"Ngựa hoang" Ford Mustang Bullitt chính thức trình diện khách hàng châu Âu

Chú 'ngựa hoang' nước Mỹ Ford Mustang Bullitt đã chính thức trình diện khách hàng châu Âu tại triển lãm ô tô Geneva Motor Show đang diễn ra tại thành phố của Thuỵ Sỹ vào tuần này. 

"Ngựa hoang" Ford Mustang Bullitt chính thức trình diện khách hàng châu Âu
Thay vì công suất 475 mã lực như trên phiên bản Hoa Kỳ, chiếc Ford Mustang Bullitt phiên bản châu Âu được giới hạn ở 457 mã lực với động cơ 5.8L V8 nâng cấp.
Động cơ V8 được trang bị với một hệ thống cảm ứng mở, bộ khí nạp nâng cấp, giảm xóc 87mm và bộ điều khiển module hiệu chỉnh trực tiếp từ Shelby Mustang GT350 để cho ra mô men xoắn cực đại 529mm và sức mạnh 457 mã lực. Kết hợp với nó sẽ là một hộp số sàn sáu cấp sử dụng công nghệ rev-matching (dồn số gấp) mới của Ford.
Khách hàng sẽ có hai lựa chọn màu sơn bên ngoài: đen Shadow hoặc xanh lá Highland cổ điển.
Một bộ bánh xe hợp kim Torq Thrust 19 inch, cùng với bộ kẹp phanh Brembo màu đỏ, những điểm nhấn chrome xung quanh lưới tản nhiệt và cửa sổ, cũng như nắp xăng theo kiểu Bullitt sẽ giúp hoàn thiện vẻ bề ngoài hoàn hảo của xe.
Bước vào khoang nội thất, Ford Bullitt chào đón chủ nhân với cụm thiết bị kỹ thuật số 12 inch mới nhất, cần số màu trắng với chỉ khâu xanh nổi bật trên ghế da cùng dàn âm thanh B&O Play 1000 watt cao cấp. Ford cũng cung cấp một tuỳ chọn ghế thể thao bọc da đen Recaro.
Ford Mustang Bullitt sẽ chính thức được giao hàng tới những khách hàng châu Âu vào cuối năm nay.
Hải Lam (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/chiem-nguong-hinh-anh-thuc-te-cua-ngua-hoang-ford-mustang-bullitt-tai-geneva.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang Bullitt phiên bản châu Âu được giới hạn ở 457 mã lực

Đông cơ V8 được trang bị với một hệ thống cảm ứng mở, bộ khí nạp nâng cấp, giảm xóc 87mm và bộ điều khiển module hiệu chỉnh trực tiếp từ Shelby Mustang GT350 để cho ra mô men xoắn cực đại 529mm và sức mạnh 457 mã lực.

Ford Mustang Bullitt 2019 sẽ mạnh mẽ 480 mã lực, giá 1,05 tỷ đồng

Cho tới bây giờ, khi được xuất hiện tại Triển lãm Ô tô New York 2018, Ford mới chính thức xác nhận rằng Ford Mustang Bullitt 2019 sẽ mạnh mẽ 480 mã lực, xuất phát từ khối động cơ xăng hút khí tự nhiên 5.0 lít.

Ford Mustang Bullitt 2019: động cơ mạnh mẽ, hiệu suất vận hành ấn tượng

Lấy cảm hứng từ mẫu xe cơ bắp Ford Mustang GT390 Fastback 1968 đã cùng với nam tài tử Steve McQueen tạo nên những pha rượt đuổi kịch tính trong bộ phim đình đám Bullitt ra đời năm 1968, Ford Mustang Bullitt 2019 được ví như một “con ngựa hoang”

Ford Mustang Bullitt sơn xanh Kona được quyên góp từ thiện

Người mua Ford Mustang Bullitt chỉ có thể chọn giữa màu xanh lá Highland và màu đen Shadown cho 'chú ngựa' mới của họ, nhưng hãng xe Ford sẽ cung cấp một chiếc Bullitt mang màu sắc đặc biệt xanh Kona độc ​​đáo cho một chương trình từ thiện sắp tới

Ford ra mắt phiên bản mui trần Mustang California Special

Những fan hâm mộ của Ford đều biết rằng chiếc Mustang đầu tiên của thương hiệu được ra mắt vào năm 1964. Sau đó 4 năm, Ford cho ra đời phiên bản Mustang 'California Special' đặc biệt với thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ nguyên mẫu Shelby GT coupe

Ford tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ với Eagle Squadron Mustang GT 700 mã lực

Được đặt tên Eagle Squadron Mustang GT, Ford cho biết đây là chiếc xe độc nhất vô nhị trên thế giới, Eagle Squadron ra đời với mục đích để vinh danh những phi công người Mỹ đã cầm lái máy bay chiến đấu, trong Không quân Hoàng gia Anh ở Thế chiến II.

‘’Ngựa hoang’’ Ford Mustang 5.0 2019 đầu tiên về Việt Nam

Về thiết kế tổng thể, phiên bản 2019 gần như không có quá nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm. Trên nắp ca-pô vẫn có 2 khe tản nhiệt khoang động cơ. Cụm đèn sương mù và đèn xi-nhan được gộp thành một dải đèn gọn gàng.

Ford Mustang Gold Rush - 'ngựa hoang' phiên bản hoàng kim

Xe sơn màu vàng kim bản kỷ niệm (và sơn không có mã) cùng mã bán hàng là 331111.50 chiếc Mustang được gửi tới mỗi đại lý Ford như một sản phẩm quảng bá đặc biệt để kỷ niệm chiếc Mustang thứ một triệu ra đời, và phần lớn trong số này tìm được chủ.

THỦ THUẬT HAY

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

Những cách đơn giản để tăng độ phủ sóng Wi-Fi

Chọn vị trí đặt bộ phát sóng ở trên cao hoặc các tầng trên, tránh để gần lò vi sóng, dây điện, sử dụng giấy nhôm để tăng độ phủ là các cách đơn giản nhưng hữu dụng.

Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu, mã PIN cho tài khoản VinID

Bên cạnh thẻ VinID bạn còn có 1 tài khoản VinID để quản lý điểm thưởng, tiền hoàn đã mua sắm hoặc bạn cũng có thể tạo thẻ VinID khá đơn giản trên website hoặc ứng dụng quản lý thẻ VinID. Khi đăng nhập tài khoản VinID

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube với những người khác

Xem video Youtube luôn là cách giải trí hiệu quả giúp chúng ta thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Đôi khi bạn thấy một clip hay, muốn chia sẻ video này với người khác thì cách mà bạn sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung