Mitsubishi Việt Nam vừa công bố banner về phiên bản đặc biệt Mitsubishi Triton Athlete

Mitsubishi Việt Nam vừa công bố banner về phiên bản đặc biệt Mitsubishi Triton Athlete, Đây là phiên bản thể thao mới nhất của hãng xe Nhật Bản và đang phân phối tại thị trường Thái Lan.

Mitsubishi Việt Nam vừa công bố banner về phiên bản đặc biệt Mitsubishi Triton Athlete
Tại Việt Nam, hãng xe Nhật Bản chưa công bố thông tin chi tiết về giá bán hay trang bị, cũng như thời điểm ra mắt của phiên bản này. Mitsubishi Triton Athlete tại Thái Lan có tới 3 phiên bản: Athlete MT, Athlete AT và Athlete 4WD AT. Cả 3 phiên bản sử dụng chung động cơ dầu Mivec 2.4L cho công suất tối đa 181 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.
Phiên bản Athlete MT và AT chỉ trang bị hệ thống dẫn động 1 cầu sau. Phiên bản MT được trang bị hộp số sàn 6 cấp mới thay vì 5 cấp như tại Việt Nam. Phiên bản Athlete AT và 4WD AT được trang bị hộp số tự động 5 cấp với chế độ thể thao Sport Mode. Phiên bản Athlete 4WD AT được trang bị hệ thống dẫn động 2 cầu Super Select 4WD II tích hợp nút khóa vi sai cầu sau chủ động.
Tất cả các phiên bản đều sử dụng hệ thống lái trợ lực điện thay vì hệ thống lái trợ lực dầu như phiên bản Việt Nam. Hệ thống treo trước cũng được nâng cấp bằng hệ thống treo độc lập tay đòn kép kết hợp lò xo cuộn và thanh cân bằng. Tại Việt Nam, Mitsubishi Triton chỉ trang bị hệ thống treo độc lập tay đòn đơn kết hợp lò xo cuộn và thanh cân bằng.
Về trang bị an toàn, phiên bản Athlete 4WD AT được trang bị tới 7 túi khí, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp. Các trang bị an toàn khác mà các phiên bản tại Việt Nam chưa được trang bị như hệ thống tự động khóa cửa theo cảm biến tốc độ, hệ thống tự động ngắt động cơ (brake override system), camera lùi, đèn sương mù sau tự động tắt theo thời gian và đèn cảnh báo phanh khẩn cấp.
Ngoại thất của Mitsubishi Triton Athlete cũng được nâng cấp khác biệt, thể thao và cứng cáp hơn. Một loạt các chi tiết được sơn đen như lưới tản nhiệt, ốp đèn sương mù, ốp bảo vệ cản trước ốp vè bánh xe, la-zăng, bậc lên xuống , tay nắm cửa và ốp gương chiếu hậu bên ngoài. Những đường viền màu cam cũng làm nổi bật ngoại thất của xe. Ngoài ra trên thùng xe còn thanh trang trí, giúp Triton Athlete đậm chất thể thao hơn.
Nội thất của chiếc bán tải thể thao không khác nhiều so với phiên bản tại Việt Nam. Vô lăng vẫn là loại 4 chấu thể thao tích hợp điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay, điều khiển hành trình cruise control cho cả 3 phiên bản. Tuy nhiên, cách phối màu nội thất nhấn mạnh thương hiệu Athlete thể thao cho mẫu xe này, tất cả các ghế được phối 2 tông màu đen và cam với những đường may chỉ nổi màu cam, đồng thời hàng ghế trước được thêu chữ nổi Athlete khá nổi bật.
Cần số cả 3 phiên bản đều được bọc da có lỗ thông hơi và thêu chỉ cam thể thao. Ngoài ra, thảm trải sản cũng được phối màu cam đen tương đồng với màu ghế, và cũng được thêu logo Athlete cam, nhấn mạnh yếu tố đặc biệt của phiên bản này.
Cuối cùng hệ thống giải trí của phiên bản thể thao này cũng được nâng cấp hệ thống DVD 2DIN với màn hình cảm ứng 6.5 inch, có thể phát Radio,MP3, kết nối Bluetooth và USB.
Tại Thái Lan, Mitsubishi Triton Athlete có 3 tùy chọn về màu sơn: trắng ngọc trai, xám titanium và đen kim cương. Mức giá dành cả 3 phiên bản dao động từ 879.000 – 1.111.000 bath (tương đương từ 639 – 808 triệu VND).
Quang Hải
Nguồn : http://news.otos.vn/mitsubishi-triton-athlete-ruc-rich-ve-viet-nam-canh-tranh-ford-ranger-wildtrak-8636

TIN LIÊN QUAN

Xe bán tải Mitsubishi Triton Athlete bị rò rỉ trước ngày ra mắt

Tham gia vào phân khúc bán tải hạng trung mang phong cách thể thao, chiếc Mitsubishi Triton Athlete sẽ chuẩn bị được ra mắt để cạnh tranh Toyota Hilux TRD và Ford Ranger Wildtrak.

Bán tải thể thao Mitsubishi Triton Athlete chính thức được công bố

Tại Thái Lan, Triton Athelete sẽ có 3 bản cấu hình khác nhau là MT, AT và 4WD với 3 tùy chọn màu sơn: trắng ngọc, xám titan và đen kim cương. Mọi phiên bản đều sẽ có cabin kép.

Mitsubishi Triton Athlete giá 635 triệu với nhiều nâng cấp về ngoại thất và nội thất

Mitsubishi Triton phiên bản Athlete giá tương đương 635 triệu đồng tại Malaysia với nhiều nâng cấp về ngoại thất và nội thất

Triton Athlete được hé lộ nhờ những hình ảnh chính thức và một đoạn video clip

Thương hiệu Nhật tạo ra bản Triton mới nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Ford Ranger Wildtrak hay Chevrolet Colorado High Country.

Mitsubishi chính thức công bố Triton Athlete

Chủ đề màu đen tiếp tục được ứng dụng với các bánh xe hợp kim 17 inch, các bậc cửa, gương chiếu hậu bên ngoài, và tay nắm cửa. Mitsubishi cũng đã sử dụng rộng rãi các tấm dán decal màu đen và da cam để trang trí quanh xe.

Mitsubishi Triton Athlete vừa công bố giá bán khởi điểm từ 612,5 triệu

So với các phiên bản đang được phân phối trên thị trường, bán tải Mitsubishi Triton Athlete 2018 nổi bật với diện mạo bên ngoài hoàn toàn mới, đi kèm là một số thay đổi bên trong mang đến sự sang trọng hơn.

Mitsubishi Triton Athlete chính thức ra mắt với giá 746 triệu đồng

Theo đúng tên gọi, Triton Athlete có vẻ ngoài năng động với việc kết hợp hai màu cam, đen xuyên xuốt từ ngoại thất đến nội thất của xe. Phần đầu xe gây ấn tượng với các chi tiết ốp cản trước màu đen, đi cùng đó là bộ tem xe Athlete làm nổi bật phong

Mitsubishi Việt Nam ra mắt phiên bản đặc biệt Triton Athlete 4x2 với giá 746 triệu

Cụ thể, ngoại hình của Triton Athlete được làm mới bằng với decal kết hợp hai màu cam – đen năng động cho tới lưới tản nhiệt dạng tổ ong hất ngược. Cách bố trí đường decal chạy dọc thân xe và tiếp nối phía đuôi xe tạo nên hiệu ứng thị giác chuyển

THỦ THUẬT HAY

9 công cụ giúp tạo Visual Content chuyên nghiệp

Những công cụ thiết kế nội dung hình ảnh (Visual Content) hữu ích cho những người làm quảng cáo qua các phương tiện truyền thông xã hội.

Đây là cách cài hình nền động siêu độc đáo cho iPhone

Bạn cảm thấy nhàm chán với hình nền tĩnh đang có trên iPhone, bạn muốn cài đặt một hình nền động độc đáo cho điện thoại để khoe với bạn bè. Rất may, với ứng dụng Ringtones Maker, bạn có thể thực hiện điều này một cách

Sử dụng tủ lạnh như thế nào để hiệu quả và bền bỉ nhất?

Gia đình bạn mới mua một chiếc tủ lạnh và không biết mình đã sử dụng đúng cách hay chưa? Hãy cùng TCN tham khảo một số lưu ý về cách hay để sử dụng tủ lạnh mới mua về, để tủ lạnh nhà bạn có thể hoạt động ổn định và bền

Bạn đã sử dụng keo tản nhiệt đúng cách?

Keo tản nhiệt là thứ không thể thiếu trong các bộ tản nhiệt ngày nay, bởi nó có khả năng lấp đi phần không khí dẫn nhiệt kém nằm giữa 2 bề mặt. Nhưng liệu các bạn đã biết cách bôi keo thế nào cho đúng?

Cách kích hoạt thanh điều hướng mới trên Android P

Ngay sau khi Android P được giới thiệu có khá nhiều thiết bị đã được phát hành bản beta để trải nghiệm những tính năng mới, trong đó đáng chú ý là thanh điều hướng được thiết kế lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Cân Xiaomi Smart Scale 2

Nói về Xiao thì có lẽ thương hiệu này đã quá nổi tiếng rồi. Đây là một Tập đoàn sản xuất hàng điện tử của Trung Quốc, là một trong những ông lớn trong ngành công nghệ, đã khẳng định tên tuổi của mình qua rất nhiều sản

Đánh giá điện thoại Xiaomi Mi 8: có hối hận sau hơn 3 tháng sử dụng?

Điện thoại Xiaomi Mi 8 chính hãng là chiếc flagship được người dùng cũng như giới chuyên môn đánh giá khá cao, là đối thủ trực tiếp của iPhone X nhưng mức giá chỉ hơn 9 triệu đồng tại TCNShop. Hôm nay tôi sẽ đánh giá

Trên tay và đánh giá nhanh Coolpad Max: Phablet hoàn thiện tốt, cấu hình khá, phần mềm hấp dẫn

Mở hộp và trên tay nhanh Coolpad Max, chiếc phablet trung cao chuẩn bị lên kệ tại thị trường Việt Nam