Mazda6 Wagon 2018 được chú ý nhờ rất nhiều sự cải tiến

Mặc dù Mazda6 Wagon cập nhật mới nhất được ra mắt tại Geneva giữa hàng trăm những các tên nổi trội, nhưng nó vẫn là một chiếc xe mới đáng được chú ý nhờ rất nhiều sự cải tiến.

Mazda6 Wagon 2018 được chú ý nhờ rất nhiều sự cải tiến
Ở bên ngoài, tương tự như người anh em sedan, phiên bản wagon mới của Mazda6 cũng sở hữu tấm lưới tản nhiệt đặc trưng đã qua cải tiến, tạo nên một cái nhìn sâu hơn và phức tạp hơn.
Tấm lưới này được bao quanh bởi các đèn pha tinh chỉnh, tích hợp đèn xi-nhan LED và các đèn sương mù mới. Những thay đổi khác ở ngoại thất còn có các chi tiết cùng màu với thân xe cùng la-zăng nhôm 17 và 19 inch thiết kế lại.
Về nội thất, khoang cabin của Mazda6 Wagon mới được cập nhật nhẹ nhàng về mặt trang trí, thay vào đó nó tập trung vào bổ sung công nghệ và sử dụng rộng rãi vật liệu chất lượng cao hơn.
Chiếc xe được trang bị các ghế ngồi có đệm dày và rộng hơn để nâng cao sự thoải mái cho tài xế cũng như hành khách trên xe. Ngoài ra, Mazda6 Wagon mới cũng nhận được hệ thống thông tin giải trí hiện đại với màn hình 8 inch, cụm đồng hồ đo cập nhật và trang trí cửa xe cũng được cải thiện hơn.
Các biến thể đắt tiền hơn sẽ được cung cấp với màn hình hiển thị TFT LCD 7 inch trong cụm công cụ đo và màn hình lái xe chủ động Active Driving Display mới sẽ chiếu thông tin về chiếc xe ngay trên kính chắn gió.
Chưa hết, Mazda6 cũng sẽ được hưởng lợi từ chức năng làm mát cho các ghế trước và các tính năng từ gói nâng cấp Luxury bao gồm nệm bọc da Nappa, các điểm nhấn bằng gỗ Sen và các chi tiết được hoàn thiện trong da lộn.
Về truyền động, dải động cơ của chiếc wagon cũng được cải tiến đáng kể, bởi vì các kỹ sư của hãng xe Nhật Bản đã rất tập trung vào việc gia tăng hiệu suất đồng thời giảm bớt mức khí thải CO2 của xe.
Đối với các động cơ xăng, Mazda trang bị cho chiếc wagon của mình một động cơ SKYACTIV-G 2.0 lít cho ra hai mức công suất 143 mã lực và 163 mã lực. Một lựa chọn khác là SKYACTIV-G 2.5 lít sản sinh 192 mã lực và 258Nm mô-men xoắn cực đại.
Trong khi đó, SKYACTIV-D 2.2 lít là phiên bản cơ sở trong phạm vi động cơ dầu diesel của Mazda6 Wagon, cỗ máy này cho ra 148 mã lực và 380Nm mô-men xoắn cực đại. Ngoài ra, chiếc xe cũng có thể nhận được một biến thể nâng cấp cung cấp cho xe sức mạnh 182 mã lực và 445Nm mô-men xoắn cực đại.
Bên cạnh việc được cải thiện hệ truyền động, chiếc wagon cũng nhận được hệ thống treo được sửa đổi với bộ giảm chấn và các thanh cân bằng mới - được gắn kết với các ống lót. Mazda cho biết những thay đổi này giúp cho Mazda6 Wagon mới có được vận hành mượt mà hơn, tuyến tính hơn.
Để tăng thêm sự tiện nghi cho hành khách trên xe, các kỹ sư của công ty cũng đã tập trung vào việc cải thiện mức độ ồn và rung bằng cách gia cố thêm cho các trọng điểm của thân xe cũng như bổ sung các tấm sàn dày hơn.
Hãng xe Nhật Bản cũng đã lắp đặt cho xe nhiều vật liệu hấp thụ rung - đã được thử nghiệm trong đường hầm gió, đồng thời thay đổi cấu trúc bên trong của trần xe với mong muốn tối ưu sự yên tĩnh và thư giãn trong xe.
Giống như phiên bản sedan, Mazda6 Wagon mới cũng được hỗ trợ bởi một loạt công nghệ an toàn từ bộ i-ACTIVSENSE, bao gồm hệ thống điều khiển hành trình chủ động qua ra-đa Mazda Rader Cruise Control đã cập nhật, có khả năng hoạt động ở mọi tốc độ.

Một trang bị đáng chú ý khác trên xe chính là hệ thống giám sát camera 360° View Monitor, sử dụng tới bốn camera lắp đặt xung quanh xe, cung cấp cho tài xế hình ảnh từ mọi góc độ của xe.

* Chiêm ngưỡng chùm ảnh nghệ thuật và ảnh ra mắt chính thức của Mazda6 Wagon:

Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : https://xehay.vn/mazda6-wagon-2018-trinh-lang-voi-tong-the-cao-cap-vuot-troi.html

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Mazda6 2018 sẽ về Việt Nam vào cuối năm

Hãng xe Nhật Bản vừa chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu sedan hạng D tại thị trường Malaysia. Mazda6 2018 tại Malaysia có tới 4 phiên bản, 3 tùy chọn động cơ khác nhau gồm: sedan máy xăng 2.0L; sedan máy dầu 2.2L; sedan và touring

Mazda6 Touring 2018 sẽ sử dụng hệ truyền động SkyActiv-X

Sự bổ sung đáng chú ý nhất trên Mazda6 Touring mới chính là việc sử dụng hệ truyền động SkyActiv-X. Đây cũng là cách Mazda giới thiệu một phương pháp đốt trong sáng tạo mới của công ty, nó được gọi là Spark Controlled Compression Ignition (SPCCI).

Chi tiết Mazda6 2018 vừa trình làng

Cụ thể, Mazda6 2018 ứng dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Mazda, tương tự như mẫu concept Vision Coupe xuất hiện tại Tokyo Motor Shwo vừa qua.

Ngắm loạt ảnh chi tiết Mazda6 2018 vừa ra mắt

Không phải là mẫu xe mang lại sự phấn khích nhất, nhưng rõ ràng với những sự điều chỉnh, Mazda6 2018 được xem là một trong những mẫu xe ưa nhìn nhất.

Peugeot 508 Wagon dự kiến sẽ được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Paris 2018

Biến thể liftback của chiếc Peugeot 508 bắt mắt đã được trình làng từ vài tháng trước tại Triển lãm Geneva 2018, nó đã thu hút được sự chú ý của khá nhiều người.

Mazda6 2018 được giới thiệu tại triển lãm ô tô Los Angeles

Mẫu sedan Mazda6 2018 với nhiều cải tiến là tâm điểm của gian hàng Mazda tại Triển lãm ô tô Los Angeles (Mỹ) năm nay.

Alpina B5 Biturbo mới sẽ được ra mắt tại Geneva 2018

Không nói đến sức mạnh hay gia tốc, vận tốc tối đa của chiếc wagon là điều khiến chúng ta ấn tượng nhất với 323 km/h. Theo Alpina, đây là kỷ lục đối với một chiếc xe gia đình, so với Jaguar F-Type SRR, Alpina B5 mới thậm chí còn tuyệt hơn rất nhiều.

Mazda6 2018 có giá khởi điểm từ 795 triệu VNĐ

Do đó, giá bán của Mazda6 2018 cũng đắt hơn một chút so với phiên bản trước đó. Ở mẫu xe năm 2018, biến thể Sport cơ sở có giá bán từ 21.950 USD (~ 499 triệu VNĐ) với hộp số sàn và 23.000 USD (~ 523 triệu VNĐ) với số tự động.

THỦ THUẬT HAY

Khóa màn hình Android bằng hình vẽ liệu có an toàn?

Một trong những phương pháp bảo mật phổ biến hiện nay là khóa điện thoại Android bằng hình vẽ. Kiểu khóa màn hình này phổ biến bởi nó dễ dàng nhập hơn. Ngoài ra, không ai có thể thấy bạn gõ các chữ cái hoặc số khi nhập

Hướng dẫn sạc pin laptop đúng cách, hiệu quả

Khi sử dụng laptop, việc chai pin sẽ luôn diễn ra. Tuy nhiên nếu bạn biết sạc pin laptop đúng thì sẽ hạn chế tối đa việc chai pin và kéo dài tuổi thọ pin hơn so với việc sạc thường.

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

5 tuyệt chiêu sử dụng iPhone nhanh và tiện hơn

Mặc dù Apple đã cập bến iOS 10 cho các thiết bị từ iPhone 5 trở lên. Mặc dù iOS 10 mang đến vô số các tính năng mới, hay ho. Tuy nhiên có lẽ bản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone