Xe Mazda năm 2018 sẽ có những điểm gì mới?

Trong một sự kiện truyền thông tại Đông Nam Á tuần trước, Mazda đã công bố sẽ trình làng những sản phẩm mới trong năm 2018 bao gồm về hệ thống truyền động, hệ thống an toàn, tiện nghi cũng như chất lượng trên các mẫu xe. Với tên gọi 'Công nghệ thế hệ 6.5', những mẫu xe nâng cấp này sẽ là cầu nối giữa dòng sản phẩm hiện tại và các mẫu xe sắp tới như mẫu Mazda3 thế hệ tiếp theo. Những mẫu xe này sẽ kết hợp và giới thiệu một số khái niệm và công nghệ mới sẽ được ứng dụng trên các dòng xe Mazda thế hệ mới.

Xe Mazda năm 2018 sẽ có những điểm gì mới?
Mazda CX-5 là một trong những mẫu xe được đón nhận nhờ những thay đổi tích cực
Một số mẫu xe của Mazda đã có những thay đổi trong năm nay bao gồm Mazda6 thế hệ mới là thay đổi thứ hai kể từ khi mẫu Mazda6 thế hệ thứ ba được ra mắt hồi năm 2012 cũng như mẫu crossover CX-5 .
Trên các mẫu động cơ SkyActiv-G 2.0L và 2.5L, công suất sẽ tăng 15% với mức mô men xoắn chỉ ở mức trung bình. Sự thay đổi lớn nhất là việc xy lanh tạm ngừng hoạt động trên động cơ 2.5L, cho phép động cơ hoạt động chỉ với 2 xy lanh và đảm bảo tối đa hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu khi tải trọng thấp.
Động cơ Sky-Activ thế hệ mới đang được phát triển
Các điều chỉnh khác bao gồm cải thiện khả năng chống va chạm và giảm sức cản cơ học, cũng như van điều khiển chất làm mát để quản lý nhiệt tốt hơn. Các đầu phun nhiên liệu nhiều cấp tiên tiến cũng đã được kết hợp để cho phép động cơ vượt qua được Quy trình thử nghiệm xe hạng nhẹ toàn cầu (WLTP) được áp dụng nghiêm ngặt tại Châu Âu.
Trong khi đó, máy đốt dầu SkyActiv-D 2.2L hiện nay sử dụng quá trình đốt cháy đa tầng nhanh, thông qua việc sử dụng các vòi phun nhiên liệu Piezo cho công suất phản hồi cực cao và tạo ra một lượng nhiên liệu phun tốt hơn để làm cho động cơ tương thích với WLTP.
Mazda6 hoàn toàn mới là mẫu xe chủ lực của Mazda trong năm 2018
Động cơ tăng áp kép được trang bị một tua-bin tăng áp biến đổi lớn tạo ra mô men xoắn lớn hơn cũng như giúp động cơ hoạt động trơn tru với tốc độ vòng quay cao hơn. Ngoài ra, Mazda cũng sẽ có những cải tiến đối với tiết kiệm nhiên liệu thực tế và giảm tiếng ồn động cơ.
Chưa hết, Mazda sẽ trang bị gói hỗ trợ lái xe i-ActiveSense trở thành một tính năng tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu xe như đã làm ở Nhật Bản. Một tính năng mới trong đó là Mazda Radar Cruise Control, đi kèm với chức năng Stop & Go sẽ cho phép chiếc xe dừng lại hoàn toàn trong một vụ tắc đường và tiếp tục di chuyển khi xe phía trước đi tiếp.
Mazda CX-8
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là cải tiến về chất lượng của 2 mẫu xe được đánh giá cao là Mazda CX-8 và Mazda 6. Mazda CX-8 sẽ có chất lượng nội thất cao hơn nhiều so với các mẫu xe trước. Trong khi đó, Mazda 6 sẽ được thiết kế kết hợp bảng điều khiển và cabin hoàn toàn mới như một thử nghiệm cho những mẫu Mazda của tương lai.
Sơn Phạm (LSVN)
Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Cập nhật bảng giá xe ô tô Mazda tháng 7 âm lịch

Cập nhật bảng giá xe ôtô Mazda tháng 8/2018 kèm khuyến mại: Mazda 3 2018, CX5 2018, Mazda2, Mazda6, BT50, CX9. Tháng này Mazda BT50 có 2 phiên bản mới và giá cũng giảm so với tháng trước. Ngoài ra các đại lý Mazda cũng tung ra chương trình bán xe

Mazda CX-5 giúp Mazda lập kỷ lục trong tháng 1 tại Mỹ

Mazda đã có doanh số tháng 1 cao nhất trong 24 năm qua tại Mỹ nhờ doanh số kỷ lục của mẫu Mazda CX-5

Mazda CX-5 sẽ được trang bị tùy chọn động cơ tăng áp 2.5L

Đây sẽ là sự bổ sung đáng kể cho dải động cơ của CX-5, hiện mẫu SUV cỡ trung này đang sử dụng động cơ 2.0L SkyActiv 4 xy-lanh 156 mã lực/203 Nm hoặc 2.5L thường 187 mã lực/252 Nm. Trên CX-9, động cơ 2.5L tăng áp cho công suất lên tới 227 mã lực và

Xe Mazda tại Việt Nam hoàn toàn nằm ngoài diện triệu hồi lỗi động cơ SkyActiv Diesel

Tuy nhiên, tập đoàn Mazda cũng vừa khẳng định thị trường Việt Nam hoàn toàn nằm ngoài diện triệu hồi trên vì tất cả các sản phẩm xe Mazda ở Việt Nam không sử dụng loại động cơ SkyActiv Diesel.

Mazda CX-5 2018 được đánh giá an toàn hơn Mazda6

Mazda CX-5 2018 ở thế hệ thứ 2 trang bị hệ thống khung gầm cùng động cơ mà nhà sản xuất Mazda ứng dụng khá nhiều từ nền tảng của người tiền nhiệm. Trong khi đó, Mazda6 thế hệ mới đang ở facelift thứ 2.

Mazda6 Touring 2018 sẽ sử dụng hệ truyền động SkyActiv-X

Sự bổ sung đáng chú ý nhất trên Mazda6 Touring mới chính là việc sử dụng hệ truyền động SkyActiv-X. Đây cũng là cách Mazda giới thiệu một phương pháp đốt trong sáng tạo mới của công ty, nó được gọi là Spark Controlled Compression Ignition (SPCCI).

Cập nhật bảng giá ô tô Mazda tháng 12/2018

Giá ô tô Mazda tháng 12/2018 giữ nguyên với các phiên bản cũ và có sự điều chỉnh nhẹ đối với Mazda3, Mazda CX-5 và Mazda6 màu mới.

Cập nhậ bảng giá xe Mazda tháng 7/2018 mới nhất

Theo tìm hiểu của TCN, giá xe Mazda trong tháng này không có sự thay đổi nào so với tháng trước, theo đó, mẫu sedan hạng B Mazda 2 vẫn tiếp tục giữ nguyên mức tăng giá 20 triệu đồng giống như trong tháng 4. Có một điều chỉnh nhẹ được áp dụng trong

THỦ THUẬT HAY

Tận dụng hơn 100GB lưu trữ cloud miễn phí

Nếu biết cách tận dụng, bạn có thể có được hơn 100GB dành cho việc lưu trữ miễn phí bất cứ dữ liệu gì. Điều này có thể giúp bạn giải quyết phần nào vấn đề sao lưu tài liệu hay đồng bộ hóa dữ lệu giữa các thiết bị.

Cách gửi icon khổng lồ, icon kèm hiệu ứng độc đáo trên Messenger

Messenger là một ứng dụng các bạn sử dụng mỗi ngày song song với Facebook. Ngoài những tính năng cơ bản chúng ta có thể tìm thấy. Hôm nay, mình sẽ...

Tại sao tính năng Screen Savers không còn hữu dụng nữa?

Screen savers là một tính năng đã xuất hiện từ lâu trên các phiên bản Windows và vẫn còn được sử dụng cho đến ngày nay, mặc dù nó đã trở lên kém hiệu quả đi rất nhiều bởi sự phát triển trong công nghệ sản xuất màn hình

Giúp máy tính trơn tru hơn chỉ với 1 dòng lệnh đơn giản

Với Empty Standby List, bạn có thể dọn dẹp 'cực sạch' bộ nhớ RAM chỉ với duy nhất 1 dòng lệnh.

Cách đặt tên cho Con theo phong thủy ngũ hành

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng đặt tên Con theo phong thủy, hợp cả Bố lẫn Mẹ, và cái tên đó có thể ảnh hưởng tới cuộc đời sau này của bé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm