Hơn 2.000 xe Honda diện nhập khẩu thuế 0% về Việt Nam

Theo thông tin của AutoBikes, đây là lô xe Honda được Công ty Honda Việt Nam HVN nhập khẩu về nước sau khi có Giấy chứng nhận kiểu loại ô tô nhập khẩu đầu tiên từ các nước ASEAN hưởng mức thuế nhập khẩu 0%.

Hơn 2.000 xe Honda diện nhập khẩu thuế 0% về Việt Nam
Lô xe Honda nhập khẩu về nước sau khi có Giấy chứng nhận kiểu loại ô tô nhập khẩu đầu tiên
Lô hàng hơn 2 nghìn ô tô Honda gồm 4 mẫu xe: Jazz, Accord, CR-V và Civic. Đặc biệt, những chiếc xe Honda này đã đều được Cơ quan quản lý giao thông đường bộ (Dept. of Land Transport) Thái Lan cấp đầy đủ bộ Giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại.
Cũng theo nguồn tin mà AutoBikes mới nhận được, sau khi về đến Việt Nam, lô xe này sẽ được chia làm 2 phần: 1.054 xe sẽ xuống cảng SCPT - Hiệp Phước và 950 xe sẽ được đưa ra miền Bắc, trong một vài ngày tới sẽ cập cảng Đình Vũ (Hải Phòng trước khi đến tay khách hàng.
Giấy chứng nhận kiểu loại ô tô của HVN đã được Cơ quan quản lý giao thông đường bộ của Thái Lan cấp phép vào ngày 16/2/2018. Riêng mẫu xe CR-V đang gây sốt tại thị trường trong nướcđược ghi rõ xuất xứ hàng hóa, sản xuất tại ô tô Honda Thái Lan với 4 kiểu loại khác nhau.
Giấy chứng nhận kiểu loại ô tô nhập khẩu
HVN đã là hãng xe đầu tiên có xe nhập khẩu về Việt Nam nằm trong diện hưởng mức thuế ưu đãi 0%, trước đó một vài ngày các đại lý ô tô Honda đã nắm được thông tin này và đã có mức giá mới cho các phiên bản CR-V mới ra mắt. Theo đại lý Honda Tây Hồ, giá bán của Honda CR-V được hưởng ưu đãi thuế nhập khẩu 0% sẽ giảm cao nhất lên tới gần 240 triệu đồng. Cụ thể, Honda CR-V bản E sẽ là 898 triệu đồng (trước đó là 1,136 tỷ đồng); CR-V bản G là 998 triệu đồng và phiên bản cao nhất CR-V bản L là 1,08 tỷ đồng (trước đó là 1,256 tỷ đồng).
Tùng Anh (LSVN)
Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Lô ôtô nhập khẩu ASEAN hưởng thuế 0% sắp cập cảng

Lô ôtô Honda nhập khẩu từ ASEAN về Việt Nam này được tàu MOL của Nhật Bản chuyên chở, mang theo lô hàng hơn 2 nghìn ôtô với 4 mẫu xe khác nhau về Việt Nam gồm: Jazz, Accord, CR-V và Civic.

Hơn 2.800 xe ô tô nguyên chiếc các loại được nhập khẩu về Việt Nam

Đáng chú ý, chiếm tới hơn 90% trong số hơn 2.000 xe nêu trên là xe nhập khẩu từ thị trường Thái Lan, những mẫu xe được hưởng thuế nhập khẩu 0%. Theo tìm hiểu của AutoBikes, hiện mới chỉ có Honda và GM vượt qua được quy định về kiểm định khí thải

Lô xe ô tô Honda cập cảng Hải Phòng chưa đủ điều kiện thông quan

Theo thông tin từ lãnh đạo Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Đình Vũ (Cục Hải quan Hải Phòng) cho biết, đơn vị chưa nhận được kết quả kiểm định của cơ quan Đăng kiểm đối với lô ô tô nhập khẩu của...

Honda Việt Nam được cấp phép nhập khẩu ô tô với thuế nhập khẩu 0% từ tháng 3/2018

Thời gian xe cập cảng được công bố là vào tháng 3 tới đây, tuy nhiên xe sẽ phải ở lại cảng để kiểm định, thời gian kiểm định có thể kéo dài nhất đến 2 tháng. Như vậy, phải đến cuối tháng 4 đầu tháng 5 xe mới có mặt tại các đại lý.

Lượng Honda CR-V, Civic nhập khẩu đột ngột giảm mạnh

Trong số 161 xe ô tô nguyên chiếc dưới 9 chỗ ngồi được nhập khẩu tuần qua, mỗi thị trường Trung Quốc và Mexico có 65 xe, Đức và Nhật có 11 xe…và không có xe nào từ Thái Lan.

Lô xe giá rẻ hơn 2000 chiếc của Honda đã về đến đại lý

Khi lô xe hơn 2.000 chiếc của Honda Việt Nam về nước, nhiều người nhận định hãng xe này sẽ phải mất gần 2 tháng mới hoàn thành các thủ tục của Nghị Định 116 để tiến hành thông quan số xe trên và chuyển đến tay người tiêu dùng.

Honda CR-V sẽ có giá dưới 1,1 tỷ sau khi áp dụng thuế nhập khẩu 0%

Theo đó, lô hàng thứ 2 của Honda CR-V sẽ sớm được đưa về nước và hưởng thuế nhập khẩu 0%. Như vậy có thể trông đợi vào việc giá bán của mẫu xe này sẽ được giảm sâu dưới mức 1,1 tỷ đồng.

Ô tô Honda nhập khẩu từ Thái Lan đồng loạt tăng giá từ hôm nay

Giá bán mới của các dòng xe Honda nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

THỦ THUẬT HAY

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

5 mẹo đơn giản để cải thiện tốc độ máy tính của bạn

Bạn có thể cải thiện tốc độ bằng việc thêm RAM, nâng cấp CPU, hoặc thay thế ổ cứng bằng ổ SSD. Tất cả những giải pháp này đều tốn tiền nhưng không giải pháp nào trong số chúng giải quyết được vấn đề cơ bản. Phần cứng

4 cách được khoa học chứng minh có thể tăng tối đa tốc độ Wifi nhà bạn

Vẫn là chủ đề muôn thuở, chúng ta đang sống trong thời đại của kết nối và Wifi đang là tiêu chuẩn gần như phổ biến bậc nhất trong thế giới này.

Lời khuyên khởi nghiệp từ 14 anh hùng công nghệ

Bạn có thể sử dụng rất nhiều những lời khuyên có giá trị từ những người đi trước (và đã thành công) mà bạn thấy hàng ngày bằng cách xem các bài phỏng vấn, bài nói chuyện của họ. Lời khuyên của họ thường súc tích, sâu

Thiết lập chất lượng quay video trên iPhone

Khi phát hành iPhone 6s, Apple đã tích hợp cho mẫu điện thoại mới toanh của mình khả năng quay video 4K với chất lượng siêu nét. Tuy nhiên, nhược điểm của điều này là ngốn dung lượng bộ nhớ khá nhanh, nhất là với iPhone

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá siêu mô tô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.

Đánh giá thời lượng pin Sony Xperia XZ: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 2900mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Sony Xperia XZ rất ấn tượng.

Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén bát

Bạn đang có ý định tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén ? Đơn giản là tìm hiểu để sử dụng đúng cách và bảo vệ máy tốt hơn. Thì bài viết này chính là câu trả lời dành cho bạn. Tham khảo nhanh nào!