Giá xe Hyundai trong tháng 3/2018 giảm mạnh từ 20 - 200 triệu đồng

Hyundai Việt Nam vừa công bố bảng giá xe Hyundai trong tháng 3/2018, với mức giảm mạnh từ 20 - 200 triệu đồng.

Trong đó, mẫu xe giảm mạnh nhất trong tháng này của Hyundai Việt Nam là Santa Fe với giá trị giảm tới hơn 200 triệu đồng. Cụ thể, phiên bản Santa Fe xăng thường giảm 212 triệu đồng, kéo giá bán lẻ tại đại lý còn 898 triệu đồng; phiên bản Santa Fe dầu thường giảm 191 triệu đồng, kéo giá bán về mốc 970 triệu đồng.

Mẫu xe giảm mạnh tiếp theo là mẫu Tucson, với mức giảm hơn 100 triệu đồng. Trong đó, phiên bản Hyundai Tucson dầu đặc biệt được giảm giá mạnh nhất, ở mức 130 triệu đồng. Hiện giá phiên bản này tại đại lý là 892 triệu đồng. Còn các phiên bản khác cũng được giảm mạnh trong đợt này.

Giá xe Hyundai trong tháng 3/2018 giảm mạnh từ 20 - 200 triệu đồng
Mẫu ô tô hot của Hyundai giảm giá 'khủng'
Mẫu xe giá rẻ Hyundai Grand i10 cũng giảm giá từ 20 - 40 triệu đồng, tùy từng phiên bản. Trong đó, phiên bản Grand i10 1.2 MT Base 2017 giảm tới 40 triệu đồng.
Việc giảm giá mạnh cho nhiều mẫu xe của Hyundai được đánh giá là động thái cạnh tranh quyết liệt với các đối thủ khác tại thị trường Việt Nam. Bởi, đầu tháng 3 này, nhiều hãng xe cũng thực hiện chính sách giảm giá vô cùng hấp dẫn để thu hút khách, giành thị phần.
Ngay đầu tháng 3, Honda Việt Nam đã công bố giá bán chính thức cho các dòng xe nhập khẩu trong năm 2018. Trong đó, mẫu crossover Honda CR-V được hưởng ưu đãi thuế nhập khẩu 0%, nên giá bán sẽ giảm đến 178-188 triệu đồng so với lô đầu tiên nhập về hồi cuối tháng 12 năm ngoái.
Mẫu crossover Honda CR-V được giảm gần 200 triệu đồng.
Đầu tháng 3, Chevrolet Việt Nam cũng triển khai chương trình giảm giá với rất nhiều mẫu xe đang bán tại thị trường Việt, với mức giảm từ 10-80 triệu đồng/chiếc.
Không chịu kém cạnh, trong tháng 3 này, hãng xe Nhật Toyota cũng thực hiện chính sách giảm giá cho một số mẫu xe của mình tại thị trường Việt Nam. Theo bảng giá xe Toyota mới nhất tháng 3/2018 tại các đại lý Toyota trên địa bàn Hà Nội, 3 mẫu xe được ưa chuộng nhất của hãng là Toyota Vios, Corolla Altis và Toyota Innova đều được giảm từ 10-30 triệu đồng.
Như vậy, sau một thời gian chờ đợi, những chiếc ô tô nhập khẩu nguyên chiếc từ khu vực ASEAN được miễn thuế nhập khẩu đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam. Thời gian tới, người tiêu dùng sẽ có thêm những lựa chọn xe nhập khẩu, hưởng thuế suất 0%, bên cạnh những chiếc xe lắp ráp trong nước với mức giá hấp dẫn. Điều này hứa hẹn sẽ mang đến màn đua tranh thú vị của các hãng xe trên thị trường ô tô Việt Nam.
Vietnamnet

TIN LIÊN QUAN

Doanh số bán xe Hyundai trong tháng 11: Accent giảm mạnh, Santa Fe tăng trưởng

Kết quả kinh doanh trong tháng 11/2021 của Hyundai sụt giảm 15% so với tháng 10 vừa qua. Accent giảm mạnh nhất với gần 2.300 xe so với tháng trước.

Cập nhật bảng giá xe Hyundai tháng 8 2018

Chiến dịch tăng giá mới nhất mà Hyundai thực hiện trong tháng trước đã khiến mức sàn giá bán một số mẫu xe Hyundai cao hơn so với quý 1 từ 15 đến 30 triệu đồng, Cụ thể Hyundai Grand i10 cũng tham gia vào chiến dịch tăng giá của Hyundai Thành Công.

Hyundai Tucson đang nhận ưu đãi kép lên đến gần 110 triệu đồng

Theo khảo sát tại một số đại lý Hyundai ở Hà Nội, mẫu Hyundai Tucson đang nhận được giảm giá từ 30 - 56 triệu đồng tùy từng phiên bản. Hyundai Tucson đang nhận ưu đãi kép lên đến gần 110 triệu đồng Cụ thể, Hyundai Tucson 2.0 Tiêu chuẩn giảm 41

Dọn kho chờ bản mới, Hyundai Tucson giảm cực sâu, chỉ còn từ 728 triệu đồng

Với mức giá khởi điểm chỉ 728 triệu đồng sau giảm giá, Hyundai Tucson hiện đang là mẫu crossover hạng C có giá rẻ nhất thị trường, cạnh tranh cao với các đối thủ Mazda CX-5, Honda CR-V và Mitsubishi Outlander.

Doanh số các dòng xe Hyundai giảm mạnh trong tháng 7 nhưng vẫn có hơn 4.000 xe tới tay khách Việt

Bù lại nếu so với cùng kỳ năm ngoái, sức tiêu thụ các dòng xe Hyundai vẫn ghi nhận mức tăng trưởng nhất định.

Doanh số bán hàng tháng 9/2018 của Hyundai Thành Công

Grand i10 tiếp tục là mẫu xe dẫn đầu trong tháng 9/2018 với doanh số đạt 1.572 xe. Tuy nhiên, đây là tháng thứ 3 liên tiếp gương mặt 'hot' này bị suy giảm. Cụ thể, tháng 7/2018 có tới 1.820 chiếc Grand i10 được bán ra thì đến tháng 8/2018 con số

Hyundai Santa Fe giảm giá tới 230 triệu đồng; áp dụng đến hết tháng 11/2017

Để kỷ niệm 10 năm giới thiệu thương hiệu Santa Fe đến thị trường Việt Nam, Hyundai Thành Công đang triển khai chương trình giảm giá khá lớn dành cho mẫu xe này. Mức giảm cao nhất lên đến 230 triệu đồng và sẽ áp dụng đến hết tháng 11/2017. Phiên bản

Hàng loạt xe Hyundai đội giá bán đến hàng chục triệu đồng vẫn đắt hàng

Cận tết, hàng loạt mẫu xe của Hyundai như Accent, Grand i10, Kona mặc dù đội giá bán đến hàng chục triệu đồng vẫn đắt hàng.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân

Đánh giá chiếc Chromebook HP 13: ngoại hình khỏi chê, pin trâu

Hiện nay, HP là một trong những nhà sản xuất Chromebook tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mới đây, hãng đã tung ra một dòng Chromebook mới, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm dẫn đầu trong dòng notebook chạy Chrome OS. Bài...

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.