Hennessey Venom F5 là chiếc xe thương mại nhanh nhất thế giới

Venom GT đã từng là một trong những chiếc xe thương mại nhanh nhất thế giới, nhưng John Hennessey lại chưa hài lòng với điều đó và quyết định cho ra Venom F5.

Hennessey Venom F5 là chiếc xe thương mại nhanh nhất thế giới
Venom GT vốn đã rất mạnh mẽ với khối động cơ tăng áp kép V8 7.0 lít cho ra công suất 1.452 mã lực. Tuy nhiên, Hennessey Performance vẫn quyết định nâng cấp thêm nữa cho cỗ máy này.
Trong một cuộc phỏng vấn với TopGear.com, Hennessey đã tuyên bố rằng Venom F5 sẽ sử dụng khối động cơ tăng áp kép V8 8.0 lít được cải tiến toàn diện và sản sinh sức mạnh 1.600 mã lực.
Hennessey cũng nói thêm rằng khả năng Venom F5 nhận được thiết lập 4 tăng áp là khá cao. Công ty điều chỉnh danh tiếng sẽ tiết lộ về quyết định sử dụng 2 tăng áp kép hay 4 tăng áp cho 'quái thú' của mình trước khi đem chiếc xe mới đến với sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance.
Lý do đằng sau của quyết định này là để giúp cho Venom F5 có được một kỷ lục tốc độ mới, mục tiêu mà Hennessey hướng tới là 482,8 km/h, bằng với khả năng của một siêu xe Koenigsegg Agera RS.
Với một động cơ 2 tăng áp (hoặc 4 tăng áp) V8 8.0 lít tạo ra 1.600 mã lực, Venom F5 được kỳ vọng sẽ có thể phóng nhanh như một 'tên lửa', tuy nhiên Hennessey lại mong muốn rằng đây là một siêu xe toàn diện, có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ.
Hennessey cho biết: 'Chúng tôi đang tìm kiếm ý tưởng để xây dựng một chiếc xe vô cùng thoải mái khi đi trên đường phố thông thường và vẫn mang lại hiệu suất đáng kinh ngạc.'
Bên cạnh đó, công ty cũng có thể sẽ giới thiệu tới khách hàng một phiên bản có lực ép cao với bộ chia gió khổng lồ và cánh gió cực lớn cung cấp cho xe tính khí động học cực cao.
Được biết, sẽ chỉ có 24 chiếc Venom F5 được xây dựng, và giá bán của mỗi chiếc là 1,6 triệu USD (~ 36,4 tỷ VNĐ), tuy nhiên đó chỉ là con số tiêu chuẩn, khi được bổ sung các tùy chọn giá bán của Venom F5 có thể dễ dàng vượt qua mức 2 triệu đô (~ 45,5 tỷ VNĐ). Hiện tại, đã có 12 chiếc được đặt hàng, và còn 12 chiếc vẫn còn đang đợi chủ nhân của mình.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : https://xehay.vn/hennessey-venom-f5-la-chiec-xe-san-xuat-nhanh-nhat-the-gioi-voi-toc-do-toi-da-len-den-483-km-h.html

TIN LIÊN QUAN

Ford F-150 Hennessey Venom 775: Chiếc bán tải mạnh hơn cả cả siêu xe Aventador SVJ

Ford F-150 Hennessey Venom 775 mạnh 786 mã lực sẽ chỉ được sản xuất giới hạn 100 chiếc với giá bán khởi điểm từ 90.000 USD (~2,05 tỷ VNĐ).

Hennessey Venom F5 đang được xây dựng để đạt tốc độ tối đa 483 km/h

John Hennessey - người sáng lập ra Hennessey Performance cho biết hiện tại công ty của ông đang xây dựng chiếc Venom F5 đầu tiên mặc dù việc sản xuất chính thức của Venom F5 là cuối năm 2019.

Hennessey ra mắt Venom F5: siêu xe thương mại nhanh nhất thế giới

Với mục tiêu đánh bại Bugatti Chiron để trở thành chiếc siêu xe thương mại nhanh nhất thế giới, Hennessey đã chính thức ra mắt chiếc Venom F5 có khả năng đạt tốc độ tối đa 484 km/h. Đây là siêu xe được Hennessey ấp ủ từ lâu, với thiết kế hoàn toàn

Siêu phẩm Hennessey Venom F5 sẽ có sức mạnh lên đến hơn 1.600 mã lực

Các chi tiết về động cơ của Hennessey Venom F5 chắc chắn là điều đang được mọi người mong chờ nhất bởi vì Hennessey đã từng tuyên bố rằng Venom F5 được xây dựng để trở thành chiếc xe đường phố đầu tiên có giới hạn tốc độ cực đại lên tới 482 km/h.

Hypercar Mỹ Hennessey Venom F5 đầu tiên vừa được bàn giao đến tay khách hàng

Lần đầu tiên được công bố dưới dạng concept cách đây 4 năm và chính thức ra mắt vào tháng 12/2020, giờ đây mẫu hypercar Mỹ Hennessey Venom F5 đầu tiên mới lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất và vừa được bàn giao tới tay khách hàng.

Hennessey Venom F5 hoàn toàn mới sắp được nhá hàng thêm một vài thông tin đặc sắc

John Hennessey - người sáng lập Hennessey Performance vừa tung ra một vlog mới, được quay khi ông lái xe đi làm. Tuy nhiên, thay vì tiếp tục những chia sẻ của ông ở thời điểm bắt đầu thành lập hãng độ như trong vlog đầu tiên đăng tải từ 2 tuần

Bản thương mại của Venom F5 có thể ra mắt tại Monterey Car Week

Đã chín tháng trôi qua kể từ khi Hennessey lần đầu giới thiệu Venom F5 tại triển lãm SEMA, chừng đó thời gian cũng đủ để hãng độ xe đến từ Texas hoàn thành sản phẩm của mình.

Hennessey Venom F5 hé lộ bảng điều khiển kỹ thuật số và vô lăng bọc carbon đa chức năng

Vẫn được bao phủ bởi sợi carbon và vật liệu có vẻ như Alcantara, vô lăng của Venom F5 có cấu trúc ba chấu với phần trên và dưới phẳng.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Trên tay Apple Watch Series 3: ngoại hình y chang, phần cứng mạnh mẽ

Watch Series 3 trang bị chíp mới S3 2 nhân với khả năng thực thi nhanh gấp 70% so với Watch Series 2, Các kết nối đều mạnh mẽ hơn nhưng thời lượng pin thì vẫn đáp ứng được như Series 2 tức là khoảng 2 ngày. Chiếc Watch