết kế.
Phần đầu xe được thiết kế theo hình thang ngược, đèn LED định vị sắc sảo, hốc gió lớn ở hai bên cản trước,.. những thay đổi trên tạo nên một diện mạo năng động và mạnh mẽ hơn cho xe.
Nissan Altima 2019 thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt toàn cầu ngày 28/3 tại Triển lãm Ô tô quốc tế New York International Auto Show (NYIAS) sắp tới. Xe sẽ được mở bán cho công chúng từ 30/3 đến 8/4/2018.
Hiện Nissan chưa công bố gì thêm thông tin liên quan đến mẫu xe, song hãng đã xác nhận Altima mới sẽ thể hiện ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của các dòng xe sedan trong tương lai về sau của Nissan.
Theo Nissan, hãng chọn NYIAS 2018 để ra mắt mẫu Altima hoàn toàn mới là bởi mẫu xe này rất được yêu thích ở thị trường New York.
Tại một số thị trường trong đó có Việt Nam, Nissan Altima còn có tên gọi là Nissan Teana và là đối thủ cạnh tranh của các mẫu xe như Toyota Camry, Honda Accord,...
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/nissan-altima-2019-the-he-moi-sap-ra-mat-vao-cuoi-thang-3-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Nissan Altima/ Teana 2018 "chốt giá" từ 24.025 USD tại thị trường Mỹ

Phiên bản mới nhất của Altima (hay còn gọi là Teana) vừa được Nissan công bố giá bán tại thị trường Mỹ. Theo đó, Nissan Altima 2018 có giá bán tăng nhẹ so với phiên bản 2017.

Nissan Altima 2019 chính thức ra mắt Triển lãm Ô tô New York 2018

Đúng như những gì được mọi người mong đợi, thiết kế của Nissan Altima 2019 thể hiển sự tiếp cận mới nhất với ngôn ngữ thiết kế V-motion của thương hiệu, Altima mới sở hữu lưới tản nhiệt chữ V và cặp đèn pha 'quyết đoán'.

Nissan Altima Edition One nhận đặt hàng ngay từ 15/6/2018

Nếu may mắn là một trong những người đặt mua Altima đầu tiên, bạn sẽ nhận được một vài lợi thế đặc biệt, trong đó bao gồm cả phiên bản Edition One giới hạn và các lựa chọn công nghệ cao.

Nissan sẽ giới thiệu Maxima 2019 tại triển lãm ô tô ở Los Angeles vào cuối tháng 10

Theo như hình ảnh Nissan tiết lộ thì mẫu Maxiam này sẽ có đôi chút thay đổi về ngoại hình, thiết kế đèn pha nay đã khác trông giống với đèn của chiếc Altima mới, lưới tán nhiệt nay cũng được làm theo cấu trúc V-Motion sắc cạnh hơn, hốc hút gió tích

Nissan Altima và Honda Accord hoàn toàn mới có điểm gì khác biệt?

Cả hai mẫu sedan này đều sở hữu mặt ca lăng tạo hình chữ V, đèn pha LED. Tuy nhiên, thiết kế phần đầu xe của Nissan Altima 2019 được đánh giá cao hơn một chút bởi sự điềm đạm và tinh tế.

Nissan Teana phiên bản nâng cấp ra mắt tại Thái Lan với giá từ hơn 940 triệu đồng

Ở phiên bản nâng cấp 2019, Teana có thiết kế mũi xe giống phiên bản dành cho thị trường Mỹ – mẫu Altima, với lưới tản nhiệt gần giống hình chữ V và cụm đèn pha LED tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày. Trong khi đó, phần đuôi xe vẫn như trước, tức là

Xe hơi Nissan Teana 2018 và những điều bí mật bạn chưa biết

Theo công bố, Nissan Altima mới sở hữu hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian nhưng nó không phải là mẫu đầu tiên trong phân khúc sedan cỡ trung được trang bị hệ thống này.

Nissan Maxima 2019 chính thức ra mắt với nhiều cải tiến về công nghệ và tính năng an toàn

Đối thủ đồng hương của Toyota Avalon – Nissan Maxima 2019 vừa chính thức ra mắt tại Triển lãm ôtô Los Angeles 2018 với nhiều cải tiến về công nghệ cũng như tính năng an toàn.

THỦ THUẬT HAY

App Y tế HCM được triển khai thí điểm, đây là hướng dẫn sử dụng để bạn tiếp cận dễ dàng hơn

Mới đây, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM phối hợp với Sở Y tế phát triển ứng dụng Y tế HCM thành một ứng dụng thống nhất hỗ trợ người dân tham gia các hoạt động sản xuất, kinh doanh và lưu thông trong điều kiện

Vô hiệu hóa bàn phím máy tính với ứng dụng KeyboardLocker

KeyboardLocker sẽ giúp bạn khoá bàn phím máy tính để bảo vệ sự riêng tư trong những lúc đi ra ngoài, hay nghỉ trưa,… hoặc đơn giản hơn là troll bạn bè. Để thiết lập khoá bàn phím, các bạn thực hiện theo những thao tác

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

Làm sao để mua thêm dung lượng bộ nhớ cho iPhone, iPad?

Một số giải pháp giúp bạn mua thêm bộ nhớ lưu trữ hình ảnh, video, nhạc... cho chiếc iPhone của mình.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?

Chế độ Cinematic trên iPhone 13 là gì, có thật sự hấp dẫn?

iPhone 13 ra mắt gây ấn tượng với nhiều tính năng nổi bật, một trong những chi tiết đáng chú ý nhất chính là chế độ Cinematic mà Apple ...