Ford Mustang Bullitt phiên bản châu Âu được giới hạn ở 457 mã lực

Thay vì công suất 475 mã lực như trên phiên bản Hoa Kỳ, chiếc Ford Mustang Bullitt phiên bản châu Âu được giới hạn ở 457 mã lực với động cơ 5.8L V8 nâng cấp. Dù vậy điều này cũng không cản trở được sự phấn khởi của những người hâm mộ Mustang tại châu Âu.

Ford Mustang Bullitt phiên bản châu Âu được giới hạn ở 457 mã lực
Đông cơ V8 được trang bị với một hệ thống cảm ứng mở, bộ khí nạp nâng cấp, giảm xóc 87mm và bộ điều khiển module hiệu chỉnh trực tiếp từ Shelby Mustang GT350 để cho ra mô men xoắn cực đại 529mm và sức mạnh 457 mã lực.
Kết hợp với nó sẽ là một hộp số sàn sáu cấp sử dụng công nghệ rev-matching (dồn số gấp) mới của Ford.
Khách hàng sẽ có hai lựa chọn màu sơn bên ngoài: đen Shadow hoặc xanh lá Highland cổ điển.
Một bộ bánh xe hợp kim Torq Thrust 19 inch, cùng với bộ kẹp phanh Brembo màu đỏ, những điểm nhấn chrome xung quanh lưới tản nhiệt và cửa sổ, cũng như nắp xăng theo kiểu Bullitt sẽ giúp hoàn thiện vẻ bề ngoài hoàn hảo của xe.
Bước vào khoang nội thất, Ford Bullitt chào đón chủ nhân với cụm thiết bị kỹ thuật số 12 inch mới nhất, cần số màu trắng với chỉ khâu xanh nổi bật trên ghế da cùng dàn âm thanh B&O Play 1000 watt cao cấp. Ford cũng cung cấp một tuỳ chọn ghế thể thao bọc da đen Recaro.
Ford Mustang Bullitt sẽ chính thức được giao hàng tới những khách hàng châu Âu vào cuối năm nay.

Một số hình ảnh của chú ngựa nước Mỹ Ford Mustang Bullitt

Hải Lam (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/ford-mustang-bullitt-den-troi-au-voi-457-ma-luc.html

TIN LIÊN QUAN

"Ngựa hoang" Ford Mustang Bullitt chính thức trình diện khách hàng châu Âu

Thay vì công suất 475 mã lực như trên phiên bản Hoa Kỳ, chiếc Ford Mustang Bullitt phiên bản châu Âu được giới hạn ở 457 mã lực với động cơ 5.8L V8 nâng cấp.

Ford Mustang Bullitt 2019 sẽ mạnh mẽ 480 mã lực, giá 1,05 tỷ đồng

Cho tới bây giờ, khi được xuất hiện tại Triển lãm Ô tô New York 2018, Ford mới chính thức xác nhận rằng Ford Mustang Bullitt 2019 sẽ mạnh mẽ 480 mã lực, xuất phát từ khối động cơ xăng hút khí tự nhiên 5.0 lít.

Ford Mustang Bullitt 2019: động cơ mạnh mẽ, hiệu suất vận hành ấn tượng

Lấy cảm hứng từ mẫu xe cơ bắp Ford Mustang GT390 Fastback 1968 đã cùng với nam tài tử Steve McQueen tạo nên những pha rượt đuổi kịch tính trong bộ phim đình đám Bullitt ra đời năm 1968, Ford Mustang Bullitt 2019 được ví như một “con ngựa hoang”

Ford Mustang Bullitt sơn xanh Kona được quyên góp từ thiện

Người mua Ford Mustang Bullitt chỉ có thể chọn giữa màu xanh lá Highland và màu đen Shadown cho 'chú ngựa' mới của họ, nhưng hãng xe Ford sẽ cung cấp một chiếc Bullitt mang màu sắc đặc biệt xanh Kona độc ​​đáo cho một chương trình từ thiện sắp tới

Ford ra mắt phiên bản mui trần Mustang California Special

Những fan hâm mộ của Ford đều biết rằng chiếc Mustang đầu tiên của thương hiệu được ra mắt vào năm 1964. Sau đó 4 năm, Ford cho ra đời phiên bản Mustang 'California Special' đặc biệt với thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ nguyên mẫu Shelby GT coupe

Ford Mustang 2019 có giá bán trực tuyến từ 587 triệu đồng

Dòng Mustang coupe mui cố định tiếp tục với các biến thể EcoBoost Premium Fastback, GT Fastback, GT Premium Fastback và Bullitt đặc biệt có giá lần lượt là 30.860 USD, 35.355 USD, 39.355 USD và 46.595 USD (~ 701 triệu VNĐ, 803 triệu VNĐ, 894 triệu

Ford tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ với Eagle Squadron Mustang GT 700 mã lực

Được đặt tên Eagle Squadron Mustang GT, Ford cho biết đây là chiếc xe độc nhất vô nhị trên thế giới, Eagle Squadron ra đời với mục đích để vinh danh những phi công người Mỹ đã cầm lái máy bay chiến đấu, trong Không quân Hoàng gia Anh ở Thế chiến II.

Ford đang hoàn thiện Mustang Shelby GT500 với hiệu suất đáng kinh ngạc

Trong khi tất cả mọi sự chờ đợi đều đang đổ dồn về Mustang Shelby GT500 sắp tới, hãng độ CC Wheels lại quyết định làm mới một chiếc Ford Mustang Boss 302 đời 2013.

THỦ THUẬT HAY

Những thủ thuật và mẹo iOS 11 giúp bạn làm chủ iPhone và iPad

Phiên bản iOS 11 đã hoàn thành và được Apple đưa vào những tính năng mới, vì vậy bây giờ là lúc để khám phá những thủ thuật và mẹo iOS 11 có thể khiến “cuộc sống Apple” của bạn trở nên đẳng cấp hơn. Đây là những mẹo và

Hướng dẫn chụp màn hình trên Galaxy S8

Nghe có vẻ lạ lùng nhưng việc chụp ảnh màn hình (Screenshot) trên Galaxy S8/S8+ rất khác lạ so với những dòng điện thoại khác.

Làm thế nào để an toàn nhất với tài khoản trực tuyến?

Bảo mật xác thực 2 lớp hiện nay đang rất phổ biến. Xuất hiện nhiều nhất với người dùng trong nước là tin nhắn OTP từ ngân hàng mỗi khi khách hàng muốn thực hiện giao dịch.

Cách mở rộng Clipboard trên Chrome bằng Multi Copy Paste

Multi Copy Paste là tiện ích trên trình duyệt Chrome hỗ trợ người dùng mở rộng số lần sao chép dữ liệu vào Clipboard, có thể lên tới 10 dữ liệu sao chép khác nhau.

CoolCC - Tinh chỉnh giúp tối giản hoá Control Center của Apple

Đây là tinh chỉnh mới được tạo ra bởi nhà phát triển 4nni3, một thành viên tích cực trong cộng đồng yêu thích jailbreak. Khác hoàn toàn với các tweak giúp tùy biến Control Center khác, CoolCC sẽ tập trung tối giản hóa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.