McLaren Senna độc quyền với cấu hình sợi carbon sẽ được trưng bày tại Geneva sắp tới

Ngay từ tên gọi chúng ta đã có thể đoán được rằng chiếc Senna độc đáo này sẽ được ứng dụng rất nhiều thành phần sợi carbon. Chính xác McLaren cho biết có tổng cộng 67 bộ phận của Senna Carbon Theme được làm từ sợi carbon bao gồm hầu hết các tấm thân xe và bên trong khoang cabin.

McLaren Senna độc quyền với cấu hình sợi carbon sẽ được trưng bày tại Geneva sắp tới
Hãng siêu xe Anh Quốc chia sẻ thêm rằng đội ngũ công nhân của công ty phải mất gần 1.000 giờ để sản xuất đầy đủ các bộ phận mới và trên 300 giờ để lắp ráp và hoàn thiện chiếc xe.
Chưa hết, họ còn mất thêm 250 giờ nữa để tạo ra chi tiết Solar Yellow trên từng ngưỡng cửa xe, cánh gió sau và các lưỡi cắt gió khí động học phía trước. Tổng thể của McLaren Senna Carbon Theme càng thêm tuyệt vời khi được kết hợp với các kẹp phanh màu Laurel Green, ngoài ra việc sử dụng cấu hình vàng-xanh lá cũng thể hiện sự tôn kính tới màu mũ bảo hiểm của huyền thoại Ayrton Senna.
Một sự bổ sung thú vị khác dành cho Senna Carbon Theme là bộ la-zăng MSO Hybrid Carbon-Fibre 7 chấu mới, được thiết lập để cung cấp cho 500 khách hàng mua Senna, đây là một tùy chọn cao cấp trong tương lai. Được làm từ nhôm và sợi carbon, bánh xe khóa trung tâm phía trước của xe chỉ nặng 7,5 kg giúp làm giảm tải trọng lắp lò xo thân xe.
Các bánh xe của Senna Carbon Theme sẽ được đi kèm với hai lựa chọn màu sơn - Diamond Cut hoặc Stealth - trong khi trung tâm bánh xe được hoàn thiện trong màu Memphis Red (bên trái) và Vega Blue satin (bên phải).
Cấu hình màu sắc tương tự tiếp tục được tìm thấy bên trong xe, với sắc xanh lá Laurel Green được sử dụng trên thanh giằng cửa, nó cũng là màu chỉ khâu tương phản trên các bề mặt Carbon Black Alcantara và da bọc ở trung tâm vô lăng. Các tựa đầu ghế cũng có biểu tượng hình chữ S - Senna, giống như trên cánh gió phía sau.
Nhà sản xuất chia sẻ rằng những chiếc xe được ủy thác cho bộ phận McLaren Special Operations thường mất rất nhiều thời gian để xây dựng và vì vậy nó cũng có giá trị cao. Đây có lẽ là minh chứng rõ rệt nhất cho câu nói ''Thời gian là tiền bạc''.
Trong khi một chiếc McLaren Senna tiêu chuẩn có giá 750.000 bảng Anh (~ 23,1 tỷ VNĐ), phiên bản Carbon Theme sẽ có đắt hơn ít nhất 300.000 bảng Anh (~ 9,2 tỷ VNĐ). Bên cạnh Carbon Theme, McLaren hứa hẹ sẽ còn trưng bày 4 chiếc Senna với 4 chủ đề khác nhau được giới thiệu dưới dạng kỹ thuật số tại Geneva sắp tới.
Về truyền động, siêu xe mạnh mẽ này được trang bị khối động cơ tăng áp kép M840TR 4.0 lít sản sinh công suất 789 mã lực và 800Nm mô-men xoắn cực đại, kết hợp với hộp số tự động 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau.
Với thiết lập trên, McLaren Senna dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 2,8 giây, 0 - 200 km/h chỉ trong 6,8 giây và 0 - 300 km/h trong 17,5 giây trước khi cán tới vận tốc cực đại 340 km/h.
Khả năng phanh cũng là một điểm cộng dành cho Senna, siêu xe Anh Quốc có thể dừng từ tốc độ 300 km/h về trạng thái tĩnh hoàn toàn trong 215 mét, từ 200 về 0 km/h trong 100 mét và 100 - 0 km/h trong chỉ 29,5 mét. Nhờ đó, Senna có được lực ép lên tới 800 kg ở tốc độ 250 km/h.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Paultan
Nguồn : https://xehay.vn/mclaren-senna-doc-quyen-voi-cau-hinh-soi-carbon-se-duoc-trung-bay-tai-geneva-sap-toi.html

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe triệu đô McLaren Senna đầu tiên đến Mỹ thuộc sở hữu của Michael Fux

Michael Fux là con trai của tỷ phú bất động sản California Charles Fuchs và còn được biết đến là một nhà sưu tập siêu xe có tiếng với gần 100 chiếc siêu xe đủ chủng loại. Tuy nhiên, có vẻ như chưa hài lòng với bộ sưu tập của mình nên đại gia ngành

McLaren P1 GTR độc bản được trang trí theo chiếc F1 của tay đua huyền thoại Ayrton Senna

Tạo ra bởi bộ phận cá nhân hóa MSO theo đơn đặt hàng của khách hàng, chiếc McLaren P1 GTR độc bản đã được trang trí theo chiếc F1 của tay đua huyền thoại Ayrton Senna.

Chơi phải là hàng cực hiếm, nhà giàu Singapore tậu McLaren Senna LM chỉ 20 xe trên thế giới

Sau hơn 5 chiếc siêu xe McLaren Senna được mang về nước với đủ màu sắc cá tính, đại lý McLaren Singapore đã mang 1 cực phẩm về cho các đại gia nước này, McLaren Senna LM chính là cái tên chúng tôi nhắc đến khi chỉ có 20 xe trên thế giới.

Siêu phẩm McLaren Senna thứ 2 sắp về đến Việt Nam, chủ nhân là một ẩn số

Chiếc xe McLaren Senna này có bộ áo lấy ý tưởng từ chiếc xe đua F1 của Ayrton Senna, cũng chính là nguồn cảm hứng để hãng xe Anh quốc đặc tên cho mẫu xe hypercar của mình. McLaren Senna chỉ sản xuất 500 xe và đây sẽ là chiếc thứ 2 được các đại gia

McLaren Senna triệu đô độc nhất Việt Nam sẽ tham gia hành trình siêu xe tháng 11 cùng VietRally

Cuối tuần này hội chơi xe VietRally vừa có buổi họp mặt sau chuyến đi khởi động cho hành trình thứ 2 sắp diễn ra vào tháng 11. Đáng chú ý là sự xuất hiện của chiếc hypercar McLaren Senna vừa được kết nạp vào thành viên mới của hội.

Cực phẩm McLaren Senna bị bắt gặp cùng chủ nhân dạo phố Hồng Kông

Vừa qua ở Hồng Kông, cực phẩm McLaren Senna đã bị bắt gặp cùng chủ nhân dạo phố khiến nhiều người đi đường phải chú ý.

Michael Fux là khách hàng đầu tiên sở hữu siêu phẩm McLaren Senna tại Bắc Mỹ

Siêu phẩm hypercar McLaren Senna đầu tiên tới tay khách hàng ở khu vực Bắc Mỹ chắc hẳn là một dấu ấn đặc biệt, và cũng không quá bất ngờ khi vị khách hàng sở hữu chiếc xe này là 'ông trùm' siêu xe Michael Fux - cũng là một khách hàng thường xuyên

Senna số hiệu 001 phủ lên mình sắc màu quý tộc trên đường về với chủ nhân

Chiếc Senna đầu tiên trên thế giới này thuộc sở hữu của David Kyte, doanh nhân người Anh đồng thời cũng là nhà sưu tập xe có tiếng. Để tri ân khách hàng, McLaren đã có một buổi trao xe vô cùng đặc biệt. Một đội hộ tống gồm 5 chiếc McLaren khác cũng

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Đánh giá Sharpen Image Online - công cụ làm nét ảnh trực tuyến miễn phí

Sharpen Image Online là một công cụ trực tuyến giúp bạn làm nét ảnh của mình. Bạn có thể tải ảnh lên trang web này hoặc nhập URL của ảnh. Công cụ này cho phép bạn điều chỉnh độ nét của ảnh, từ mức thấp đến cao. Bạn có

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.