[Geneva 2018] Cận cảnh Lexus UX hoàn toàn mới vừa ra mắt

Trong danh mục sản phẩm của Lexus, UX sẽ xếp dưới mẫu NX, trở thành mẫu xe nhỏ nhất. UX là mẫu Lexus đầu tiên được xây dựng trên nền tảng khung gầm mới của Toyota-Lexus với tên gọi Global-Architecture-Compact (GA-C), hệ khung gầm này cũng được sử dụng trên các mẫu xe Toyota như Prius, C-HR, Auris, Corollla và Avensis.

[Geneva 2018] Cận cảnh Lexus UX hoàn toàn mới vừa ra mắt
UX chỉ dài tổng thể 4.495 mm, chiều dài cơ sở 2.640 mm, với bán kính vòng quay chỉ 2,8 m, tốt nhất phân khúc để xoay trở linh hoạt trong phố. UX được Lexus trang bị hệ thống lái trợ lực điện cùng hệ thống treo trước MacPherson và thiết kế tay đòn kép ở hệ treo sau.
Phong cách thiết kế trên Lexus UX mới thuần túy nhưng đầy táo bạo, từ lưới tản nhiệt, cản trước, hốc hút gió, đuôi xe, cản sau. Nội thất lấy cảm hứng từ thiết kế truyền thống Nhật Bản.
Mặc dù các thông số kỹ thuật chi tiết của UX vẫn chưa được công bố, tuy nhiên, Lexus sẽ cung cấp cho UX 2 lựa chọn động cơ. Đầu tiên, phiên bản UX 200 được trang bị động cơ mới 2.0 L 4 xy-lanh với công suất 168 mã lực, kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT. Trong khi đó, UX 250h lại sử dụng động cơ hybrid mới với công suất 176 mã lực.
Sẽ có một gói trang bị thể thao F-Sport cung cấp trên cả 2 phiên bản cho khách hàng tùy chọn. Gói này sẽ có một hệ thống treo tinh chỉnh và các điểm nhấn thể thao ở cả ngoại thất và nội thất.
Lexus sẽ bắt đầu sản xuất UX mới vào mùa thu này và sẽ bắt đầu chuyển đến các đại lý của hãng ơ Mỹ vào cuối năm 2018. Giá bán của UX sẽ được Lexus công bố sau.
Uy Vũ
Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Lexus UX 2019 chính thức trở thành đối thủ mới phân khúc crossover cỡ nhỏ ở Bắc Mỹ

Tương tự như một số người anh em của mình - Toyota Prius, C-HR, Auris, Corolla và thậm chí cả Avensis, Lexus UX hoàn toàn mới được phát triển trên nền tảng khung gầm GA-C (Global Architecture – Compact) mới của hãng.

Hé lộ mẫu SUV sang Lexus RZ hoàn toàn mới, dựa trên nền tảng Toyota bZ4X?

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm mới. Nhiều khả năng chiếc xe là bản hạng sang của Toyota bZ4X.

Lexus UX được xem trước qua bản dựng của tạp chí Best Car

Lexus sẽ mở rộng phạm vi dòng xe SUV của công ty bằng việc giới thiệu một mẫu xe cấp cơ sở mới có tên Lexus UX vào năm tới. Tạp chí Best Car của Nhật Bản đã tạo ra một bản dựng tạm để...

Lộ diện tân binh SUV Lexus RZ hoàn toàn mới: xe điện đầu tiên trong đội hình chiến lược mới của Lexus

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm mới, sẽ được hãng tung ra thị trường vào năm 2022.

"Nhá hàng" mẫu SUV sang Lexus RZ hoàn toàn mới, dựa trên nền tảng Toyota bZ4X?

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm mới. Nhiều khả năng chiếc xe là bản hạng sang của Toyota bZ4X.

Bảng giá xe ô tô Lexus mới nhất tháng 9/2018 tại thị trường Việt Nam

Bảng giá xe Lexus tháng 9/2018 vẫn duy trì sự ổn định như các tháng trước đó và hãng cũng không công bố thêm chương trình ưu đãi nào. Duy nhất có mẫu xe Lexus GS 200T đã được hãng công bố ngừng bán kể từ tháng 7, còn lại các mẫu xe của Lexus vẫn có

Lexus ES 2019 đầu tiên có mặt tại Đông Nam Á

Lexus Indonesia mới đây đã ra mắt chiếc Lexus ES tại Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia Gaikindo 2018 (GIIAS).

Lexus lại nhá hàng "câu view" mẫu SUV điện Lexus RZ 450e hoàn toàn mới

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm điện hóa mới, sắp được hãng tung ra thị trường vào năm 2022. Phiên bản RZ 450e được hé lộ ở thị trường Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.