Mercedes ra mắt AMG C43 2019 tại triển lãm Geneva 2018

Tại triển lãm Geneva 2018, Mercedes-Benz đã đem đến một phiên bản C-Class nằm giữa C300 và C63 AMG là Mercedes-AMG C43 2019.

Mercedes ra mắt AMG C43 2019 tại triển lãm Geneva 2018
Với những khách hàng mong muốn một chiếc xe mạnh mẽ hơn C300 nhưng lại không phải chi quá nhiều tiền để tậu một chiếc C63 AMG thì Mercedes-AMG C43 2019 sedan là một lựa chọn phù hợp.
Thiết kế của Mercedes-AMG C43 2019 có sự thay đổi nhẹ nhàng, đề cao tính thể thao hơn tuy nhiên không làm mất đi vẻ đẹp truyền thống của C-Class.
Phía trước của xe là cụm lưới tản nhiệt dạng một nan màu bạc mờ kết hợp với logo Mercedes-AMG lớn nằm chính giữa và đèn pha Multibeam LED với 84 đèn LED nhỏ ở mỗi bên.
Cản va trước của xe có hai hốc gió giả cỡ lớn ở hai bên, cản va sau được thiết kế lại với bộ khuếch tán đặt thấp, kèm theo đó là ống xả kép hình tròn đối xứng 2 bên, cụm đèn hậu cũng được tinh chỉnh đôi chút.
Xe sử dụng bộ mâm có kích thước 18 hoặc 19 inch tùy chọn đem lại tính thể thao cao đồng thời tăng tính khí động học cho xe.
Bên trong nội thất xe được trang bị vô lăng 3 chấu AMG dát phẳng đáy thế thao được bọc da nappa cao cấp, màn hình hiển thị đa thông tin có kích thước 12,3 inch đặt sau vô-lăng. Màn hình này được tích hợp các chế độ xem gồm Classic (cổ điển), Sport hoặc Supersport (thể thao). Tại bảng tap-lô là một màn hình giải trí có kích thước 10,25 inch với độ phân giải tương đương với màn hình giải trí của S-Class.
Hàng loạt các trang bị hỗ trợ lái như tính năng hỗ trợ Intelligent Drive cũng được trang bị trên chiếc C-Class mới này.
Mercedes-AMG C43 2019 sử dụng động cơ xăng V6 dung tích 3.0L tăng áp kép (biturbo), ngoài ra động cơ còn được lắp thêm bộ tăng áp lớn hơn để tăng công suất thêm 38 mã lực lên 385 mã lực ở vòng tua 6.100 vòng/phút, trong khi mô men xoắn cực đại vẫn giữ nguyên ở vòng tua máy 2500 vòng/ phút. Sức mạnh được truyền xuống bốn bánh - 4Matic thông qua hộp số 9 cấp (9G-Tronic).
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/mercedes-amg-c43-2019-sedan-duoc-hang-xe-duc-trinh-lang-tai-trien-lam-geneva-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz trình làng C200 4Matic 2019 tại Triển lãm Geneva 2018

Cụ thể là mẫu xe C200 4Matic 2019 được hãng xe nước Đức bổ sung thêm 2 màu ngoại thất mới là Bạc ánh kim (Mojave Silver Metallic) và Xanh lá ánh kim (Emerald Green Metallic).

Mercedes-Benz C-Class 2019 chính thức được giới thiệu cho thị trường Malaysia

Tại Malaysia, Mercedes-Benz C-Class mới được phân phối theo ba phiên bản: C200 Avantgarde, C300 AMG Line và Mercedes-AMG C43. Trong đó, Mercedes-Benz C200 Avantgarde và C300 AMG Line đều được lắp ráp nội địa với giá bán tương ứng là 259.888 RM và

Mercedes- Maybach S-Class 2019: mẫu xe hạng sang "quyền lực" nhất thế giới

Mercedes-Maybach S-Class 2019 mang một thiết kế khá lạ mắt so với những phiên bản trước đó. Ở phiên bản mới nhất này xe có kích thước lớn hơn nhiều với chiều dài lên đến 5.461 mm và trục cơ sở đến 3.365 mm (dài hơn cả S-Class trục cơ sở kéo dài

Diện mạo đầy đủ "hàng hot" Mercedes-AMG C63 S Coupe 2019

Hiện tại, hãng xe Đức chưa tiết lộ nhiều thông tin về C63 S Coupe mới, nhưng có thể chiếc xe này cũng sẽ tương tự với phiên bản sedan và coupe nâng cấp đã được ra mắt tại Triển lãm Geneva 2018 hồi đầu tháng này.

Mercedes A-Class 2019 gây bất ngờ khi được ra mắt qua những hình ảnh trực tuyến

Ở phiên bản A250 cao cấp hơn, chiếc hatchback mới vẫn sẽ nhận được các bánh xe bằng thép có kích cỡ lớn hơn một inch. Mặc dù nhận được một số thay đổi, nhưng diện mạo của A-Class bị một số ý kiến cho rằng nó không xứng đáng với giá bán đắt hơn

Cận cảnh Mercedes-Benz A-Class 2019 bản sedan 2019

Phần đầu gần như được bê nguyên từ chiếc xe coupe 4 cửa CLS 2019 khiến chiếc xe tuy có mức giá dễ chịu nhất của Mercedes-Benz nhưng vẫn mang đâu đó nét sang trọng từ những người đàn anh của mình.

Mercedes-Benz C-Class 2019 có thêm bản trang bị tiêu chuẩn mới C180d

Sau khi nâng cấp C-Class trong triển lãm ô tô Geneva 2018, hãng Mercedes-Benz tiếp tục mở rộng dòng sedan hạng sang cỡ C này bằng bản tiêu chuẩn mới có tên C180d. Điểm nhấn của C180d 2019 nằm ở động cơ diesel 4 xi-lanh, dung tích 1,6 lít mới do

Mercedes-Benz C300 Coupe 2018 mới đi 291km đã được rao bán

C300 Coupe có ngoại hình giống như một chiếc S-Class Coupe thu nhỏ. Đầu xe dài và trần xe vuốt thẳng xuống cánh gió sau, đúng với dáng Coupe thể thao. So với C300 Sedan, phía trước bản Coupe mang nhiều nét tương đồng nhưng sử dụng lưới tản nhiệt

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.

Đánh giá Sony WF-1000X sau 4 ngày sử dụng: âm thanh hay, đeo tốt, không thông minh

Chiếc tai nghe không dây hoàn toàn này của của Sony thích hợp cho anh em có đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng âm thanh cho một thiết bị nhỏ, gọn và tiện lợi. Một số trải nghiệm khác mình thấy được mà anh em có thể quan