Cận cảnh hình ảnh nội thất của Volkswagen Touareg 2019

Bên cạnh ngoại thất, không gian bên trong của Touareg 2019 cũng khá ấn tượng với các cửa điều hòa có kiểu dáng tương tự như trên khoang cabin của chiếc Passat bản châu Âu hoặc Arteon.

Cận cảnh hình ảnh nội thất của Volkswagen Touareg 2019
VW Touareg hoàn toàn mới còn nhận được một trang bị gọi là 'Innovision Cockpit' là sự kết hợp một màn hình 12 inch (thay thế cho cụm đồng hồ đo thông thường) cùng một màn hình cảm ứng 15 inch để hiển thị hệ thống thông tin giải trí.
Volkswagen hứa hẹn rằng hai màn hình 12 inch và 15 inch mới của Touareg sẽ có sự kết hợp đẹp mắt, chúng được đặt gần nhau để trông như thể là một màn hình dài siêu lớn trong buồng lái.
Trong khi bố trí màn hình kép khổng lồ sẽ thể thiện các thành phần công nghệ cao của khoang cabin, các chi tiết trang trí bằng nhôm và gỗ thật sẽ có trách nhiệm đem lại sự sang trọng cho nội thất.
Sau sự sụp đổ của Phaeton (vẫn có ở Trung Quốc), Touareg mới sẽ trở thành mô hình hàng đầu của Volkswagen ở châu Âu, nhưng không phải ở Mỹ vì ở thời điểm hiện tại Touareg 2019 không được bán tại Mỹ.
Mặc dù hầu hết các chức năng đã được tích hợp vào màn hình cảm ứng, Touareg vẫn sở hữu những nút điều chỉnh âm lượng thông thường.
Được xây dựng dựa trên nền tảng MLB Evo, Volkswagen Touareg hoàn toàn mới sẽ có rất nhiều điểm chung với các mẫu SUV ở phân khúc cao hơn - các đối thủ của Audi Q7, cao hơn nữa là Porsche Cayenne và Bentley Bentayga, thậm chí là cả Lamborghini Urus. Hệ dẫn động cầu sau sẽ giúp chiếc xe trở nên nhanh nhẹn hơn mặc dù thực tế nó vẫn là một chiếc SUV lớn và nặng.
Một ấn tượng nữa là dù có kích thước đồ sộ, Touareg 2019 vẫn có bán kính quay đầu xe giống như của chiếc Golf nhỏ gọn, đây thực sự là một điều đáng tự hào.
Để giúp việc vận hành được thoải mái tối đa, chiếc SUV được trang bị hệ thống treo khí nén (tùy chọn) và thanh ổn định chủ động như của Audi SQ7. Ngoài ra, xe còn nhận được hệ thống hỗ trợ tầm nhìn ban đêm được nâng cấp - tính năng lần đầu xuất hiện trên một chiếc xe sản xuất của Volkswagen.
Dự kiến, Volkswagen Touareg mới sẽ được ra mắt vào ngày 23 tháng 3 tại Bắc Kinh, tuy nhiên nó phải đợi 17 tuần nữa mới được tung ra thị trường (khoảng cuối tháng 6 và đầu tháng 7).
Volkswagen Touareg 2019 sẽ được lắp ráp tại nhà máy của công ty ở Bratislava, Slovakia, đây là dây chuyền sản xuất của cả Audi Q7 và Porsche Cayenne.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Motor1
Nguồn : https://xehay.vn/volkswagen-cong-bo-hinh-anh-noi-that-cua-touareg-2019.html

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Touareg 2019 được “trau chuốt” chuẩn bị cho VMS 2018

Touareg 2019 có kích thước lớn hơn “đàn em” Tiguan với chiều dài tổng thể 4.878 mm, rộng 1.984 mm và cao 1.702 mm. So với Tiguan, Touareg 2019 được hưởng nhiều lợi thế hơn khi sở hữu khá nhiều công nghệ từ các mẫu xe hạng sang của Porsche, Audi hay

Volkswagen Touareg thế hệ mới sẽ được ra mắt vào cuối năm nay

Gần đây, một chiếc Volkswagen Touareg ngụy trang đã được phát hiện khi đang chạy thử nghiệm trên đường cao tốc Autobahn, Đức. Chỉ sau vài ngày, VW đã lên tiếng xác nhận rằng thế hệ tiếp theo của...

