Cuộc chiến cân sức của Volvo V60 và Mercedes-Benz C-Class Wagon mới

Cụ thể, những cái tên ở châu Âu đang cạnh tranh trực tiếp với Volvo V60 bao gồm A4 Avant của Audi đã có mặt trên thị trường từ năm ngoái, chiếc 3-Series Touring của BMW sẽ sớm được thay thế bằng một phiên bản cập nhật và C-Class Wagon (hay Estate) cập nhật mới đây của Mercedes.
Cuộc chiến cân sức của Volvo V60 và Mercedes-Benz C-Class Wagon mới
Tại Hoa Kỳ, dòng Estate cỡ trung sang trọng hiện tại chỉ bao gồm BMW 3-Series Touring mới nhất và phiên bản Allroad của Audi A4. Về mặt kỹ thuật, chiếc Regal Wagon của Buick cũng là một đối thủ tiềm năng của V60 ở Hoa Kỳ.
Để làm rõ các tính năng của V60, tờ Carscoops đã tiến hành so sánh Volvo V60 với chiếc Estate Đức vừa được công bố gần đây, đó là C-Class Wagon facelift. Cả hai đều sẽ có buổi trình làng thế giới tại Triển lãm Geneva 2018 khai mạc vào ngày 6/3 tới.
Và chắc chắn V60 sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm hơn vì nó là một mẫu xe hoàn toàn mới, trong khi C-Class Wagon chỉ là một phiên bản cập nhật của thế hệ hiện tại.
Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là C-Class Estate mới sẽ bị lu mờ trước V60, chiếc wagon sang trọng đến từ Đức vẫn sẽ mang lại ấn tượng mạnh nhờ được chia sẻ công nghệ từ S-Class cũng như bổ sung các động cơ dầu diesel, xăng và plug-in hybrid mới. Mercedes sẽ tiết lộ đầy đủ thông tin về C-Class tại sự kiện ra mắt.
Về kích thước, Volvo V60 nhỉnh hơn C-Class Wagon sẽ cung cấp cho người lái và hành khách một không gian nội thất lớn hơn, nhờ chiều dài 4.761 mm (chiều dài tổng thể của C-Class Wagon là 4.702 mm). Khoang hành lý tiêu chuẩn của V60 là 529 lít trong khi chiếc xe của Mercedes chỉ đạt được 490 lít.
Về kiểu dáng, cả hai chiếc xe đều được đánh giá là những mẫu xe thời trang nhất, phong cách nhất trong phân khúc. Trong khi Volvo V60 được đặc trưng với hình dạng cơ bắp và vuông vắn, Mercedes C-Classs Estate lại sở hữu các bề mặt tròn trịa và đầy đặn hơn.
Về nội thất, hai đối thủ đến từ hai quốc gia khác nhau đều tự hào với khoang cabin sang trọng, chất lượng tuyệt vời và mang lại cảm giác đắt tiền đúng mực. Cả hai đều có các tính năng công nghệ cao như cụm đồng hồ đo kỹ thuật số, màn hình giải trí cảm ứng cỡ lớn và các trang thiết bị tiện nghi khác.
Với sự đồng đều về mọi mặt, việc tìm ra kẻ chiến thắng giữa Volvo V60 và Mercedes-Benz C-Class Estate thực sự khó khăn, điều này chỉ có thể được định đoạt ở mỗi con mắt và cảm nhận của từng khách hàng theo những ý kiến chủ quan cá nhân.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : https://xehay.vn/cuoc-chien-can-suc-cua-volvo-v60-va-mercedes-benz-c-class-wagon-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Volvo V60 hoàn toàn mới chính thức xuất hiện tại Geneva 2018

Là thành viên mới nhất trong gia đình Volvo, V60 2018 là một chiếc wagon nhỏ gọn nhưng cao cấp, nó là đối thủ đáng gờm của Mercedes-Benz C-Class Estate, BMW 3-Series Touring và Audi A4 Avant.

Mercedes-Benz C220d biến thể Estate xuất hiện tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Wagon là một biến thể từ dòng sedan. Phần đuôi không tách biệt, mà được mở rộng và nối liền với khoang cabin nhằm tăng không gian chứa đồ. Dòng xe này khá phổ biến tại các quốc gia châu Âu do họ thường di chuyển xa, mang theo nhiều đồ đạc. Tại Việt

Mercedes-Benz sẽ ra mắt E-Class Estate 2017 trực tuyến ngày 6/6

Đồng hồ đang điểm đến thời khắc E-Class Wagon thế hệ mới của Mercedes (hay còn được gọi là Estate hoặc T-Model) được 'vén màn' trực tuyến vào thứ 2 tới, ngày 6/6.

Ra mắt Mercedes-Benz E-Class All-Terrain đấu Audi A6 Allroad Quattro

Kết hợp ưu điểm của dòng wagon E-Class Estate và tăng khoảng sáng gầm xe cùng dẫn động 4 bánh 4MATIC, E-Class All-Terrain trở thành mẫu E-Class đa năng nhất trước nay của Mercedes-Benz.

Mercedes-AMG E63S Estate đen đi giày màu đồng Satin Bronze

Danh sách những chiếc wagon cao cấp nhất hiện nay có thể kể đến là Audi RS6 hay phiên bản AMG E63S hàng đầu của Mercedes-Benz E-Class Estate trong bài viết này.

Hyundai i30 Wagon thế hệ mới sắp ra mắt toàn cầu

Hyundai Motor vừa công bố sẽ chính thức ra mắt mẫu i30 Wagon thế hệ mới tại Geneva Motor Show 2017, vào ngày 07/03 sắp tới.

Cận cảnh xe gia đình Volvo 850 T5 Estate hàng hiếm, cốp rộng nhưng bị “ngó lơ” tại Việt Nam tại Việt Nam

Thị hiếu của hầu hết khách hàng trong nước không thực sự chuộng loại xe wagon. Chiếc Volvo 850 T5 Estate chính là minh chứng cho điều đó.

BMW 3-Series Touring 2019 bỏ bớt ngụy trang, trông thể thao hơn hẳn

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của BMW 3-Series Touring thế hệ mới đã được bắt gặp khi đang nằm trên xe chuyên dụng, chiếc xe tiết lộ khá nhiều điều về 3-Series Touring sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách quét mã QR trên Samsung Internet, không cần phải tải thêm app

Mã QR giúp bạn chỉ cần mang một chiếc điện thoại có sẵn mã QR cá nhân. Mình sẽ hướng dẫn các bạn cách quét mã QR trên Samsung Internet rất tiện lợi và đơn giản...

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

So sánh 3 trình duyệt: IE 9, Firefox 15, Chrome 21

Trình duyệt tốt sẽ giúp truy cập web nhanh, an toàn, xem phim nghe nhạc trực tuyến trơn tru. Nhưng, đâu là trình duyệt tốt nhất cho bạn?

Hướng dẫn cài UltraViewer để điều khiển máy tính từ xa

UltraViewer là phần mềm điều khiển máy tính, hỗ trợ khách hàng hoặc nhân viên từ xa mà không cần ngồi trực tiếp trên máy tính. Với rất nhiều tính năng tiên tiến nhất, bạn hoàn toàn có thể sử dụng thay thế cho

Làm sao biết iPhone đang sạc nhanh?Câu trả lời chính xác 100% là đây

Sạc nhanh bây giờ là điều không thể thiếu khi bạn sử dụng iPhone. Sẽ rất phiền toái khi phải chờ hàng giờ liền để sạc điện thoại. Vậy làm sao biết iPhone đang sạc nhanh?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.