Honda sắp ra mắt phiên bản sử dụng hệ truyền động Hybrid của CR-V 2018

Tại triễn lãm Gevena 2018 tới đây, Honda sẽ cho ra mắt phiên bản sử dụng hệ truyền động Hybrid của mẫu crossover CR-V 2018. Đây là phiên bản dành riêng cho thị trường Châu Âu.

Honda sắp ra mắt phiên bản sử dụng hệ truyền động Hybrid của CR-V 2018
Hệ truyền động Hybrid của Honda CR-V 2018 sẽ bao gồm động cơ chu trình Atkinson dung tích 2.0L i-VTEC kết hợp với hai động cơ điện.
Ngoài ra, xe sẽ được trang bị tùy chọn chế độ lái thông minh của Honda i-MMD (Hybrid Multi Mode Drive) giúp truyền tải phân bổ mô-men xoắn mượt hơn.
Tại thị trường Châu Âu, khách hàng sẽ có 2 lựa chọn hộp số bao gồm hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động vô cấp. Cả 2 đều được trang bị hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian là trang bị tùy chọn.

Các thông số về hiệu suất hoạt động của động cơ hybrid trên Honda CR-V 2018 dành riêng cho thị trường Châu Âu sẽ được Honda công bố chính thức tại triển lãm Geneva 2018 sắp tới.
Tại Việt Nam, Honda cũng đã ra mắt CR-V 2018 vào tháng 11/2017. Xe thuộc diện nhập khẩu nguyên chiếc và sẽ được phân phối dưới 3 phiên bản E, G và L lần lượt là: 898 triệu đồng, 988 triệu đồng và 1,1 tỷ đồng. Mức giá mới này giảm từ 156 triệu đồng đến 238 triệu đồng so với đợt trước Tết Nguyên đán.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Ảnh: Motor1
Nguồn : http://xehay.vn/honda-cr-v-2018-phien-ban-hybrid-se-ra-mat-tai-geneva-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Honda CR-V trình làng phiên bản hybrid tại châu Âu

Châu Âu không phải là thị trường đầu tiên mẫu CR-V hybrid ra mắt, vinh dự đó thuộc về Trung Quốc. Khách hàng tại quốc gia đông dân nhất thế giới chính thức được đặt hàng phiên bản này từ quý 3/2017. Phiên bản Honda CR-V hybrid tại Châu Âu sẽ được

Honda CR-V Hybrid với hệ truyền động điện và diện mạo mới chuẩn bị đến Frankfurt 2017

Honda dự kiến sẽ thực hiện một số sửa đổi nghiêm túc đối với dòng CR-V ở châu Âu, và chiếc Hybrid Prototype được trình làng tại...

Honda CR-V Hybrid với hệ truyền động điện và diện mạo mới chuẩn bị đến Frankfurt 2017

Honda dự kiến sẽ thực hiện một số sửa đổi nghiêm túc đối với dòng CR-V ở châu Âu, và chiếc Hybrid Prototype được trình làng tại Frankfurt 2017 sẽ là bản xem trước của CR-V facelift tương lai.

Honda chính thức tiết lộ mẫu xe CR-V hybrid mới tại Paris Motor Show 2018

Honda đã tiết lộ mẫu xe CR-V hybrid mới tại Paris Motor Show năm nay. Xe có một hệ thống truyền động hybrid đa cấp thông minh Intelligent Multi Mode Drive (i-MMD) mới. Hệ thống này bao gồm một động cơ xăng 2.0 lít, hai động cơ điện riêng biệt để

Honda CR-V Hybrid sẽ có mặt tại châu Âu vào năm 2019

Thay thế phiên bản CR-V cũ sử dụng động cơ diesel, chiếc CR-V hybrid sử dụng 2 động cơ điện, 1 động cơ xăng iVTEC Atkinson dung tích 2.0 L, một hệ thống truyền trực tiếp với một tỷ lệ cố định và bộ pin lithium-ion.

Lộ thông số kỹ thuật của Honda CR-V Hybrid sắp ra mắt

Tại Triển lãm ô tô Frankfurt năm ngoái, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản Honda đã giới thiệu tới công chúng về bản concept của mẫu xe lai CR-V Hybrid. Và vào ngày 2/10 tới đây, phiên bản sản xuất thương mại của mẫu SUV này sẽ chính thức được ra mắt tới

Honda CR-V 5+2 hoàn toàn mới sắp ra mắt tại Việt Nam có gì nổi bật?

Bất chấp sự thành công rực rỡ của Honda CR-V hoàn toàn mới tại hầu hết các thị trường trọng điểm, nhưng mẫu SUV toàn cầu phổ biến nhất của Honda sẽ chưa được bán tới tay người tiêu dùng Nhật cho đến năm 2018.

Honda ra mắt sedan Insight - biến thể của Civic sử dụng hệ truyền động hybrid

Honda hiện đang đẩy mạnh sản phẩm xe dùng động cơ hybrid và đang tạo dấu ấn với mẫu Clarity - có kích thước ngang ngửa Accord.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.