Jaguar I-PACE 2019 sẽ có giá bán khởi điểm từ 63.495 bảng Anh

Nhờ có bộ pin Lithium-ion 90kWh với 432 cell, Jaguar cho biết I-PACE có phạm vi lái tối đa lên tới 480 km, và chủ sở hữu có thể sạc xe đến 80% chỉ trong 85 phút khi sử dụng bộ sạc DC 50 kW, thời gian sạc giảm xuống còn 40 phút khi đó là bộ sạc nhanh 100 kW.

Jaguar I-PACE 2019 sẽ có giá bán khởi điểm từ 63.495 bảng Anh
Ngoài ra, những người sử dụng bố sạch AC 7 kW tại nhà sẽ cần đến 10 giờ đồng hồ để sạc I-PACE được 80%.
Ian Hoban, giám đốc điều hành của công ty, chia sẻ: 'Chúng tôi đã đưa ra cách tiếp cận sạch sẽ để khai thác công nghệ điện pin mới cùng kiến trúc được tạo ra để tối ưu hóa hiệu năng, khí động học và không gian nội thất ngay từ ban đầu.
Và thành quả của chúng tôi chính là I-PACE, một chiếc Jaguar thật sự và cũng là một chiếc xe điện hoàn toàn tập trung vào lái xe. Đối với các chủ sở hữu của I-PACE, các trạm xăng chỉ còn là quá khứ, họ sẽ được làm quen với nhiên liệu điện sạch sẽ.'
Về truyền động, Jaguar I-PACE được trang bị hai động cơ điện đặt ở mỗi trục, cho ra tổng công suất 395 mã lực và 696Nm mô-men xoắn cực đại, tất cả sức mạnh sẽ được gửi đến các bánh xe thông qua hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian.
Với thiết lập trên, chiếc xe EV có thể tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong vòng 4,5 giây. Về các đặc tính xử lý, I-PACE có độ cứng xoắn 36 kNm / độ - cao nhất so với bất kỳ chiếc Jaguar nào từ trước tới giờ có được.
Ngoài ra, chiếc xe điện còn được trang bị hệ thống treo khí nén tùy chọn và hệ thống cân bằng trọng lượng 50:50 nhờ vào việc đặt pin hợp lý.
Về kiểu dáng, I-PACE là một chiếc SUV có thiết kế đẹp mắt, với phong cách mượt mà như một chiếc coupe, theo Jaguar, I-PACE có diện mạo ảnh hưởng từ siêu xe biểu tượng C-X75.
Nhờ việc đặt buồng lái ở phía trước và phía sau xe vuông vắn, hệ số kéo của I-PACE chỉ dừng ở 0,29Cd. Bên cạnh đó, để tạo ra sự cân bằng giữa khả năng làm mát và các tính khí động học, công ty đã lắp đặt các Active Vanes trong lưới tản nhiệt mở bất cứ khi nào I-I-PACE cần không khí.
Đối với nội thất, khoang cabin của I-PACE điện hoàn toàn có thể sánh ngang với những chiếc SUV lớn hơn mặc dù I-PACE chỉ có kích thước trung bình. Chiếc điện có khoảng trống 890 mm ở phía sau và khoang hành lý 656 lít tiêu chuẩn - tăng lên 1.453 lít khi gập các ghế sau.
Về công nghệ, Jaguar I-PACE mới được hỗ trợ bởi hệ thống thông tin giải trí mới Touch Pro Duo của hãng, kết hợp với màn hình cảm ứng, cảm biến điện dung và các điều khiển qua xúc giác.
Những tính năng đáng chú ý khác bao gồm hệ thống định vị EV mới, Amazon Alexa Skill và các bản cập nhật phần mềm over-the-air - I-PACE là mẫu xe đầu tiên làm được điều này.
Về giá cả, Jaguar I-PACE 2019 có giá bán khởi điểm từ 63.495 bảng Anh (~ 2 tỷ VNĐ) tại thị trường Anh, và hiện nó đã được cung cấp dưới các phân cấp S, SE và HSE với phiên bản First Edition.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : http://xehay.vn/xe-dien-jaguar-i-pace-co-gia-khoi-diem-khoang-tu-2-ty-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Mẫu Jaguar I-Pace vừa mới xuất hiện trên đường đua Nurburgring

Mẫu Jaguar I-Pace electric SUV vừa bất ngờ xuất hiện trên đường thử tại Nurburgring, Đức. Mặc dù được phủ lớp ngụy trang từ đầu đến chân nhưng vẫn có thể thấy chiếc Jaguar I-Pace lần này có thiết kế khá giống phiên bản concept ra mắt cách đây 8

SUV cỡ nhỏ Jaguar E-Pace sẽ ra mắt thế giới vào ngày 13/7/2017

Jaguar F-Pace sau khi ra mắt đã gặt hái được thành công to lớn, và không dừng lại ở đó Jaguar đã nhanh chóng bắt tay vào dự án E-Pace.

Jaguar I-Pace SVR siêu tăng lực cần chưa đầy hai giây để tăng tốc từ 0 - 96 km/h

Trước đó bộ phận hiệu suất Special Vehicle Operations (SVO) của Jaguar cũng từng lên tiếng thể hiện sự quan tâm của hãng trong việc xây dựng một chiếc I-Pace SVR, và một bài phỏng vấn mới đây đã gợi ý về khả năng xuất hiện của một phiên bản sản

Cận cảnh SUV chạy điện Jaguar I-Pace 'bằng xương bằng thịt'

Hệ thống pin này cung cấp năng lượng cho xe di chuyển trong 386 km. Trường hợp hết điện, một bộ sạc nhanh công suất 100 kWh sẽ giúp bạn sạc đầy 80% trong 40 phút.

Jaguar đã chuẩn bị những gì để E-Pace có "cú lộn ghi điểm" với công chúng?

Với sự hào hứng trong việc quảng bá cho chiếc crossover nhỏ gọn mới của công ty, Jaguar đã cùng E-Pace lập kỷ lục “cuộn mình trên...

Jaguar F-Pace thứ 100.000 được xuất xưởng về tay HLV đội tuyển Manchester United

Mới đây, Huấn luyện viên Jose Mourinho của đội tuyển Manchester United đã đến thăm nhà máy của Jaguar Land Rover và tại đây, 'Người Đặc biệt' trở thành khách hàng thứ 100.000 của mẫu...

Xe điện Jaguar I-Pace đạt tiêu chuẩn 5 sao EURO NCAP về độ an toàn

Theo đó, I-Pace đạt 91% về sự bảo vệ an toàn dành cho người lớn, 81% cho trẻ em và 81% cho hỗ trợ an toàn. Đồng thời, I-Pace cũng ghi điểm tối đa cho cả 2 bài thử nghiệm về độ va chạm hông xe và độ va chạm hông xe trong điều kiện khắc nghiệt với sự

Jaguar F-Pace SVR 2019 nhận một loạt cải tiến hiện đại và mới mẻ

Mặc dù ở thời điểm này, công chúng vẫn đang đổ dồn sự chú ý tới chiếc SUV I-Pace điện hóa hoàn toàn nhưng vẫn không thể phủ nhận một sự thật rằng F-Pace mới chính là mẫu xe bán chạy nhất của Jaguar.

THỦ THUẬT HAY

Nên cập nhật iPhone 5s, iPhone 6 lên iOS 11 hay không?

Như vậy là Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 11 vào rạng sáng hôm nay, tất cả các thiết bị nằm trong danh sách hỗ trợ đều có thể tải về ngay lúc này thông qua giao thức OTA. Nhưng liệu với những 'chiếc

YouTube Go: ứng dụng xem YouTube rất gọn nhẹ, chạy cực nhanh

Nhưng không nhất thiết phải có máy yếu mới được xài, YouTube Go có thể chạy với bất kì thiết bị Android nào và mình thậm chí còn thích nó hơn so với app YouTube gốc vì nó rất nhẹ và chạy cực nhanh, nó làm đúng những gì

Những tính năng nổi bật trong phiên bản iOS 16 sắp phát hành

Apple gần đây đã phát hành điện thoại dòng iPhone 14 mới và cũng thông báo rằng iOS 16 sẽ được ra mắt vào sáng sớm ngày 13 tháng 9. iOS 16 sẽ hỗ trợ iPhone 8, iPhone X hoặc các mẫu thiết bị mới hơn.

10 ứng dụng siêu hữu ích trên Android chưa chắc bạn đã biết

Hãy cùng Quản Trị Mạng tham khảo 10 ứng dụng siêu hữu ích trên Android chưa chắc bạn đã biết nhé!

Hệ thống bảo mật Mac OS chậm Microsoft 10 năm

Malware Flashback/ Flashfake bùng nổ trên máy Mac của Apple gần đây dường như chỉ là khởi đầu cho một làn sóng tấn công mới nhắm đến hệ thống, theo nhà sáng lập và CEO của hãng bảo mật Kaspersky, Eugene Kaspersky.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...