Kia công bố các thông số kỹ thuật chi tiết của Rio GT Line

Sau Triển lãm Detroit diễn ra vào tháng Một, hiện tại cả thế giới đang dành sự chú ý tới Geneva lần thứ 88. Tại sự kiện này, Kia quyết định công bố các thông số kỹ thuật chi tiết của Rio GT Line.

Kia công bố các thông số kỹ thuật chi tiết của Rio GT Line
Cũng như các thành viên khác của gia đình GT Line đang phát triển nhanh của hãng (Picanto, Sportage, Optima, Sorento), Kia Rio GT Line cơ bản là một chiếc hatchback nhỏ gọn nhận được thêm các gói nâng cấp diện mạo thể thao hơn.
Phiên bản GT Line của Rio được trang bị các đèn sương mù LED kiểu 4 khối đá và các bánh xe hợp kim 17 inch độc quyền. Bên cạnh đó, Kia cũng bổ sung một vài điểm nhấn màu đen bóng loáng ở bên ngoài xe, kết hợp cùng các đường viền cửa sổ và đầu ống xả kép mạ crôm sáng.
Đối với nội thất, không có nhiều thay đổi xảy ra ở bên trong của Kia Rio GT Line, về cơ bản nó vẫn nhận được các tính năng tương tự như những biến thể phía dưới.
Các khác biệt chỉ nằm ở các bề mặt bọc da đen tổng hợp và vải, kết hợp với các đường chỉ khâu màu xám, một số chi tiết làm từ kim loại để tạo điểm nhấn và bảng điều khiển theo hình dạng của sợi carbon. Ngoài ra, người lái cũng sẽ tìm thấy một huy hiệu GT Line ở đáy của vô lăng.
Về truyền động, tương tự như các biến thể khác, Kia Rio GT Line mới cũng sẽ có các lựa chọn truyền động bao gồm các động cơ hút khí tự nhiên 1,25 lít và xăng 1,4 lít hoặc mới hơn là đơn vị tăng áp 3 xi-lanh. Tùy chọn của cả ba loại động cơ này là hộp số ly hợp kép 7 cấp - sẽ có sẵn cho chiếc hatchback nhỏ gọn từ quý Ba năm nay.
Về cơ bản, Kia Rio GT Line chính là câu trả lời của thương hiệu xe Hàn Quốc dành cho Ford Fiesta ST Line và Volkswagen Polo R-Line, giúp mở rộng lựa chọn cho khách hàng trong phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ mang phong cách thể thao.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Motor1
Nguồn : http://xehay.vn/kia-rio-gt-line-chinh-thuc-ra-mat-dap-tra-thach-thuc-tu-ford-fiesta-st-line.html

TIN LIÊN QUAN

Kia mang mẫu xe cỡ nhỏ Picanto 2019 phiên bản GT-Line đến Malaysia

Trong khuôn khổ triển lãm xe hơi quốc tế đang diễn ra ở Malaysia, hãng xe hơi Hàn Quốc Kia đã mang đến mẫu xe cỡ nhỏ Picanto 2019 phiên bản GT-Line.

Kia Picanto X-Line mới thu hút hơn với diện mạo và động cơ mới

Kia đã mở rộng gia đình Picanto bằng cách tung ra phiên bản X-Line mới, phiên bản này sẽ được bán trên khắp châu Âu từ đầu Quý IV...

Kia ra mắt phiên bản thời trang Picanto X-Line, động cơ 1.0 tăng áp, 4,5 lít/100 km

Nhằm mang đến nhiều lựa chọn hơn cho những khách hàng mua Picanto (Morning), Kia mới đây đã bổ sung thêm một phiên bản thời trang dành cho mẫu xe này mang tên X-Line.

Kia Picanto X-Line mới thu hút hơn với diện mạo và động cơ mới

Kia Picanto X-Line mới được trang bị động cơ T-GDI 1.0 lít 3 xi-lanh chia sẻ từ hai mẫu Cee'd và Rio, cung cấp công suất 99 mã lực và 172Nm mô-men xoắn cực đại.

Kia Picanto GT-Line 2019 tiện nghi và an toàn hơn so với đối thủ cùng phân khúc

Cùng cửa sổ trời và hệ thống phanh AEB, Kia Picanto GT-Line 2019 trở nên tiện nghi và an toàn hơn so với đối thủ cùng phân khúc.

Volkswagen tung gói R-Line cho Tiguan giá từ 34 triệu đồng

Gói R-Line sẽ giúp chiếc Tiguan có nhiều thay đổi về ngoại thất và nội thất và nó sẽ dành cho cả bản SEL và SEL Premium.

Kia Seltos X Line 2021 rò rỉ "ảnh nóng" trước ngày trình làng

Là bản cao cấp nhất của dòng Kia Seltos ở thị trường Ấn Độ, X Line sở hữu thiết kế thể thao hơn.

Hai phiên bản Đỏ - Đen của Ford Fiesta ST-Line 2019 chứng minh sọc thể thao phù hợp với mọi chiếc xe

Gia đình Ford Fiesta thế hệ mới vừa đón nhận thêm hai thành viên mới là ST-Line Red và Black Edition với gói ngoại thất khác biệt, giúp mẫu hathack cỡ nhỏ trông mạnh mẽ hơn hẳn.

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu M5: Game nặng vẫn cân được

Mang trong mình vi xử lý mới nhất trong phân khúc giá rẻ của MediaTek. Vậy hiệu năng của Meizu M5 có xứng đáng với kì vọng? Hãy cùng FPTShop thử nghiệm

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

Đánh giá chuột DeathAdder Elite và bàn phím cơ BlackWidow Chroma V2

Được thiết kế và sản xuất với nhà cung cấp nút click chuột hàng đầu thế giới: Omron, các thiết bị chuyển mạch mới được tối ưu hóa và tinh chỉnh để có thời gian phản hồi nhanh nhất cho trò chơi và tăng độ bền lên đến 50