Ford EcoSport 2018 giá từ 545 triệu đồng tại Việt Nam

Ford EcoSport 2018 được ra mắt khách hàng Việt hồi đầu tháng 2/2018 tại nhà máy Ford Hải Dương.Tuy nhiên, Ford Việt Nam không công bố giá bán trong ngày ra mắt xe khiến nhiều khách hàng muốn mua xe phải đặt xe bằng giá bán tạm tính. Đến nay, Ford Việt Nam đã sẵn sàng để giao những chiếc EcoSport 2018 đầu tiên đến các đại lý trên toàn quốc từ ngày 6/3/2018 với 5 phiên bản tùy chọn và mức giá bán lẻ khuyến nghị đã bao gồm 10% thuế giá trị gia tăng như sau:


EcoSport Ambiente 1.5L MT: 545 triệu đồng


EcoSport Ambiente 1.5L AT: 569 triệu đồng


EcoSport Trend 1.5L AT: 593 triệu đồng


EcoSport Titanium 1.5L AT: 648 triệu đồng


EcoSport Titanium 1.0L AT EcoBoost: 689 triệu đồng


EcoSport 2018 có 8 màu sơn tùy chọn: đen, nâu hổ phách, trắng kim cương, ghi ánh thép, bạc ánh kim, xanh dương, đỏ ngọc ruby và đỏ rồng.


Ford EcoSport 2018 giá từ 545 triệu đồng tại Việt Nam

Ford EcoSport 2018

Ford EcoSport 2018 được trang bị hai lựa chọn động cơ hoàn toàn mới thay thế cho động cơ 1.5 Duratec trước đây bao gồm: động cơ 1.0L EcoBoost cho công suất cực đại 124 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 170 Nm tại 1.400- 4.500 vòng/phút.


Tuy nhiên chỉ có duy nhất 1 phiên bản Titanium được trang bị động cơ EcoBoost, trong khi 4 phiên bản còn lại sử dụng chung động cơ Dragon 1.5L I3 Ti-VCT với điểm khác biệt là chỉ có 3 xi lanh. Khối động cơ này cho công suất 120 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 151Nm tại 4.500 vòng/phút.



Nội thất của xe được nâng cấp khá mạnh mẽ với hệ thống kết nối, giải trí SYNC 3,với màn hình cảm ứng 8 inch tương tự như trên xe Focus trước đó. Phiên bản Titanium cao cấp còn được trang bị tính năng Auto Start Stop - tự động khởi động động cơ, mang lại sư thoải mái và tin cậy khi di chuyển.



Về ngoại thất, EcoSport 2018 không có nhiều thay đổi so với phiên bản cũ. Điểm mới là lưới tản nhiệt dạng tổ ong kết hợp với các đường viền mạ crom hoặc sơn nhũ bạc. Lốp dự phòng vẫn để ngoài xe như trước nhưng ốp lốp có thiết kế mâm thép mới. Nếu để ý, bạn sẽ thấy phanh sau của xe đã chuyển từ dạng tang trống sang phanh đĩa.


Về trang bị an toàn, EcoSport 2018 kế thừa toàn bộ thế mạnh về an toàn và thông minh của các dòng xe Ford hiện đại với khung xe bằng thép chịu lực cao và thép boron siêu cứng. Phiên bản Titanium được trang bị tới 6 túi khí, cảm biến quanh xe và camera lùi, và các tính năng như hệ thống cân bằng điện tử, phân phối lực phanh điện tử, chống bó cứng phanh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc…


“Ford EcoSport 2018 ra đời là công sức làm việc và kết hợp chặt chẽ của các kỹ sư của Ford trên toàn cầu sau quá trình lắng nghe và phân tích những phản hồi của khách hàng nhiều khu vực, trong đó có Việt Nam. Ford tin tưởng EcoSport Mới sẽ tiếp tục khẳng định vị trí dẫu đầu phân khúc SUV cỡ nhỏ, với các tinh năng linh hoạt, mạnh mẽ, thông minh, xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho đời sống đô thị tại Việt Nam”, ông Phạm Văn Dũng, tổng giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.


Phương Giang (LSVN)

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Giá lăn bánh Ford EcoSport 2018 dao động từ 611 triệu đến 805 triệu đồng

Giá lăn bánh một mẫu ô tô nói chung và Ford EcoSport 2018 nói riêng gồm những chi phí chính như giá xe, lệ phí trước bạ, tiền biển số, tiền bảo hiểm vật chất, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, các chi phí đăng kiểm và phí đường bộ. Trong đó đối với Ford

Doanh số tháng 2 của Ford EcoSport sụt giảm nghiêm trọng

Theo chia sẻ từ nhân viên bán hàng của đại lý Ford tại Quận 3, TP Hồ Chí Minh, tháng 2 vừa qua đại lý chỉ bán vài xe EcoSport thế hệ cũ và chủ yếu nhận đặt xe EcoSport mới sẽ bắt đầu giao cho khách hàng từ tháng 3/2018 nên doanh số xe EcoSport

EcoSport 2018 sẽ có 5 phiên bản với giá bán từ 545 triệu tại Việt Nam

Về ngoại thất, Ford EcoSport mới sở hữu thiết kế hiện đại và mang dáng dấp thể thao năng động nhờ cấu trúc khung xe bằng thép chịu lực cao và thép Boron siêu cứng. Đầu xe được thiết kế lớn với lưới tản nhiệt dạng tổ ong kết hợp các đường viền mạ

Ford EcoSport 2018 lộ những thông tin và hình ảnh đầu tiên

Hãng xe của Mỹ vừa tiết lộ thêm thông tin về các trang bị có trên phiên bản Titanium của mẫu xe Ford EcoSport 2018. Dự kiến mẫu xe này sẽ được ra mắt chính thức vào giữa tháng 8 năm nay.

Cập nhật bảng giá niêm yết xe Ford tháng 9/2018

Trong tháng 9 này, Ford Everest 2018 được bán ra tại thị trường Việt Nam với giá từ 1,112 tỷ đồng. Trong khi đó, Ford Explorer tăng giá từ 2,180 tỷ đồng lên mức 2,193 tỷ đồng.

Cập nhật bảng giá xe Ford tháng 8 2018 mới nhất hiện nay

Giá xe Ford 2018 tại Việt Nam khá ổn định đối với Ford Ranger, Ford Everest và Ford Explorer, trong khi các mẫu Ford Fiesta, Ford Focus, hay Ford Ecosport phiên bản mới thường được điều chỉnh giá bán nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ trong

Ford EcoSport tự tin bán ra tại Mỹ

Số liệu thống kê từ Automotive News cho thấy, năm 2017, doanh số xe crossover cỡ nhỏ tăng 14%, đạt 563.763 xe. Ford dự báo sự tăng trưởng sẽ tiếp tục trong phân khúc cho đến cuối thập kỷ này.

Ford EcoSport 2018 được sản xuất tại châu Âu

Ford vừa công bố bắt đầu sản xuất mẫu SUV cỡ nhỏ EcoSport phiên bản châu Âu tại nhà máy ở Craiova, Romania.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

8 ứng dụng trị giá 14 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách tạo Header trong Microsoft Excel

Header trong nội dung Word, Excel hay PowerPoint là tiêu đề trang, phần thông tin giới thiệu ở ngay đầu trang. Vậy cách tạo Header trên Excel như thế nào?

Hướng dẫn sử dụng NhacCuaTui để nghe nhạc mp3 online miễn phí

NhacCuaTui là trang nhạc online nổi tiếng và có số lượng truy cập khổng lồ tại Việt Nam mỗi ngày, trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

Đánh giá BMW 320i 2018 về thiết kế vận hành và giá lăn bánh mới nhất

Xe BMW 320i 2018 nói riêng và BMW 3-Series nói chung là dòng sedan hạng sang cỡ nhỏ hướng đến giới trẻ yêu thích thể thao và cảm giác lái mà hãng xe Đức này mang đến, tại thị trường Việt Nam, 320i được bán ra với 2

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim