Ford ra mắt phiên bản mui trần Mustang California Special

Sau khi sử dụng tên gọi 'Bullitt' cho một phiên bản đặc biệt mới, Ford cũng đã làm điều tương tự với cái tên 'California Special' để tăng thêm thành viên cho gia đình Mustang.

Ford ra mắt phiên bản mui trần Mustang California Special
Những fan hâm mộ của Ford đều biết rằng chiếc Mustang đầu tiên của thương hiệu được ra mắt vào năm 1964. Sau đó 4 năm, Ford cho ra đời phiên bản Mustang 'California Special' đặc biệt với thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ nguyên mẫu Shelby GT coupe 1967.
Và giờ đây, Ford tiếp tục tung ra gói 'California Special' dành cho chiếc Mustang mui trần mới nhất. Mang hương vị hồi tưởng về nguồn gốc của chiếc xe, Mustang 'California Special' mới sở hữu tấm lưới tản nhiệt sơn đen hoàn toàn, cùng với các đồ họa đặc trưng hai bên hông xe và sọc đen Ebony Black / đỏ Race Red có huy hiệu California Special ở nắp cốp.
Ngoài ra, chiếc xe còn được 'cưỡi' trên các la-zăng 5 chấu độc quyền riêng biệt, bộ chia gió phía trước trong gói Mustang Performance Pack 1.
Bước vào bên trong xe, phiên bản California Special của Mustang mui trần 2019 hoàn toàn nổi bật với hệ thống ghế ngồi bọc da lộn màu đen, đi kèm các chữ 'GT/CS' thêu nổi (có trên cả các tấm thảm sàn) và những đường chỉ khâu màu đỏ tương phản, tất nhiên huy hiệu California Special cũng sẽ xuất hiện ở trong xe.
Một tính năng mới đáng chú ý khác của Ford Mustang California Special 2019 là công nghệ dồn số gấp (rev-matching) dành cho Mustang GT và cỗ máy hút khí tự nhiên V8 5.0 lít sản sinh công suất 460 mã lực và 570Nm mô-men xoắn cực đại.
Ngoài ra, những chiếc xe Mustang GT cũng sẽ nhận được hệ thống ống xả hiệu suất van chủ động được kiểm soát bởi lái xe - đã được giới thiệu lần đầu trên Ford Mustang GT 2018.
Âm thanh phát ra từ ống xả đặc biệt này được thay đổi tùy theo từng chế độ lái mà tài xế lựa chọn hoặc người lái cũng có thể điều chỉnh âm thanh bằng cách cài đặt từ các thiết lập MyMode thông qua cụm công cụ 12 inch (tùy chọn) hoặc 4,2 inch tiêu chuẩn.
Chưa hết, Mustang California Special mới cũng có thể chia sẻ nhiều trang bị từ Mustang Bullitt - vừa được ra mắt tại châu Âu vào tuần trước - như hệ thống âm thanh Bang & Olufsen Play với 12 loa, công suất 1.000W và một bộ khuếch đại 10 kênh.
Danh sách các tính năng mới của Ford Mustang California Special 2019 được hoàn thiện với bảng màu mở rộng, bao gồm các màu sắc độc quyền: xanh lá Need for Green, xanh dương Velocity Blue, và xanh lá đậm Dark Highland Green của Bullit.
Theo kết hoạch, Ford sẽ bán Mustang thế hệ mới vào mùa hè này, giá bán của cỗ máy hiệu suất Mỹ sẽ được hãng công bố tại thời điểm gần với ngày bán chính thức.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Motor1
Nguồn : https://xehay.vn/ford-gioi-thieu-phien-ban-mui-tran-mustang-california-special.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang 2019 có giá bán trực tuyến từ 587 triệu đồng

Dòng Mustang coupe mui cố định tiếp tục với các biến thể EcoBoost Premium Fastback, GT Fastback, GT Premium Fastback và Bullitt đặc biệt có giá lần lượt là 30.860 USD, 35.355 USD, 39.355 USD và 46.595 USD (~ 701 triệu VNĐ, 803 triệu VNĐ, 894 triệu

Ford Mustang Bullitt phiên bản châu Âu được giới hạn ở 457 mã lực

Đông cơ V8 được trang bị với một hệ thống cảm ứng mở, bộ khí nạp nâng cấp, giảm xóc 87mm và bộ điều khiển module hiệu chỉnh trực tiếp từ Shelby Mustang GT350 để cho ra mô men xoắn cực đại 529mm và sức mạnh 457 mã lực.

Ford Mustang Gold Rush - 'ngựa hoang' phiên bản hoàng kim

Xe sơn màu vàng kim bản kỷ niệm (và sơn không có mã) cùng mã bán hàng là 331111.50 chiếc Mustang được gửi tới mỗi đại lý Ford như một sản phẩm quảng bá đặc biệt để kỷ niệm chiếc Mustang thứ một triệu ra đời, và phần lớn trong số này tìm được chủ.

Ford đang hoàn thiện Mustang Shelby GT500 với hiệu suất đáng kinh ngạc

Trong khi tất cả mọi sự chờ đợi đều đang đổ dồn về Mustang Shelby GT500 sắp tới, hãng độ CC Wheels lại quyết định làm mới một chiếc Ford Mustang Boss 302 đời 2013.

Ford Mustang Shelby GT500 mới sẽ có sức mạnh vượt trội với 772 mã lực

Mặc dù chưa được tiết lộ các thông số kỹ thuật cụ thể, nhưng Ford Mustang Shelby GT500 mới được khẳng định sẽ có sức mạnh vượt trội cũng như sự nhanh nhẹn ấn tượng.

Ford Mustang Bullitt 2019 sẽ mạnh mẽ 480 mã lực, giá 1,05 tỷ đồng

Cho tới bây giờ, khi được xuất hiện tại Triển lãm Ô tô New York 2018, Ford mới chính thức xác nhận rằng Ford Mustang Bullitt 2019 sẽ mạnh mẽ 480 mã lực, xuất phát từ khối động cơ xăng hút khí tự nhiên 5.0 lít.

Ford Mustang 2018 ngoại thất vàng rực rỡ về Việt Nam

Ford Mustang 2018 sở hữu sự thay đổi lớn nhất là ở phía đầu xe. Xe được trang bị cụm đèn pha mới, cản va trước tái thiết kế, lưới tản nhiệt rộng hơn và nắp ca-pô khỏe khoắn. Nắp ca-pô của Ford Mustang 2018 đã được hạ thấp 20 mm so với phiên bản

Ford Mustang sẽ sử dụng nền tảng khung gầm dạng mô-đun kết hợp

Mustang thế hệ thứ 7 hoàn toàn mới của Ford sẽ có chung nền tảng khung gầm với Ford Explorer thế hệ tiếp theo. Trong nỗ lực cắt giảm 35 tỷ USD chi phí phát triển, Ford đã giảm số lượng từ 9 nền tảng khung gầm xuống còn 5 nền tảng dạng mô-đun kết

THỦ THUẬT HAY

Xóa hoàn toàn lịch sử tìm kiếm trên Google từ máy tính và điện thoại

Delete history Google không chỉ giúp người dùng tự chủ động bảo vệ mình trước những kẻ xấu mà theo cách nào đó, cũng là bảo vệ mình khỏi chính Google, bởi ai cũng biết rằng, Google chính là cái tên đứng đầu trong bảng

Thay màn hình iPhone 6S ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6s ở đâu chính hãng, giá rẻ ? Bạn có thích được hưởng bảo hành mặt kính hay màn hình lâu hơn 3 đến 6 tháng ?. Bạn đã thực sự yên tâm khi đi sửa chữa điện thoại? Không chỉ tốn tiền về linh kiện, mất

Hiển thị 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất với tweak MoreFrequentlyUsedEmojis

Cụ thể hơn, MoreFrequentlyUsedEmojis sẽ vô hiệu hóa toàn bộ biểu tượng cảm xúc mặc định được Apple thêm vào hệ điều hành iOS, sau đó sử dụng gói 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất do nhà phát triển tổng hợp sẵn.

Đây là những lý do nên cập nhật ứng dụng trên điện thoại của bạn

Là người dùng, tất nhiên chẳng một ai thích sử dụng các ứng dụng cũ, lỗi thời, hay xảy ra lỗi. Mặc dù trên các ứng dụng cũ người dùng có thể dễ dàng khắc phục các lỗi, nhưng việc làm mới lại các app này trên thiết bị

Smart Kit 360 - Ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn cho smartphone

Về cơ bản, Smart Kit 360 giống như một ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn nhằm cung cấp cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, đặc biệt là các công cụ này chiếm dung lượng rất nhỏ từ bộ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm