Jeep Wrangler JL 2018 chính thức "hạ cánh" tại châu Âu

Jeep Wrangler JL 2018 cuối cùng đã 'hạ cánh' tại châu Âu khi nó chính thức được giới thiệu tại Triển lãm Geneva đang diễn ra. 

Jeep Wrangler JL 2018 chính thức "hạ cánh" tại châu Âu
Được dự kiến bán ra tại khu vực Trung đông và Châu Phi (EMEA) vào nửa cuối năm nay, Wrangler 2018 mang thiết kế tiến hoá với lưới tản nhiệt vòng về phía sau độc đáo, đèn pha LED mới tuỳ chọn. Kiểu dáng được cập nhật có thể nhận thấy ở hốc gió phía trước, các đường nét thân xe cá tính hơn và cửa sổ lớn hơn để cải thiện tầm quan sát.
Ba loại mui xe khác nhau sẽ được cung cấp bao gồm một tấm mui mềm Sunrider và một phần mui Freedom Top 3 chi tiết được cải tiến, mui xe này thuộc loại mui cứng với tấm panel nhẹ hơn và phần nắp cải tiến để dễ dàng lắp đặt và tháo dỡ.
Tuy nhiên thay đổi lớn nhất chính là loại mui mềm tự động hoàn toàn có thể được hạ xuống chỉ bằng một nút bấm Sky One-Touch.
Wrangler phiên bản châu Âu sẽ bao gồm các cấu hình: Sport (Thể thao), Sahara (cao cấp) và Rubicon (địa hình) với hai hoặc bốn cửa. Phiên bản Sport và Sahara được trang bị trục Dana mới cũng như hệ thống dẫn động bốn bánh Command-Trac với tỷ số 2,72: 1. Wrangler Rubicon tập trung hơn vào khả năng off-road với trang bị trục Dana 44, khóa điện tử Tru-Lok và hệ thống dẫn động bốn bánh Rock-Trac với tỉ số truyền tốc độ thấp 4,0: 1.
Những cải tiến còn thể hiện ở khoang cabin nơi chủ nhân sẽ tìm thấy những vật liệu cao cấp và công nghệ mới. Các biến thể cao cấp được trang bị một loạt các tính năng sang trọng bao gồm ghế bọc da kèm sưởi, sưởi vô lăng và hệ thống thông tin giải trí Uconnect 8.4 inch với định vị GPS, màn hình LED 7 inch và một loạt các hệ thống hỗ trợ lái xe như hỗ trợ đỗ xe và cảnh báo giao thông phía sau.
Jeep chưa công bố các chi tiết về động cơ của các phiên bản dành cho thị trường châu Âu tuy nhiên tại Mỹ, Wrangler được bán ra với ba loại động cơ khác nhau bao gồm động cơ EcoDiesel V6 dung tích 3.0L mới với công suất 260 mã lực và 598 Nm mô men xoắn. Động cơ xăng bao gồm một động cơ tăng áp 2.0L bốn xi-lanh mạnh 270 mã lực - 399 Nm mô men xoắn và một động cơ V6 3.6L cho ra sức mạnh 285 mã lực và 352Nm mô-men xoắn.
Hải Lam (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/jeep-wrangler-2018-hoan-toan-moi-an-tuong-tai-trien-lam-geneva.html

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh SUV 2 cửa Jeep Wrangler Rubicon 2dr 2021 chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Với giá bán 3,688 tỷ đồng, Jeep Wrangler Rubicon 2dr là một chiếc xe địa hình 'hạng nặng' và còn độc đáo hơn với thiết kế 2 cửa, 4 chỗ, mui cứng có thể tháo rời thành SUV mui trần.

Xe địa hình Jeep Wrangler sắp có thế hệ mới với giá khoảng 695 triệu đồng

Là một trong những dòng xe địa hình nổi tiếng và lâu đời nhất Thế giới, dòng Jeep Wrangler chuẩn bị có thế hệ mới với tên mã JL vào cuối tháng 11 này.

Jeep Wrangler Unlimited 2017 gã rambo hầm hố đột kích thủ đô

Jeep Wrangler Unlimited phiên bản 2017 được mệnh danh là mẫu xe rambo hầm hố nay vừa xuất hiện tại Hà Nội.

Jeep Wrangler Rubicon Unlimited 2018 hai cửa số sàn đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc Jeep Wrangler Rubicon Unlimited 2018 đầu tiên đã cập bến Việt Nam thành công, cỗ máy off-road này thuộc thế hệ JK, giống với xe đời năm 2017, chứ không phải thế hệ hoàn toàn mới như mong đợi của nhiều người.

SUV ăn khách Jeep Wrangler 4xe tăng giá vì quá hot

Mỗi chiếc Jeep Wrangler 4xe plug-in hybrid tại Mỹ hiện này đều có giá khởi điểm 52.520 USD, tăng 1.220 USD so với thời điểm trước đó.

Jeep Wrangler 2018 JL 2018 sẽ có giá bán chỉ từ 613 triệu VNĐ

Cùng với diện mạo mới được cập nhật Wrangler 2018 sở hữu nhiều tính năng mới ở cả ngoại thất lẫn nội thất, đặc biệt chiếc SUV mới đã được giảm bớt gần 90 kg nhờ sử dụng vật liệu nhôm nhẹ rộng rãi.

THỦ THUẬT HAY

90+ key win 10 bản quyền mới cập nhật 2023 [Active key win 10 vĩnh viễn]

Để sử dụng được key win 10 bản quyền, người dùng cần phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao với giá bán chính thức là 199.99$. Điều này có thể là một khó khăn đối với những người còn đang trong thời gian học tập hoặc

AVG AntiVirus FREE hay Avira Free Antivirus là công cụ bảo mật tốt hơn?

Thực tế, cả hai đều có bộ tính năng tương tự nhau. Gần đây, Avira đã nằm trong top phần mềm diệt virus số 1 qua nhiều bài kiểm tra, nhất là về lĩnh vực phát hiện virus và số lượng lỗi thấp.Mặt khác, Avira linh hoạt hơn

Hướng dẫn kiểm tra màn hình iPhone chính xác nhất

Bất kể là điện thoại cũ hay mới, điện thoại bạn chưa sử dụng bao giờ hay điện thoại bạn đang sử dụng thì điện thoại của bạn vẫn không may gặp phải những lỗi không đáng có. Một trong số đó là lỗi màn hình điện thoại, cụ

Bỏ túi 5 cách khắc phục smartphone bị nóng khi chơi game đổi thưởng

Nhiều anh em chơi game trên điện thoại thường gặp tình trạng máy nóng lên khi đang sử dụng. Đây là vấn đề phổ biến mà nhiều anh em game thủ thấy khó chịu. Nguyên nhân vấn đề này là gì? Nóng máy khi chơi game có làm ảnh

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại