Hành trình Car & Passion 2018 hoàn thành chặng đầu tiên Hà Nội - Lào Cai

Như đã được thông tin trước đó, hành trình siêu xe Car & Passion 2018 sẽ có lộ trình trong 2 ngày đầu tiên là di chuyển từ Hà Nội lên SaPa - Lào Cai sau đó quay trở lại Hà Nội để xuất phát đi về các tỉnh phía Nam.
Hành trình Car & Passion 2018 hoàn thành chặng đầu tiên Hà Nội - Lào Cai
Cụ thể, sau ngày hôm nay, đoàn siêu xe sẽ di chuyển chặng thứ 2 Hà Nội - Nình Bình. Chặng tiếp theo là Ninh Bình - Quảng Bình và chặng cuối cùng của hành trình là Quảng Bình - Đà Nẵng.
Những siêu xe từ Sài Gòn ra Hà Nội tham gia Car & Passion 2018 bao gồm Lamborghini Aventador S, Aventador Coupe, bộ đôi Lamborghini Huracan, Ferrari F12 Berlinetta, Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk, BMW i8, McLaren 650S Spider và Porsche 911 GT3 RS. Ngoài ra, còn có sự tham gia của Ford F-150 Raptor và Range Rover với vai trò hậu cần.

Một số hình ảnh tiêu biểu của hành trình bao gồm toàn siêu xe

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Ảnh: Nguyễn Phúc Thịnh
Nguồn : https://xehay.vn/hanh-trinh-car-passion-2018-hoan-thanh-chang-dau-tien-ha-noi-lao-cai.html

TIN LIÊN QUAN

Chặng hai hành trình Car & Passion xuất hiện thêm nhiều siêu xe mới

Sau chặng đầu tiên Hà Nội - Sapa, số lượng xe trong đoàn tham gia chặng hai đã tăng lên về cả số lượng và chất lượng.

Dàn siêu xe Sài Gòn chính thức đổ bộ Hà Nội sẵn sàng cho Car & Passion 2018

Ngoài ra, có thêm thông tin là dàn siêu xe tại Hà Nội sẽ có những cái tên như: Ferrari California T, Ferrari 488 GTB của ca sĩ Tuấn Hưng, Ford Mustang GT California Special,...Lamborghini Aventador Roadster, Ferrari F12 Berlinetta là những cái tên

Hành trình siêu xe của Việt Nam - Car & Passion 2018 sắp bắt đầu

Theo lịch trình được công bố, Car & Passion 2018 sẽ bắt đầu vào ngày 3/3. Các thành viên sẽ tập trung tại Hà Nội, tham quan Hà Nội trong ngày đầu tiên.

Hành trình Car & Passion 2018 - tiếp nối đam mê

Với lộ trình Sài Gòn - Phan Thiết - Nha Trang - Quy Nhơn - Đà Nẵng, đoàn siêu xe gồm Ferrari 458 Italia, Lamborghini Murcielago, Ferrari California, Audi R8, Rolls-Royce Phantom, Bentley Continental GT Speed và Mercedes-Benz SL63 AMG luôn thu hút

iêu xe mới Ferrari 488 GTB mở màn Car Passion 2017

Siêu xe Ferrari 488 GTB được Cường đô la mang tới demo cho hành trình siêu xe Car Passion 2017 cùng hàng chục chiếc siêu xe khác.

McLaren 650S Spider của Cường Đô La thay áo mới, sẵn sàng tham gia hành trình siêu xe Car & Passion 2018

Vào tối qua, siêu xe đã hoàn tất khâu dán decal. Nguyên bản ngoại thất của chiếc McLaren 650S Spider là màu xanh dương đã được chuyển sang màu ngoại thất phối trắng đen. Phần cửa xe được dán decal màu đen cùng với đó là logo Car & Passion và

Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam trở lại với màu xám nhám

Cụ thể, chủ nhân của siêu xe này đã tháo bỏ cản sau, để lộ phần quạt tản nhiệt phía sau theo phong cách của những chiếc Lamborghini Huracan độ twin turbo của Underground Racing.

2018 là năm có số lần xuống đường nhiều nhất của các đại gia chơi xe Việt

Năm 2018 là một năm khá yên ắng của thị trường xe nhập, kéo theo số lượng xe siêu sang kém nổi bật hơn so với các năm trước đó. Bù lại, đây lại là năm có số lần xuống đường nhiều nhất của các đại gia chơi xe Việt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển chế độ Recovery mode cho iPhone, iPad mà không cần phím bấm vật lý

Thông thường, để chuyển iPhone, iPad về Recovery mode thì chúng ta cần nhấn thực hiện nhiều thao tác thủ công khá thức tạp và phiền phức. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ với các bạn công cụ ReiBoot, hỗ

Nếu máy tính của bạn không đủ cấu hình để cài đặt Windows 11, đây là cách vượt rào

Windows 11 đã chính thức ra mắt từ ngày 5 tháng 10 vừa qua. Mặc dù đây được đánh giá là một bản nâng cấp cực lớn dành cho cộng đồng người dùng Windows, song Windows 11 cũng tạo ra một số trở ngại cho những người muốn

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách sửa lỗi unknow USB device

Lỗi unknow USB device hay USB Device not reconized sẽ xuất hiện khi máy tính không nhận được kết nối với USB của bạn dù bạn đã cắm USB vào cổng trên máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7.1: Thiết kế tốt, hiệu năng mượt, đối thủ đáng gờm phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

Đánh giá CPU Core i7-8700K giá khoảng 9,75 triệu đồng

Về cơ bản, thiết kế Core i7-8700K vẫn áp dụng quy trình sản xuất 14nm tương tự chip i7-7700K nhưng tối ưu hơn về hiệu suất tính toán trên mỗi watt điện năng tiêu thụ.

Trên tay Vivo S10e: Màn AMOLED, MediaTek Dimensity 900, pin 4000 mAh, giá từ 8,5 triệu

Sau một thời gian dài hé lộ, cuối cùng Vivo S10e cũng chính thức được công bố ra thị trường. Với thiết kế năng động, trẻ trung cùng camera chất lượng, Vivo S10e sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng trẻ tuổi. Trong