Volvo V60 hoàn toàn mới chính thức xuất hiện tại Geneva 2018

Dưới quyền sở hữu của Geely, Volvo đang phát triển mạnh mẽ, với nhiều loại xe khác nhau, tất cả đều được trang bị những tính năng mới nhất và có được diện mạo quyến rũ.

Volvo V60 hoàn toàn mới chính thức xuất hiện tại Geneva 2018
Là thành viên mới nhất trong gia đình Volvo, V60 2018 là một chiếc wagon nhỏ gọn nhưng cao cấp, nó là đối thủ đáng gờm của Mercedes-Benz C-Class Estate, BMW 3-Series Touring và Audi A4 Avant.
Không có gì ngạc nhiên khi Volvo quyết định đưa V60 hoàn toàn mới tới Geneva 2018 để ra mắt, nó hướng tới các khách hàng đang tìm kiếm một sự lựa chọn mới mẻ thay thế cho các sản phẩm đến từ Đức.
Với kiểu dáng tương tự với đàn anh V90 lớn hơn, Volvo V60 mới được củng cố bởi nền tảng SPA của công ty. Bên cạnh đó, chiếc wagon này cũng được chia sẻ nhiều yếu tố từ XC60 mới vì cả hai đều thuộc dòng 60-series. Tất nhiên, V60 hoàn toàn mới cũng được hưởng lợi từ nhiều hệ thống hỗ trợ lái xe, như hệ thống lái bán tự động.
Sau khi có mặt tại Geneva đang diễn ra, Volvo dự kiến sẽ ra mắt chiếc V60 hoàn toàn mới tại các thị trường châu Âu trong mùa hè này, cùng với hai động cơ xăng và dầu diesel truyền thống, cũng như hai hệ truyền động plug-in hybrid sẽ theo sau.
Tại Bắc Mỹ, chiếc Estate Thụy Điển sẽ được cung cấp dưới hai biến thể - T5 và T6, cả hai đều được trang bị với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian, cho ra hai mức công suất tương ứng là 250 mã lực và 316 mã lực.
Phiên bản Cross Country của chiếc Volvo V60 mới cũng sẽ ra mắt khách hàng vào mùa hè này, đây là đối thủ của Audi A4 Allroad. Nhiều người tin rằng, mùa hè năm 2018 có lẽ cũng là thời điểm chiếc sedan bốn cửa S60 được tiết lộ.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : https://xehay.vn/volvo-v60-hoan-toan-moi-chinh-thuc-ha-lop-tai-geneva-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Cuộc chiến cân sức của Volvo V60 và Mercedes-Benz C-Class Wagon mới

Tại Hoa Kỳ, dòng Estate cỡ trung sang trọng hiện tại chỉ bao gồm BMW 3-Series Touring mới nhất và phiên bản Allroad của Audi A4. Về mặt kỹ thuật, chiếc Regal Wagon của Buick cũng là một đối thủ tiềm năng của V60 ở Hoa Kỳ.

Volvo XC40 ra mắt Singapore, cạnh tranh với BMW X1, Audi Q3 và Mercedes-Benz GLA

Mẫu SUV cỡ nhỏ này sẽ cạnh tranh với BMW X1, Audi Q3 và Mercedes-Benz GLA.

Chưa bao giờ Volvo bán được nhiều xe như năm 2018 vừa qua

2018 có thể coi là một năm tuyệt vời đối với Volvo, khi hãng lập kỷ lục mới về doanh số trên thị trường toàn cầu, phá vỡ cột mốc 600.000 xe mà lịch sử chưa lần nào ghi nhận từ khi thành lập vào năm 1927.

Volvo XC40 được bình chọn là "Xe ô tô châu Âu năm 2018"

Chiếc XC40 mới này đã nhận được 325 phiếu bầu, đặt nó dẫn trước một cách thoải mái trước Seat Ibiza và BMW 5-Series ở vị trí thứ hai và thứ ba với 242 và 226 phiếu bầu tương ứng.

Volvo XC60 2018 “ghi điểm” tuyệt đối về độ an toàn

Volvo XC60 2018 hoàn toàn mới đã giành đánh giá cao nhất Top Safety Pick+ từ Viện Bảo hiểm An toàn đường cao tốc Mỹ (IIHS) về độ an toàn.

Chi tiết Volvo XC60 2018: Đối thủ của Mercedes-Benz GLC vừa ra mắt tại Việt Nam

Volvo XC60 2018, đối thủ của Mercedes-Benz GLC vừa chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt và trở thành một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy.

Volvo V90 Cross Country 2018 không đối thủ tại Việt Nam sắp ra mắt

Xe được xây dựng dựa trên nền tảng SPA truyền thống của các mẫu xe nhà Volvo. Đầu xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt kiểu mới đi kèm viền kim loại mạ chrome, đi cùng với cụm đèn pha LED, đèn định vị LED kiểu búa Thor.

Lần đầu tiên Volvo Cars vượt qua được mốc doanh số 600.000 xe/năm

Lần đầu tiên trong lịch sử từ 1927 đến nay, Volvo Cars đã vượt qua được mốc doanh số 600.000 xe/năm. 2018 là năm thứ 5 liên tiếp hãng đạt kỷ lục mới.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