Volkswagen Touareg 2019 chính thức vén màn tại VNS 2018

Được ví như 'nam thần' trên đường phố, Volkswagen Touareg 2019 mang trên mình sứ mệnh nâng tầm thương hiệu để Volkswagen bước vào sân chơi của các hãng xe sang trọng cao cấp như Audi, BMW, Mercedes-Benz, Porsche hay Volvo.

Volkswagen Touareg 2019 trình làng Trung Quốc: Lột xác hoàn toàn

Chiếc Volkswagen Touareg thế hệ thứ ba có thiết kế rất ấn tượng, lấy cảm hứng từ mẫu concept Volkswagen T-Prime GTE từ Triển lãm ô tô quốc tế Trung Quốc 2016. Volkswagen cho biết Touareg 2019 có kích thước lớn hơn, trang bị công nghệ hơn so với

Volkswagen Touareg 2019 chính thức cập cảng, chuẩn bị ra mắt tại VMS sắp tới

Xuất hiện tại gian hàng của Volkswagen trong khuôn khổ sự kiện Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2018 sắp diễn ra ở Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), từ ngày 24/10, Touareg 2019 hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm đông đảo của khách tham quan.

Volkswagen Touareg thế hệ 3 sẽ ra mắt tại triển lãm ôtô Việt Nam 2018

Touareg mới nhất đang là mẫu xe sở hữu nhiều công nghệ nhất của Volkswagen, và có thể chiếc SUV hạng sang mới sẽ sớm được bán ra tại Việt Nam, để chiến đấu với các tên tuổi nổi bật như Lexus RX và Porsche Cayenne.

Volkswagen Touareg 2019 chính thức được vén màn tại VNS 2018

Được ví như 'nam thần' trên đường phố, Volkswagen Touareg 2019 mang trên mình sứ mệnh nâng tầm thương hiệu để Volkswagen bước vào sân chơi của các hãng xe sang trọng cao cấp như Audi, BMW, Mercedes-Benz, Porsche hay Volvo.

Đã có hơn 30 khách hàng sẵn sàng đặt cọc Touareg 2019

Kết thúc sau 5 ngày diễn ra Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018, Volkswagen đã vượt chỉ tiêu tháng 10 với 108 đơn hàng, tập trung nhiều nhất vào mẫu xe SUV 7 chỗ Tiguan Allspace và không thể không nhắc đến mẫu sedan hạng D Passat BlueMotion. Bên cạnh đó,

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu trên Youtube

Đúng như lời hứa của Google tại triển lãm Google I/O 2018, tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu đã xuất hiện trên bản cập nhật mới nhất của YouTube.

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép là nội dung ngữ pháp xuất hiện rất nhiều trong các đề thi tiếng Anh và chiếm một số điểm quan trọng, vì vậy, các bạn cần nắm vững được công thức và cách sử dụng từng

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Cách dùng tính năng Live Message trên iPhone

Sử dụng tính năng Live Message trên iPhone giúp người dùng gửi các thông điệp bằng hình vẽ ngộ nghĩnh tới bạn bè, người thân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những

Đánh giá nhanh HTC U11 Plus vừa cập bến thị trường Việt Nam

Màn hình có tỉ lệ 18:9 và chiếm phần lớn diện tích mặt trước đang dần trở thành xu hướng trong thiết kế trên thị trường smartphone năm nay, khi ngày càng có nhiều nhà sản xuất dần thay đổi cho các mẫu điện thoại của

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone