Toyota đã tiết lộ hình ảnh đầu tiên của Auris 2018

Mới đây, Toyota đã tiết lộ hình ảnh đầu tiên của Auris được thiết kế lại cho mẫu xe năm 2018 trên trang Facebook.

Cụ thể hình ảnh duy nhất này đã xuất hiện trên trang Facebook cá nhân của người dùng có tên Namasce, bức ảnh cho thấy Toyota Auris mới sẽ có một tấm lưới tản nhiệt thon gọn, đi kèm các đèn pha sắc nét.
Những thay đổi lớn hơn xảy ra ở phía bên dưới của mặt trước, cụ thể, Auris được trang bị hốc hút gió lớn tương đương như loại mà Avalon và Camry đang sử dụng.
Xét về tổng thể, Toyota Auris cập nhật lại có kiểu dáng khỏe khoắn, năng động mà lại sang trọng hơn trước đây. Các nhà thiết kế đã loại bỏ cửa sổ 3/4 của xe và thay thế các cột cũ bằng loại mỏng hơn.
Ngoài ra, chiếc hatchback mới cũng gây ấn tượng khi sở hữu phần nắp ca-pô điêu khắc có nhiều nếp gấp thể thao, cùng với đường thân vai năng động hơn.
Về truyền động, sức mạnh của Toyota Auris 2018 có thể xuất phát từ ba lựa chọn động cơ khác nhau, trong đó cơ sở nhất là loại xăng tăng áp 1,2 lít 4 xi-lanh sản sinh công suất 116 mã lực.
Loại động cơ thứ hai chính là hệ thống hybrid kết hợp giữa động cơ điện và động cơ 1,8 lít 4 xi-lanh cho ra 122 mã lực - thiết lập này được chia sẻ từ người anh em C-HR và Prius. Cuối cùng, các chủ nhân tương lai của Auris mới còn có thể mua chiếc xe này với hệ truyền động hybrid 2.0 lít mới cung cấp công suất 180 mã lực.
Hiện tại, Toyota chưa có kế hoạch đối với các động cơ dầu diesel, bởi vì hãng xe Nhật Bản đang dự tính loại bỏ hoàn toàn nhiên liệu dầu diesel trên các xe chở khách của công ty từ năm nay. Lý do là vì doanh số của các xe chạy dầu diesel đang có dấu hiệu giảm rất nhiều.
Sau khi được ra mắt tại Geneva Motor Show đã bắt đầu diễn ra, Toyota Auris thế hệ thứ ba sẽ chính thức được đưa lên dây chuyền sản xuất tại nhà máy Burnaston ở Anh.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : https://xehay.vn/toyota-auris-lan-dau-xuat-hien-voi-dien-mao-chinh-thuc-duoc-xac-nhan.html

TIN LIÊN QUAN

Toyota sẽ bán Toyota Auris thế hệ mới dưới tên gọi Toyota Corolla Hatchback

Phiên bản hatchback của Toyota Corolla có khá nhiều tên gọi trên toàn cầu gồm: Toyota Auris, Toyota Corolla iM (trước đây là Scion iM) và Toyota Corolla.

Toyota Corolla với động cơ hybrid mạnh mẽ sẽ được ra mắt vào tháng 10

Toyota vừa công bố chiếc Auris thế hệ mới tại triển lãm Geneva Motor Show hồi đầu năm. Theo hãng xe Nhật, cái tên Auris vốn gắn bó với thị trường châu Âu sẽ bị loại bỏ trên phiên bản 2020. Tên Corolla sẽ được sử dụng toàn cầu từ triển lãm Paris

Toyota Corolla thế hệ mới sẽ sở hữu ngoại thất có thiết kế năng động hơn

Về tổng thể, chiếc xe mới dường như thấp hơn một chút so với trước đây, phần mái xe cũng không bị dốc đứng về phía cửa hậu như cũ. Điều này cũng đã từng được phát hiện trên những chiếc xe thử nghiệm được bắt gặp trước đó. Ngoài ra, nó cũng để lộ

Toyota chính thức giới thiệu Corolla Hatchback 2019 hoàn toàn mới

Trước khi được sở hữu cái tên Corolla Hatchback ở thế hệ mới nhất, chiếc hatchback 5 cửa cỡ nhỏ của Toyota từng được biết đến lần đầu với mẫu Scion iM - sau đó chiếc xe này đã được làm lại thành Toyota Corolla iM. Toyota Corolla Hatchback 2019 thực

Xem trước cặp đôi sedan thể thao Toyota Camry & Avalon TRD

Thay đổi định kiến đối với 2 dòng sedan từ trước tới nay, các phiên bản thể thao TRD dành cho Toyota Camry và Toyota Avalon đã được công bố.

Toyota Corolla Hatchback 2019 sẽ có giá chính thức từ 455 triệu đồng

Phiên bản SE sử dụng hộp số sàn 6 cấp có giá 19.990 USD (~455 triệu VNĐ), phiên bản sử dụng hộp số tự động vô cấp (CVT) có giá ít nhất 21.090 USD (~ 480 triệu VNĐ) cho phiên bản SE CVT, ở phiên bản XSE cao cấp có giá bán 22.990 USD (~ 523 triệu

Rò rỉ hình ảnh của Toyota Avalon 2019 phiên bản cho thị trường châu Á

Những hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền trên mạng, có thể thấy, thiết kế của Toyota Avalon 2019 phiên bản châu Á sẽ có một số thay đổi nhỏ so với bản Mỹ, như đèn sương mù tích hợp vào trong lưới tản nhiệt dưới.

Toyota nhá hàng nhẹ về cặp xe TRD mới sẽ ra mắt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Los Angeles 2018

Trên Twitter chính thức của Toyota, hãng xe Nhật đã xác nhận rằng gia đình TRD sẽ tiếp tục được mở rộng với hai thành viên mới là Avalon và Camry. Đi kèm bài đăng còn kèm theo hình ảnh của hai mẫu xe này.

THỦ THUẬT HAY

Cách kết nối các thiết bị Roku với TV qua cổng HDMI

Thiết bị phát Roku có thể biến bất kỳ TV nào thành TV thông minh, cho phép bạn truy cập nhiều dịch vụ trực tuyến khác nhau. Đa phần các thiết bị Roku được thiết kế để kết nối với TV qua cổng HDMI. Sau khi kết nối Roku

Hướng dẫn các bước đặt trước iPhone 13 Series tại TGDD

TGDĐ đã cho phép đặt trước iPhone 13 series, cùng xem cách đặt trước iPhone 13 để trở thành một trong những người sở hữu iPhone 13 sớm nhất Việt Nam nhé.

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách dùng phím âm lượng để điều khiển con trỏ một cách dễ dàng

Thông thường, để chỉnh sửa một đoạn văn bản trên thiết bị Android bạn có thể mất khá nhiều thời gian để điều chỉnh con trỏ nếu không có bút cảm ứng. Tuy nhiên, nếu sử dụng kèm Volume Key Cursor Control thì điều đó lại

Những tính năng nổi bật và vài thao tác cơ bản cần biết khi sử dụng Spotify

Spotify có khoảng 30 triệu người dùng trả phí và gần 90 triệu người dùng miễn phí, với con số này đã giúp ch Spotify trở thành ứng dụng nghe nhạc có số lượng người dùng đông đảo nhất so với nền tảng ứng dụng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.

Volvo V90 T6 R-Design 2021

Dù chỉ là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với rất ít thay đổi được thực hiện, nhưng Volvo V90 2021 vẫn xứng đáng được coi là mẫu xe “Flagship” của nhà sản xuất Thụy Điển, vượt qua mọi đối thủ “sừng sỏ” đến từ Đức