Audi RS5 coupe 2018 chính thức được bán ra tại thị trường Hoa Kỳ

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng, Audi RS5 coupe 2018 đã chính thức được bán ra tại thị trường Hoa Kỳ.

Audi RS5 coupe 2018 chính thức được bán ra tại thị trường Hoa Kỳ
Với giá bán từ 69.900 USD (~ 1,58 tỷ VNĐ), Audi RS5 coupe mới có ngoại thất mạnh mẽ với các cửa hút khí lớn hơn và lưới tản nhiệt Singleframe độc đáo. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị các đầu ống xả hình bầu dục, cánh gió sau thể thao và bộ khuếch tán đặc trưng của xe RS.
Một trong những tính năng nổi bật của chiếc coupe là hệ thống đèn chiếu sáng LED, cửa sổ trời trượt điện, các chi tiết ốp hợp kim nhôm nhựa mờ và bộ la-zăng 19 inch được bọc gọn trong lốp xe hiệu suất mùa hè.
Ngoài ra, khách hàng có thể đặt mua tùy chọn bánh xe 20 inch và gói nâng cấp diện mạo Black Optic bao gồm các ốp gương chiếu hậu ngoài có cùng màu sơn với màu thân xe, các bộ phận ngoại thất sơn đen bóng và la-zăng 20 inch được hoàn thiện trong hai tông màu độc đáo.
Về nội thất, khoang cabin của Audi RS5 mới được trang bị vô lăng đáy phẳng thể thao, các bàn đạp bằng thép không gỉ và hàng ghế trước có chức năng điều chỉnh điện 12 nấc được bọc trong da và vật liệu Alcantara cao cấp.
Chưa hết, chiếc xe hai cửa năng động cũng sẽ nhận được các tấm ngưỡng cửa chiếu sáng, hệ thống điều hòa tự động ba vùng, hàng ghế trước có thêm chức năng sưởi ấm và mát-xa.
Bên cạnh các tiêu chuẩn RS5 Coupe 2018 cũng có thể được đi kèm với rất nhiều tùy chọn như buồng lái ảo 12,3 inch của Audi, hệ thống âm thanh Bang & Olufsen 19 loa cao cấp, màn hình màu hiển thị trên kính chắn gió và hệ thống thông tin giải trí và định vị MMI.
Về an toàn, một chiếc Audi RS5 Coupe tiêu chuẩn sẽ được trang bị một số hệ thống hỗ trợ lái xe, bao gồm hỗ trợ bên hông, cảnh báo va chạm phía sau, hệ thống phanh tự động khi chiếc xe cảm thấy có một vụ va chạm sắp xảy ra.
Tiếp theo, tài xế có thể đặt mua thêm tính năng hỗ trợ làn chủ động, đèn pha tự động, nhận dạng biển báo giao thông và hệ thống điều khiển hành trình chủ động với hỗ trợ tắc nghẽn giao thông.
Về truyền động, sức mạnh của RS5 mới sẽ xuất phát từ khối động cơ tăng áp kép TFSI V6 2,9 lít sản sinh công suất 444 mã lực và 600Nm mô-men xoắn cực đại, cho phép xe tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong 3,7 giây, trước khi cán tới tốc độ tối đa 280 km/h.
Là một chiếc xe hiệu suất ấn tượng của thương hiệu, Audi RS5 còn nhận được hệ thống treo thể thao độc đáo, giúp hạ thấp gầm xe thêm 7 mm so với chiếc S5 coupe.
Bên cạnh đó, các kỹ sư của Audi cũng lắp đặt cho xe các đĩa phanh khoan lỗ và hệ thống lựa chọn chế độ lái Audi với bốn thiết lập - Comfort, Auto, Dynamic và Individual. Mỗi chế độ sẽ đi kèm với các điều chỉnh khác nhau về những điểm chuyển số, đánh lái và phản ứng bướm ga.
Nếu từng đó vẫn chưa đủ ấn tượng, chủ sở hữu của xe có thể trang bị thêm cho xế cưng hệ thống lái động lực học, bộ phanh gốm-carbon và hệ thống treo thể thao RS với tính năng kiểm soát lái tùy chọn sẽ bổ sung thêm cho xe bộ giảm chấn có thể điều chỉnh, hứa hẹn cải thiện tốt hơn các động lực lái của xe.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : http://xehay.vn/audi-rs5-coupe-2018-chinh-thuc-co-mat-tai-thi-truong-my-voi-gia-ban-tu-1-58-ty-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

Audi RS5 Coupe 2018 sẽ tuyệt vời hớn với sức mạnh 510 mã lực nhờ ABT

Tại Triển lãm Geneva 2017, Audi đã tiết lộ chiếc RS5 Coupe hoàn toàn mới của mình. Với diện mạo và động cơ tuyệt vời, RS5 nhanh chóng được các hãng điều chỉnh để ý.

Audi công bố bản nâng cấp nhẹ cho TT coupe và roadster

Thương hiệu xe sang tới từ Đức vừa chính thức công bố bản nâng cấp nhẹ cho TT coupe và roadster. Nếu chỉ nhìn thoáng qua, khó mà có thể nhận ra TT 2019 và người tiền nhiệm khác nhau ở điểm nào. Cần phải có đôi mắt tinh tường và một chiếc kính lúp

Audi vừa giới thiệu phiên bản R8 V10 Plus Coupe Competition

Audi vừa giới thiệu phiên bản R8 V10 Plus Coupe Competition, theo Audi, đây là chiếc R8 thương mại hiệu suất cao nhất mà hãng sản xuất từ trước đến nay. Tất nhiên, phiên bản đặc biệt này được trang bị tất cả các thành phần hiệu suất từ bộ phận xe

Audi RS5 Coupe tiệm cận trở thành đối thủ của Mercedes-AMG C63 S Coupe

Với mong muốn rút ngắn khoảng cách về sức mạnh giữa Mercedes-AMG C63 S Coupe và Audi RS5 Coupe, Wheelsandmore đã quyết định...

ABT Audi TT RS-R Roadster mạnh mẽ 493 mã lực, đánh bại cả Audi R8

Sau khi trưng bày Audi TT RS-R Coupe tại Geneva vào đầu năm nay, ABT Sportsline đã áp dụng các cập nhật tương tự dành cho phiên bản Roadster.

Cuộc chiến giữa Audi Q8, BMW X6 và Mercedes-Benz GLE Coupe: Ai là người thắng cuộc?

Thị trường trên toàn cầu của những chiếc SUV/crossover coupe đang phát triển rất mạnh mẽ, và hai cái tên đang chiếm lĩnh phân khúc này chính là BMW X6 và Mercedes-Benz GLE Coupe, tuy nhiên sự độc quyền thị trường của BMW và Mercedes sẽ không còn

Sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 28/11

Mẫu sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu ngày 28/11 tại triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show 2018.

THỦ THUẬT HAY

Xếp hạng 25 laptop chơi game nhanh nhất

Dưới đây là những laptop chơi game đã được thử nghiệm và cho ra hiệu quả 3D tốt nhất năm qua.

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Đi chùa nên mua hoa gì cúng Phật đầu năm để mang lại bình an tài lộc?

Liệu việc sử dụng hoa trong các hoạt động tín ngưỡng Phật giáo có hợp lý cả về mặt môi trường và tôn giáo? Ở Việt Nam, rất nhiều loài hoa đại diện cho những ký ức, cảm xúc và biểu hiện có ý nghĩa hoặc mục đích. Ngày

33 suy nghĩ khiến Elon Musk trở thành con người vĩ đại

'Bạn không nên làm mọi thứ một cách khác biệt chỉ bởi vì chúng khác biệt. Chúng cần trở nên tốt hơn'.

Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, trong quá trình truy cập, bên cạnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera góc rộng trên Zenfone Max Plus M1: Có HDR, chi tiết ổn, thiếu sáng kém

Điểm qua chút thông số camera, Zenfone Max Plus M1 trang bị hệ thống camera kép với một camera chính 16 MP - F/2.0 + một camera phụ 8 MP góc rộng 120 độ - F/2.2.

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy J5 Prime: camera tốt, thiết kế hoàn thiện

Gần đây, hãng Samsung vừa cho ra mắt Samsung Galaxy J5 Prime với nhiều cải tiến mới. Hôm nay, chúng ta hãy cùng FPTShop đánh giá nhanh chiếc Flagship này.