Mercedes giới thiệu C-và E-Class plug-in hybrid vào đêm trước của Triển lãm ô tô Geneva

Vào đêm trước của Triển lãm ô tô Geneva, Mercedes đã giới thiệu C-và E-Class plug-in hybrid.

Mercedes giới thiệu C-và E-Class plug-in hybrid vào đêm trước của Triển lãm ô tô Geneva
Bắt đầu bán ra vào mùa hè tới, các mẫu xe C- và E-Class sẽ được trang bị động cơ diesel bốn xi lanh, hộp số tự động 9 cấp và hệ thống hybrid thế hệ thứ ba. Mercedes đã không tiết lộ chi tiết cụ thể nhưng khẳng định các mẫu xe sẽ có pin lithium-ion 13,5 kWh và động cơ điện cho ra momen xoắn 440Nm và công suất 122 mã lực.
Cả hai mẫu xe trên đều có thể chạy khoảng 50km với chỉ động cơ điện và tổng sản lượng mô-men xoắn 700Nm, tốc độ tối đa đạt 140km/h.
Xét về điện năng, hệ thống plug-in-hybrid sẽ được trang bị một bộ sạc mới thay vì 3.6kW sẽ là 7.2 kW. Nhờ việc cải thiện này mà pin sẽ được sạc đầy chỉ trong khoảng hai tiếng đồng hồ khi sử dụng kết hợp với bộ sạc Wallbox mới của thương hiệu. Tuy nhiên, với ổ sạc điện thông thường thời gian sạc đầy pin sẽ là 7 tiếng.
Mercedes cũng tiết lộ rằng hệ thống hybrid thế hệ thứ ba sẽ thu thập dữ liệu từ hệ thống định vị, camera, bộ cảm biến radar để 'nhìn về phía trước, vượt xa tầm nhìn của lái xe, và điều chỉnh theo tốc độ / lộ trình cụ thể.' Điều này sẽ giúp hệ thống tính toán các yếu tố khác nhau trong khi lập kế hoạch sử dụng năng lượng điện và sử dụng bao nhiêu để hồi phục.
Một tính năng thú vị khác trên cỗ máy hybrid là máy nén môi chất lạnh điện và bộ tăng tốc điện áp cao. Điều này sẽ cho phép chủ nhân làm mát hoặc làm nóng chiếc xe của họ trước khi bước chân vào bên trong.
Các mẫu xe này đều đi kèm với bốn chế độ khác nhau bao gồm cả một thiết lập mặc định Hybrid. Các tùy chọn khác bao gồm một chế độ E-Mode để sử dụng điện và một chế độ E-Save để tiết kiệm pin. Ngoài ra còn có một thiết lập Charge sẽ sạc pin trong khi chiếc xe đang được điều khiển.
Hải Lam (tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/mercedes-c-va-e-class-plug-in-hybrid-moi-ven-man-phien-ban-dong-co-dau.html

TIN LIÊN QUAN

Bắt đầu mở bán Mercedes-Benz S 560 e PHEV "ăn xăng" chỉ 2,5 lít/100km

Từ ngày 10/10/2018, Mercedes-Benz đã bắt đầu mở bán phiên bản PHEV (Plug-in Hybrid) của dòng sedan đầu bảng S-Class, phiên bản S 560 e, với mức giá khởi điểm từ 96.065 euro tại thị trường Đức (chưa gồm 19% VAT) – cao hơn không nhiều so với bản S

Mercedes GLC F-Cell: Sự kết hợp giữa xe chạy bằng pin nhiên liệu hydro và động cơ lai plug-in hybrid

Mercedes GLC F-Cell là sự kết hợp giữa xe chạy bằng pin nhiên liệu hydro và động cơ lai plug-in hybrid thân thiện môi trường.

Hyundai giới thiệu chiếc Ioniq phiên bản lai xăng điện giá 24.950 USD

Như vậy giờ đây Ioniq sẽ có tất cả 3 phiên bản gồm lai xăng điện truyền thống (Hybrid), lai xăng điện dạng cắm (Plug-in Hybrid) và điện hoàn toàn (Electric).

Phiên bản plug-in hybrid của BMW 5-Series thế hệ mới chính thức về thị trường Việt Nam

Phiên bản plug-in hybrid của BMW 5-Series thế hệ mới đã chính thức về thị trường Việt Nam theo diện nhập khẩu tư nhân, vừa qua, chiếc 530e đầu tiên đã có mặt ở cảng VICT, TP.HCM.

Honda Clarity Plug-in Hybrid 2018 sẽ cập bến Mỹ vào tháng 12, với giá từ 33.400 USD

Nếu chưa hài lòng, khách hàng có thể chọn bản Touring giá 36.600 USD với vô-lăng bọc da, ghế ngồi bọc da cùng các chi tiết nội thất Ultrasuede. Bản này còn có ghế ngồi chỉnh điện, hệ thống định vị GPS.

Bentley đã chính thức tiết lộ chiếc Bentayga Hybrid mới

Chưa hết, Bentley Bentayga Hybrid cũng chính là chiếc xe hybrid sang trọng đầu tiên trên thế giới, nó được ra mắt tại Geneva với hệ truyền động plug-in hybrid - bao gồm động cơ xăng tăng áp V6 3.0 lít, một động cơ điện và một gói pin.

BMW X3 và X5 thế hệ mới sẽ có phiên bản plug-in hybrid

Ngày càng nhiều khách hàng trên thị trường xe sang tìm kiếm xe có thể chỉ chạy bằng năng lượng điện trong thành phố vào giờ cao điểm, và BMW đang phải đối mặt với ngày càng nhiều đối thủ cạnh tranh hơn so với thời điểm hãng ra mắt bản X5

Mercedes-Benz S-Class 2021 phiên bản tiết kiệm xăng hơn cả xe máy được tung ra thị trường

Mercedes-Benz S-Class 2021 phiên bản S580e mới dùng hệ truyền động plug-in hybrid nên cực kỳ tiết kiệm xăng.

THỦ THUẬT HAY

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc không giống với việc viết các số đếm, số thứ tự, cụ thể, các bạn chỉ cần nắm được khoảng 20 số thứ tự đầu tiên, các bạn đã có thể dễ dàng biết đọc và ghép tất cả các số thứ tự

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy được nhiều nội dung hơn

Trên Android 12 thì bạn đã có tính năng chụp màn hình cuộn. Sau đây là hướng dẫn các bạn cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy đầy đủ nội dung nhé...

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Làm thế nào để Stress Test ổ đĩa cứng trên máy tính hoặc Server của bạn?

Bạn có muốn biết ổ đĩa cứng nào của mình có tốc độ nhanh nhất và nó có thực sự nhanh như cam kết của các nhà sản xuất hay không? Dù là máy tính PC hay Server đi nữa, tiện ích miễn phí Diskspd sẽ Stress Test và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế

Làm sao để tắt adaptive triggers và haptic feedback trên PS5

Tay cầm DualSense mới trên máy PS5 cực kì tuyệt vời với công nghệ adaptive triggers và haptic feedback. Adaptive triggers cho phép lực bấm cần thiết của nút có thể thay đổi, và haptic feedback cho phép tay cầm rung lên

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.