GMC Sierra 2019 với thiết kế đặc biệt là đối thủ đáng gờm của Chevrolet Silverado

​​​​Kiểu dáng ở phía trước của Sierra 2019 nổi bật với tấm lưới tản nhiệt cỡ lớn, được bao bọc bởi các đèn pha kiểu Terrain, tích hợp đèn LED chạy ban ngày. Phía dưới cụm đèn pha là các đèn sương mù - xung quanh là các chi tiết mạ crôm trên các biến thể SLT và Denali..
GMC Sierra 2019 với thiết kế đặc biệt là đối thủ đáng gờm của Chevrolet Silverado
Trong khi Chevrolet Silverado sở hữu các nếp gấp và đường thân xe mạnh mẽ, GMC Sierra 2019 lại có vẻ bảo thủ hơn khi vẫn duy trì kiểu dáng truyền thống. Tuy nhiên, Sierra cũng nhận được một số tính năng mới như thân xe phong cách hơn, cửa kính được sửa đổi và bộ bánh xe 22 inch.
Phần khoang tải phía sau của một chiếc bán tải thường không mấy thú hút, tuy nhiên GMC đã thay đổi điều đó bằng cách tinh chỉnh và bổ sung hai đổi mới độc quyền dành cho Sierra, một trong số đó là MultiPro Tailgate - tiêu chuẩn trên SLT và Denali.
Bên cạnh cửa hậu được cải tiến, GMC Sierra thế hệ mới còn nhận được thùng vận chuyển hoàn toàn mới với dung tích hàng hóa cao nhất lên tới 1.784 lít đối với các biến thể thùng xe ngắn.
Phần thùng xe còn có thêm dây chằng và một ổ cắm điện 110 volt mới, nó được chế tạo từ thép cường độ cao đồng thời các vật liệu mới cũng giúp cải thiện sức mạnh, sức bền lên tới hơn 50% so với trước.
Sau MultiPro Tailgate, CarbonPro là trang bị độc quyền thứ hai dành cho Sierra Denali. GMC cho biết các tấm lót bằng thép và sàn xe đã được thay thế bằng vật liệu tổng hợp được chế tạo đặc biệt cho mục đích xây dựng, mang lại cho thùng xe sự dẻo dai, chống xước và chống ăn mòn tốt nhất.
Không chỉ chắc mạnh hơn, bền hơn so với thùng xe làm từ thép truyền thống, CarbonPro còn nhẹ hơn 28 kg so với tiêu chuẩn. Đặc biệt, khi chủ sở hữu chọn sử dụng vật liệu nhôm cho các cửa xe, nắp ca-pô và cửa thùng xe, Sierra 2019 nhẹ hơn 163 kg so với mẫu xe hiện tại.
Đối với nội thất, khoang cabin của Sierra chia sẻ khá nhiều từ đối thủ Silverado, nhưng nó cũng nhận được một số phụ kiện đặc biệt để phân biệt giữa hai chiếc xe bán tải. Ngoài ra, lái xe cũng sẽ tìm thấy một cụm đồng hồ đo độc đáo của GMC và những chi tiết trang trí ấn tượng.

Sierra 2019 tự hào là chiếc bán tải có không gian trên đầu thoải mái nhất phân khúc, đồng thời nó cũng bổ sung thêm 3 inch ở khoảng để chân phía sau và bên ngoài phía sau được mở rộng để lộ khoang chứa hàng hóa mới.

