Porsche Mission E Cross Turismo: Thiết kế thiên hướng thuộc dòng CUV

Đến với Triển lãm Geneva 2018 năm nay, điểm nhấn trong gian hàng của Porsche chính là mẫu xe Mission E Cross Turismo -  một bản concept có thiên hướng thiết kế giống với những chiếc xe thuộc dòng CUV.

Porsche Mission E Cross Turismo: Thiết kế thiên hướng thuộc dòng CUV
Porsche Mission E Cross Turismo là mẫu xe được thiết kế bằng sự kết hợp giữa mô hình Turismo và các đặc tính của một chiếc crossover.
Xe có chiều dài cơ sở là 4.950mm giúp không gian phía trong khá thoải mái. Phần đầu của Mission E Cross Turismo được thiết kế khá thấp nhằm hướng luồng gió theo chiều dọc thân xe và thoát ra ở cánh gió nhỏ phía sau.
Phía trước xe gây ấn tượng bởi cụm đèn được thiết kế đầy tinh tế. Bên cạnh đó, các chi tiết như ốp bên hông, bộ lốp kích thước lớn lại giúp dáng vẻ của xe mạnh mẽ hơn.
Mission E Cross Turismo được Porsche trang bị hệ thống truyền động 4 bánh và hệ thống pin điện 800 volt trên Mission E. Với pin lithium-ion 800 Volt, Mission E có thể di chuyển một quãng đường dài khoảng 250 dặm (400 km) với thời gian sạc chỉ vỏn vẹn 16 phút.
Động cơ của Mission E tạo ra công suất trên 600 mã lực, kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0 -100km trong vòng 3,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa là 200 km/h. Hệ dẫn động mới còn giúp xe có khả năng tăng tốc ổn định mà không lo bị hụt hơi.
Ngoài ra, hệ thống treo và khung gầm vững chắc cũng giúp cho xe có thể di chuyển ở tốc độ cao một cách an toàn nhất.

Công nghệ đáng chú ý nhất trên Mission E được Porsche giới thiệu là hệ thống 'Eye-tracking control'. Với hệ thống này, xe có thể nhận biết được người lái đang nhìn vào thông tin nào và làm sáng thông tin đó hoặc đưa ngay lên phía trước người lái để họ có thể nhìn rõ, đồng thời làm mờ và nhỏ những thông tin còn lại.

Năng lượng của Mission E Cross Turismo có thể được nạp lại bằng cách sử dụng sạc từ không dây, sạc tại một trạm thu phí hoặc một hệ thống sạc tại nhà được bán kèm theo xe do Porsche cung cấp.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/chiem-nguong-porsche-mission-e-cross-turismo-tai-trien-lam-geneva-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Điểm sáng chiếc xe điện Porsche Mission E Cross Turismo từ mẫu CUV mới

Với nắp ca-pô vuốt thấp nằm giữa 2 vòm bánh xe tạo thành một đường cong, Mission E Cross Turismo gợi nhớ nhiều đến 'người anh em' huyền thoại Porsche 911. Bên cạnh đó, phần đầu xe còn có những điểm đáng chú ý khác về thiết kế như khe hút gió đặt

Porsche Mission E thương mại sẽ được đặt tên là Taycan, sản xuất vào năm tới

Trong tiếng Đức, Taycan có nghĩa là 'chú ngựa trẻ năng động', Taycan sẽ chính thức lên dây chuyền sản xuất vào năm tới, và khi đó nó sẽ trở thành chiếc xe thể thao điện đầu tiên của Porsche.

Porsche đang thúc đẩy quá trình phát triển mẫu xe điện Taycan Cross Turismo

Porsche cho biết đang thúc đẩy quá trình phát triển mẫu xe điện thứ hai của hãng, đó là Taycan Cross Turismo, mẫu crossover này sẽ ra mắt trong năm tới.

Porsche Mission R concept: xe đua chạy điện của Porsche, mạnh 1.073 mã lực, sạc nhanh 900 Volt

Porsche Mission R vừa được nhà sản xuất ô tô hạng sang hiệu năng cao nước Đức trình làng cho thấy tương lai của những chiếc xe đua điện thuộc hãng này, đồng thời cũng là những hé lộ đầu tiên về…

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo hạ lốp tại LA 2017

Dòng sản phẩm Panamera lại tiếp tục được Porsche mở rộng khi mới đây công ty đã tung ra phiên bản Turbo S E-Hybrid Sport Turismo...

Porsche Mission E và nguyên mẫu Porsche 911 mới khoe dáng trên tuyết

Phiên bản sản xuất của Mission E sẽ được ra mắt với một tên gọi chính thức khác vào năm 2020, mở đường cho cuộc cách mạng điện năng của Porsche.

Porsche sử dung công nghệ thực tế ảo thử nghiệm xe điện "Mission E Cross Turismo"

Hãng Porsche đang sử dụng công nghệ thực tế ảo tiên tiến nhất hiện nay để thử nghiệm, kiểm tra nguyên mẫu chiếc xe điện 'Mission E Cross Turismo'.

Những cột mốc đặc biệt và hoạt động ý nghĩa của Porsche trong năm 2018

Trải qua 12 tháng của năm 2018, hãng xe thể thao Đức Porsche đã có nhiều cột mốc đặc biệt và hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 70 năm thành lập thương hiệu.

THỦ THUẬT HAY

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách sử dụng công cụ sao lưu Backup & Sync của Google

Google’s Backup and Sync là công cụ sao lưu mới có thể thay thế cho Google Photos lẫn Google Drive trên máy tính. Công cụ có khả năng sao lưu và đồng bộ toàn bộ các dữ liệu trên máy tính vào tài khoản Google Drive.

Những ứng dụng Scan tài liệu sang PDF trên iOS

Với công nghệ hiện đại ngày nay, chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng scan tài liệu thành file PDF theo một cách đơn giản và nhanh chóng nhất, đó là sử dụng Smartphone. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê cho bạn một số ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A7: màn hình siêu rộng, “bom tấn giải trí” đáng mua trong phân khúc

Samsung Galaxy Tab A7 là chiếc máy tính bảng vừa được Samsung cho ra mắt vừa qua, máy nổi bật với thiết kế cao cấp & sang trọng, màn hình lớn siêu nét và cấu hình mạnh không kém gì những chiếc máy tính bảng đang

Đập hộp Galaxy A8 2018 Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng chính hãng

Sẵn tiện mượn được một chiếc Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng, có thể nói là khá ít nơi trên tay được màu này.

Trên tay vivo iQOO Z5: Giá dưới 7 triệu sở hữu màn hình 120Hz, 3 camera, chip Snapdragon 778G 5G

vivo iQOO Z5 thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt và rất nhiều ưu điểm vượt trội khác. Cùng trên tay vivo iQOO Z5 và khám phá những tính năng ưu việt của chiếc điện thoại này nhé. Trên tay