Hành trình Car & Passion 2018 - tiếp nối đam mê

Nhìn lại 7 năm trước, khi sự kiện Car & Passion lần đầu tiên được tổ chức chuyên nghiệp và có quy mô lên đến gần 30 xe tham dự.

Hành trình Car & Passion 2018 - tiếp nối đam mê
Với lộ trình Sài Gòn - Phan Thiết - Nha Trang - Quy Nhơn - Đà Nẵng, đoàn siêu xe gồm Ferrari 458 Italia, Lamborghini Murcielago, Ferrari California, Audi R8, Rolls-Royce Phantom, Bentley Continental GT Speed và Mercedes-Benz SL63 AMG luôn thu hút được sự chú ý của người dân hai bên đường.
Những ngày sau đó, hình ảnh về hành trình này được truyền thông, báo chí, đặc biệt là những người đam mê ô tô liên tục đưa tin và chia sẻ rộng rãi.
Đến ngày hôm nay, những kỉ niệm, cảm xúc khi lần đầu được tận mắt chiêm ngưỡng các mẫu siêu xe trong hành trình Car Passion 2011 chắc chắn luôn là kí ức không thể phai mờ với nhiều người, đặc biệt là những tín đồ đam mê siêu xe.
Và với những ai chưa được trải qua những ngày tháng hạnh phúc của 7 năm trước thì nay, chỉ vài ngày nữa, hành trình Car & Passion 2018 sẽ chính thức khởi động tại Hà Nội.
7 năm là một quãng thời gian khá dài, 7 năm chuẩn bị cho sự trở lại của Car & Passion. 7 năm đủ để đại gia chơi xe khét tiếng nhất Việt Nam một thời là Cường 'Đô La' bắt đầu trở lại với đam mê khi xưa.
Những mẫu siêu xe góp mặt trong đoàn đã thay đổi, không có những mẫu xe Murcielago, 458 Italia,... mà thay vào đó là những thế hệ kế nhiệm, thế hệ mới được ra mắt trong quãng thời gian 7 năm như Huracan, Aventador, Aventador S, Ferrari 488 GTB, Ferrari F12 Berlinetta, McLaren 650S Spyder,...
Đây cũng là lần đầu tiên, hành trình Car & Passion được tổ chức tại khu vực miền Bắc.
Tâm điểm của hành trình siêu xe lần này là cuộc hội ngộ của hai đoàn Sài Gòn và Hà Nội vào ngày 4/3.
Lịch trình Car & Passion 2018 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 4 - 8/3 với lộ trình Hà Nội - Sa Pa - Hà Nội - Ninh Bình - Quảng Bình - Đà Nẵng
Ngày 4/3, đoàn xuất phát từ Hà Nội đi thị trấn Sa Pa với tổng quãng đường khoảng 350km.

Trong ngày tiếp theo (5/3), đoàn xe sẽ quay về Hà Nội và dự kiến sẽ viếng thăm lăng Bác vào buổi chiều.

Ngày 6/3, đoàn xe sẽ lên đường từ Hà Nội về Ninh Bình với tổng quãng đường dự kiến là hơn 100 km. Tại Ninh Bình, cả đoàn sẽ tham quan khu du lịch tâm linh chùa Bái Đính.
Tiếp đó ngày 7/3, hành trình sẽ tiếp tục với đích đến là Quảng Bình, với quãng đường khoảng 400km. Tại Quảng Bình, đoàn xe sẽ dừng chân và thắp hương tại mộ Đại Tướng Võ Nguyên Giáp. Sau đó dự kiến sẽ thăm quan động Phong Nha-Kẻ Bàng.
Ngày 8/3, đoàn siêu xe sẽ kết thúc hành trình tại Đà Nẵng và các thành viên sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi và tiệc tổng kết.
Thông tin và hình ảnh về Car & Passion 2018 sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục từ nay đến khi kết thúc sự kiện.
Thanh Tuấn (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/hanh-trinh-car-passion-2018-tiep-noi-dam-me.html

TIN LIÊN QUAN

Nhớ về Car Passion cách đây 1 thập kỷ, Minh "Nhựa" chia sẻ câu chuyện bí mật về Rolls-Royce Phantom

Ngoài chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago SV hàng độc, Minh 'Nhựa' còn điều 1 chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia và mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Phantom để tham dự hành trình xe Car Passion diễn ra vào 10 năm trước. Đây cũng là hàng trình siêu xe

iêu xe mới Ferrari 488 GTB mở màn Car Passion 2017

Siêu xe Ferrari 488 GTB được Cường đô la mang tới demo cho hành trình siêu xe Car Passion 2017 cùng hàng chục chiếc siêu xe khác.

Hành trình Car & Passion 2018 hoàn thành chặng đầu tiên Hà Nội - Lào Cai

Cụ thể, sau ngày hôm nay, đoàn siêu xe sẽ di chuyển chặng thứ 2 Hà Nội - Nình Bình. Chặng tiếp theo là Ninh Bình - Quảng Bình và chặng cuối cùng của hành trình là Quảng Bình - Đà Nẵng.

Chặng hai hành trình Car & Passion xuất hiện thêm nhiều siêu xe mới

Sau chặng đầu tiên Hà Nội - Sapa, số lượng xe trong đoàn tham gia chặng hai đã tăng lên về cả số lượng và chất lượng.

Hành trình siêu xe của Việt Nam - Car & Passion 2018 sắp bắt đầu

Theo lịch trình được công bố, Car & Passion 2018 sẽ bắt đầu vào ngày 3/3. Các thành viên sẽ tập trung tại Hà Nội, tham quan Hà Nội trong ngày đầu tiên.

Dàn siêu xe Sài Gòn chính thức đổ bộ Hà Nội sẵn sàng cho Car & Passion 2018

Ngoài ra, có thêm thông tin là dàn siêu xe tại Hà Nội sẽ có những cái tên như: Ferrari California T, Ferrari 488 GTB của ca sĩ Tuấn Hưng, Ford Mustang GT California Special,...Lamborghini Aventador Roadster, Ferrari F12 Berlinetta là những cái tên

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi iPhone không có “điểm truy cập cá nhân”

Thời gian gần đây, sau khi Thánh SIM Vietnamobile ra mắt thì nhiều bạn phản ánh rằng không thể phát 3G được nếu sử dụng SIM này trên iPhone.

Vài bước đơn giản để có nhạc chuông "độc - lạ" trên iPhone/iPad

Chắn hẳn nhiều bạn đã chán với việc nghe những bản nhạc chuông mặc định trên iPhone.

8 dấu hiệu của người có tính cách mạnh mẽ

Sở hữu tính cách mạnh mẽ khiến bạn trở nên rất đặc biệt trong mắt người khác.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Omlet Arcade trên máy tính

Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất ký cơ hội nào tương tác với bạn bè qua chức năng thông báo mọi thứ họ đang chơi, đặc biệt là tính năng cho phép người dùng stream mọi game di động bất kỳ ngay trên cửa sổ đang hoạt động

8 thao tác cực hữu ích trên iPhone mà iFan nào cũng phải nhớ

iOS mang đến cho iPhone khá nhiều tính năng kèm theo đó là các thao tác giúp người dùng thực hiện nhanh một tác vụ bất kỳ. Là iFan chắc chắn phải...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá QNAP TAS-268 – Hỗ trợ đa phương tiện, mở rộng đến 20TB

QNAP TAS-268 không chỉ hướng đến môi trường SOHO (small office home office) cần kiểm soát, tập trung hóa dữ liệu mà còn phù hợp cả với nhu cầu sử dụng khác nhau trong gia đình....

So sánh iPhone 12 Mini và iPhone 11: Có đáng để nâng cấp hay không?

So sánh iPhone 12 Mini và iPhone 11 để xem những nâng cấp mà Táo khuyết mang lại có đủ sức thuyết phục để bạn nâng cấp hay không nhé!

Hơn 20 triệu đồng, có nên mua iPhone 13 mini không?

iPhone 13 ra mắt với 4 tùy chọn gồm: iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Trong đó iPhone 13 mini là mẫu điện thoại có kích thước nhỏ nhất của Apple. Tuy nhiên, với số tiền trên 20 triệu đồng