GMC Sierra Denali được trang bị với ghế da độc quyền và các đường chỉ khâu tương phản, các biến thể cao cấp hơn nữa còn nhận được thêm nhiều bộ phận làm từ nhôm tối và gỗ thật.
Về công nghệ, chiếc bán tải mới tự hào với hệ thống thông tin giải trí IntelliLink mới và màn hình hiển thị head-up đa màu - GMC cho biết Sierra là chiếc xe đầu tiên trong phân khúc nhận được tính năng này.
Bên cạnh đó, Sierra 2019 cũng có thể được hỗ trợ bởi gương chiếu hậu sử dụng camera có độ phân giải cao và màn hình hiển thị để cung cấp tầm nhìn phía sau rộng hơn.
Thêm một tính năng đáng chú ý nữa của bán tải Sierra mới là hệ thống ProGrade Trailering System, được đi kèm với ứng dụng riêng dành cho điện thoại thông minh có tích hợp Android và iOS.
GMC cho biết ứng dụng này sẽ cung cấp danh sách các bộ phận cần kiểm tra trên xe trước khi khởi hành, cũng như nhắc nhở hạn bảo trì xe, hệ thống kiểm tra chất lượng công cụ kéo, hệ thống giám sát áp suất và nhiệt độ lốp.
Nói về sức kéo của xe, Sierra mới cung cấp hệ thống hỗ trợ dẫn đường, camera quan sát hai bên và camera HD gắn trên toa móoc xe. Thậm chí, chiếc bán tải còn được trang bị hệ thống phát hiện trộm xe độc quyền, sử dụng công nghệ OnStar để cảnh báo chủ xe khi toa móoc bị tách khỏi xe.
Về truyền động, GMC Sierra 2019 nhận được ba lựa chọn động cơ khác nhau, bao gồm một cỗ máy tăng áp dầu diesel 6 xi-lanh thẳng hàng 3.0 lít mới, đi kèm là hộp số tự động 10 cấp.
Các động cơ tiếp theo là đơn vị V8 6,2 lít và 5,3 lít được kết hợp cùng tính năng ngắt / khởi động máy và hệ thống quản lý nhiên liệu chủ động, cho phép xe có thể vận hành từ một đến tám xi-lanh tùy từng mục đích.
Theo kế hoạch, GMC Sierra 2019 sẽ được bán vào mùa thu năm nay, các thông tin bổ sung của chiếc bán tải sẽ được tiết lộ ở gần thời điểm đó.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : http://xehay.vn/gmc-sierra-2019-kieu-dang-dep-mat-la-doi-thu-dang-gom-cua-chevrolet-silverado.html

TIN LIÊN QUAN

GMC công bố Sierra AT4 hoàn toàn mới trước khi ra mắt Triển lãm New York 2018

Được xây dựng dựa trên Sierra 2019, GMC Sierra AT4 mới là một phiên bản off-road cao với các trang bị đặc biệt gồm hệ thống treo giúp nâng gầm thêm 2 inch, bộ giảm xóc Rancho ống đơn và la-zăng hợp kim 18 inch độc quyền bọc gọn trong lốp xe địa

GMC giới thiệu phiên bản Sierra Elevation mới

Phát triển dựa trên phiên bản cabin kép của chiếc bán tải hoàn toàn mới, GMC Sierra Elevation 2019 được phân biệt dễ dàng với những phiên bản khác nhờ các thanh cản va, tay nắm cửa và viền bao quanh lưới tản nhiệt sơn cùng màu thân xe.

Chevrolet hé lộ hình ảnh bán tải Silverado phiên bản 2019

Những hình ảnh tiết lộ của Silverado 2019 cho thấy mẫu bán tải thế hệ mới này có phần đầu xe “tiến hóa” lớn với hình dáng vuông vắn và mạnh mẽ khơi gợi về khả năng vận hành ấn tượng của xe.

Suzuki xác nhận sẽ bán SUV nhỏ xinh Jimny 2019 ở Đông Nam Á

Vào hồi đầu tháng 7 vừa qua, hãng Suzuki đã chính thức vén màn mẫu SUV cỡ nhỏ Jimny 2019 ở quê nhà Nhật Bản. Đến nay, theo tờ Headlighmag, hãng Suzuki đã xác nhận sẽ bán mẫu SUV được mệnh danh là 'tiểu Mercedes-Benz G-Class' tại thị trường Thái Lan.

Chevrolet Silverado 2019 được hé lộ trước thềm Triển lãm Detroit 2018

Được thể hiện dưới phân cấp Trailboss, những hình ảnh mới của Chevrolet Silverado 2019 tiết lộ rằng chiếc bán tải sẽ nhận được một mặt trước cải tiến với hình dáng vuông vắn - gợi ý về khả năng leo trèo những địa hình hiểm hóc của xe.

[NAIAS 2018] Chevrolet ra mắt Silverado 2019 hoàn toàn mới

Thiết kế của Silverado 2019 tập trung vào sự mạnh mẽ, hầm hố vốn đã trở thành đặc trưng của dòng xe này. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt kiểu thác nước, với các nan mạ chrome sáng bóng và cản trước thiết kế lại.

Suzuki Jimny 2019 sẽ có giá khởi điểm khoảng 303 triệu đồng

Tại thị trường Nhật Bản, mẫu SUV được mệnh danh 'tiểu Mercedes-Benz G-Class' Suzuki Jimny 2019 sẽ có giá khởi điểm từ 1,458 triệu Yên (khoảng 303 triệu đồng).

Chevrolet Silverado 2019 có 8 phiên bản lựa chọn, thay đổi nhẹ ở thiết kế và công nghệ

Silverado trang bị động cơ 2.7 tăng áp, 4 xi-lanh, 310 mã lực, cho lực kéo 471 Nm. Ngoài ra, xe bán tải của Chevrolet còn có tuỳ chọn động cơ Duramax Turbo diesel, 3.0 6 xi-lanh thẳng hàng, hộp số 10 cấp.

THỦ THUẬT HAY

Tạo bản phân phối Linux của riêng bạn với Ubuntu Imager

Đã bao giờ bạn muốn tự tạo bản phân phối Linux của riêng mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Nó dễ hơn bạn nghĩ đấy. Distroshare Ubuntu Imager tạo ra một Live ISO có thể cài đặt từ một bản phân phối Ubuntu hoặc phái

12 mẹo giúp máy tính Mac chạy nhanh hơn

Dù bạn yêu thích máy Mac đến bao nhiêu khi mua nó, thì rất có thể, bạn cũng có đôi lần bực mình khi nó sẽ hoạt động ì ạch. Cùng Trang công nghệ tìm hiểu 12 mẹo giúp máy tính Mac của bạn chạy mượt và hiệu quả hơn.

Ô tô mới “thi” nhau ra mắt thị trường trong tháng 3, khách Việt tha hồ chọn lựa

Trong tháng 3 này, hàng loạt siêu phẩm ô tô mới từ tầm trung tới cao cấp sẽ “ồ ạt” ra mắt. Hiện tại đã có 3 mẫu xe được hãng chủ quản chính thức công bố sẽ ra mắt trong thời gian tới đây. Cùng Trangcongnghe.vn đi khám

Hướng dẫn thu hồi Gmail đã gửi với vài thao tác đơn giản

Mới đây, Chrome đã phát triển và cho ra mắt một số tiện ích mở rộng (Mail2Cloud và Dmail) có thể giúp người dùng tùy ý lấy lại email đã gửi của mình bất cứ lúc nào chỉ với vài thao tác cài đặt đơn giản.

Cách lấy lại mật khẩu VssID trên điện thoại chỉ với 1 cú pháp tin nhắn

Bạn có thể lấy lại mật khẩu tài khoản giao dịch điện tử BHXH VssID trên điện thoại của mình chỉ với một cú pháp tin nhắn. Sau đây là cách lấy lại mật khẩu VssID bằng tin nhắn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro: iPhone nào đáng mua hơn?

Ngay sau khi iPhone 13 được ra mắt, không ít người tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu iPhone nào. Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 13 và iPhone 12 Pro thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ so sánh

Đánh giá pin Pantech V955: Chưa thực sự ấn tượng

Với dung lượng pin trên máy không cao chỉ 2500 mAh nhưng Pantech V955 vẫn cho một thời lượng sử dụng pin chấp nhận được trong phân khúc giá mà smartphone này đem lại

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.