Mẫu xe nào xứng đáng với giải thưởng "Xe Thế giới của năm 2018"

Cuộc hành trình về giải thưởng 'Ô tô Thế giới của năm 2018' (World Car of the Year) đang bước vào giai đoạn cuối khi ban tổ chức hé lộ ba cái tên cuối cùng tham dự vòng chung kết tại Geneva Motor Show.

Mẫu xe nào xứng đáng với giải thưởng "Xe Thế giới của năm 2018"
Trong danh hiệu Xe hơi của năm, ban giám khảo gồm 82 nhà báo ô tô sẽ phải lựa chọn giữa Mazda CX-5, Range Rover Velar và Volvo XC60. Nó có thể là một cuộc đua tranh sát nút nhưng XC60 có thể có đôi chút ưu thế khi nó vừa được xướng tên cho danh hiệu SUV 2018 của Bắc Mỹ.
Đánh giá xe Volvo XC60 tại Việt Nam
Mazda CX-5
Một cuộc cạnh tranh thú vị khác là trận đấu với danh hiệu Xe sang Thế giới - World Luxury Car. Tập đoàn Volkswagen được đảm bảo giành chiến thắng tại thời điểm này khi ba cái tên cuối cùng là Audi A8, Porsche Cayenne và Porsche Panamera đều 'chung một nhà'.
Giải thưởng :Xe Hiệu suất' sẽ được trao cho BMW M5, Honda Civic Type R hoặc Lexus LC 500. Chiếc M5 có sức cạnh tranh về sức mạnh nhưng ban giám khảo có thể bị ảnh hưởng bởi vẻ quyến rũ khó cưỡng của Civic Type R.
Range Rover Velar
Về các mẫu xe có giá cả phải chăng, giải thưởng 'Xe đô thị' sẽ có thể được trao cho Ford Fiesta, Suzuki Swift hoặc Volkswagen Polo. Tương tự, chiếc BMW 530e iPerformance, Chrysler Pacifica Hybrid hay Nissan Leaf sẽ được chọn để trao danh hiệu 'Xe xanh Thế giới' năm 2018.
Danh mục cuối cùng là 'Thiết kế Xe hơi Thế giới' của năm và có vẻ như là một sự lựa chọn giữa những cái tên như Lexus LC 500, Range Rover Velar và Volvo XC60. Tất cả đều rất phong cách nhưng nó sẽ không quá ngạc nhiên nếu Velar được chọn là kẻ chiến thắng.
Volvo XC60
Những cái tên đạt giải sẽ được công bố tại Triển lãm Ô tô New York vào ngày 28 tháng 3.

Một số hình ảnh của ba mẫu xe cạnh tranh danh hiệu 'Xe Thế giới của năm 2018'

Hải Lam (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/di-tim-chu-nhan-giai-thuong-world-car-of-the-year-2018-xe-the-gioi-cua-nam-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Volvo XC60 đã xuất sắc đạt danh hiệu Xe của năm 2018

Đây là năm thứ hai liên tiếp danh hiệu 'Xe của năm' thuộc về một chiếc crossover thể thao, năm ngoái giải thưởng này đã được 'ẵm đi' bởi Jaguar F-Pace, và hiện tại xu hướng SUV hay crossover vẫn chưa có dấu hiệu 'giảm nhiệt'.

Range Rover Velar lọt Top 3 đề cử hạng mục Mẫu xe của năm và Thiết kế xe của năm

Thông tin này vừa được công bố tại Triển lãm Motor Show tại Geneva, những mẫu xe thắng giải sẽ được tiết lộ tại Triển lãm Auto Show quốc tế tại New York diễn ra vào ngày 28/3. Giải thưởng này dựa trên bình chọn của ban giám khảo World Car Awards

Volvo XC60 2018 “ghi điểm” tuyệt đối về độ an toàn

Volvo XC60 2018 hoàn toàn mới đã giành đánh giá cao nhất Top Safety Pick+ từ Viện Bảo hiểm An toàn đường cao tốc Mỹ (IIHS) về độ an toàn.

Honda Accord, Volvo XC60 và Lincoln Navigator là 3 mẫu xe xuất sắc nhất năm

Tại hạng mục Xe con tốt nhất, Honda Accord đã xuất sắc vượt qua 2 đối thủ trong top 3 là Kia Stinger và Toyota Camry.

Range Rover Velar được bình chọn là mẫu xe có thiết kế đẹp nhất thế giới

Giáo sư Tiến sỹ Ralf Speth, CEO của Jaguar Land Rover cho biết: “Range Rover Velar là mẫu SUV cao cấp nổi bật. Kết hợp thiết kế bắt mắt, công nghệ hiện đại, tin cậy và bền vững với hệ thống thông tin giải trí cải tiến Touch Pro Duo – một sự kết hợp

Xem ảnh chi tiết Volvo XC60 2018 đầu tiên tại Việt Nam

Mẫu crossover được đánh giá là an toàn nhất thế giới Volvo XC60 2018 sẽ ra mắt khách hàng Việt tại triển lãm VIMS 2017 sắp diễn ra tại Sài Gòn.

THỦ THUẬT HAY

7 trình duyệt web đặc biệt có lẽ bạn chưa từng khám phá

Top 7 trình duyệt đặc biệt mà có thể bạn chưa từng khám phá dưới đây mang đến cho bạn trải nghiệm duyệt web độc đáo mà bạn không thể tìm thấy trên những trình duyệt phổ biến.

Chia sẻ cách nghe nhạc chung trên Spotify cùng bạn bè cực đơn giản

Nghe nhạc chung trên Spotify là một tính năng vô cùng hay dành cho những người sử dụng gói Spotify Premium. Vậy cách nghe nhạc chung trên Spotify thế nào? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết này của chúng tôi nhé. Chia

4 bước đơn giản khắc phục nhanh wifi bị yếu, rớt sóng

Nếu nhà bạn rộng hoặc có lớp tường dày thì hẳn các bạn sẽ thường xuyên gặp phải tình trạng điện thoại không bắt được Wifi hay tín hiệu sóng kém. Tuy nhiên, sóng Wifi yếu không hoàn toàn là do kết cấu của nhà bạn mà còn

8 chiếc laptop mỏng, nhẹ tốt nhất 2018

Điểm nổi bật của một chiếc laptop là có thể mang đi khắp mọi nơi. Máy tích xách tay càng nhẹ thì càng thuận tiện cho việc di chuyển. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mỏng, nhẹ thì đây là danh sách bạn cần tham

Trung Quốc có hacker giỏi nhất thế giới?

Theo bảng thông báo mới nhất từ Interview Street, chín trên tổng số 10 hacker xuất sắc nhất đều đến từ Trung Quốc, người còn lại không khai báo xuất thân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá nhanh smartphone tầm trung Nokia 7 Plus

Nokia 7 Plus có thiết kế kim loại nguyên khối với hợp kim nhôm đạt chuẩn 6000, kiểu dáng bên ngoài khá đẹp với độ hoàn thiện cao cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Máy có kích thước lần lượt 158.4 x 75.6 x 8mm, trọng