Porsche 911 GT3 RS tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ trong 3,2 giây

Phiên bản xe thể thao hiệu suất cao mới này được phát triển dựa trên mẫu xe 911 GT3, mẫu xe được tinh chỉnh tối ưu hơn nhằm kết hợp giữa động cơ hiệu suất cao và việc thiết lập hộp số thể thao được trang bị chức năng đánh lái trục sau nhằm đạt tính năng lái năng động và độ chính xác tối đa. 

Phiên bản 911 GT3 RS tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ trong 3,2 giây, tốc độ tối đa đạt 312 km/giờ. Cùng với sự kiện ra mắt phiên bản 911 GT3 và 911 GT2 RS, lần ra mắt này của Porsche là lần ra mắt mẫu xe thể thao GT được phê duyệt sử dụng trên đường trường lần thứ ba chỉ trong vòng một năm.

Tính khí động học và nội thất dành cho đường đua

Porsche 911 GT3 RS tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ trong 3,2 giây
Tính khí động học quyết định bề rộng và trọng lượng tối ưu thân xe với cánh lướt gió cố định phía sau mang phong cách cổ điển. Phong cách xe đua được khắc họa đậm nét trong khoang nội thất với ghế xe đua được chế tạo từ carbon giúp hỗ trợ an toàn cả 2 bên trong các tình huống lái xe ở chế độ năng động cấp độ cao. Cửa xe trọng lượng nhẹ trang bị lưới chứa vật dụng, khả năng giảm sự hấp thụ âm thanh và nắp động cơ phía sau mới có trọng lượng nhẹ nhấn mạnh tính nhất quán trong việc sử dụng vật liệu.

Động cơ nạp khí tự nhiên mạnh mẽ nhất với công suất 520 mã lực

Động cơ nạp khí tự nhiên 6 xi-lanh, dung tích 4,0 lít của Porsche trên phiên bản 911 GT3 RS tạo ra giới hạn mới cho xe thể thao: Động cơ phẳng sản sinh thêm 15 kW (20 mã lực) so với phiên bản tiền nhiệm và phiên bản 911 GT3. Cùng với vòng tua máy đạt đến 9.000 vòng/phút, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho loại động cơ thuần chất thể thao. Kết hợp với hộp số PDK 7 cấp được tinh chỉnh chuyên biệt, động cơ hiệu suất cao này đảm bảo hiệu suất vận hành vượt trội.

Hệ thống khung gầm lấy cảm hứng từ xe đua thể thao và gói Clubsport

Công nghệ thừa hưởng trực tiếp từ xe đua thể thao đảm bảo khung gầm cung cấp tính năng lái năng động xuất sắc. Khớp nối hình cầu trên các tay đòn mang lại độ chính xác tốt hơn ổ trục đàn hồi thông thường. Mâm xe 20 inch trọng lượng nhẹ cùng lốp xe thể thao được phát triển mới có kích thước 265/35 tại trục trước tăng cường tính linh hoạt và độ phản hồi của vô-lăng, trong khi đó mâm xe 21 inch có kích thước 325/30 tại trục sau giúp tăng cường độ ma sát.
Như trên các phiên bản xe thể thao GT hiện tại khác, gói Clubsport có thể được trang bị trên 911 GT3 RS mà không tính phí. Gói này bao gồm thanh bảo vệ khi lật, bình chữa cháy dạng cơ, trang bị công tắc ngắt nguồn ắc-quy và đai an toàn sáu điểm mang đến trải nghiệm lái thể thao.

Gói Weissach và mâm xe bằng ma-giê giúp giảm trọng lượng

Đối với các tay lái cuồng nhiệt, bộ phận nghiên cứu và phát triển xe đua thể thao của Porsche đã cho ra mắt gói Weissach tùy chọn để giảm bớt trọng lượng. Gói này trang bị thêm các chi tiết bằng carbon cho hệ thống khung gầm, nội thất và ngoại thất, cũng như tùy chọn mâm xe bằng ma-giê. Với cấu hình nhẹ nhất, gói này giảm trọng lượng của mẫu xe 911 GT3 RS xuống còn 1.430 kg.

Ra mắt thị trường và giá bán

Phiên bản 911 GT3 RS mới có thể được đặt hàng ngay từ bây giờ. Mẫu xe sẽ được ra mắt tại Đức vào giữa tháng tư năm 2018.Tại Việt Nam, giá tiêu chuẩn cho phiên bản xe thể thao hiệu suất cao mới này là 13.950.000.000 Việt Nam đồng, bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế giá trị gia tăng.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/porsche-ra-mat-the-gioi-phien-ban-911-manh-me-nhat-voi-dong-co-nap-khi-tu-nhien.html

TIN LIÊN QUAN

Maria Sharapova trải nghiệm siêu xe thể thao Porsche 911 GT2 RS 2018

Là một trong các hoạt động với vai trò đại sứ thương hiệu của Porsche, ngôi sao quần vợt người Nga Maria Sharapova vừa có buổi trải nghiệm siêu xe thể thao Porsche 911 GT2 RS 2018 tại trung tâm phát triển Porsche, Đức.

Porsche 911 GT3 RS 2019 đầu tiên chính thức cập bến Việt Nam

Porsche 911 GT3 RS 2019 đầu tiên đã chính thức cập bến Việt Nam theo diện nhập khẩu chính hãng với giá từ 13,95 tỷ đồng.

Porsche mang 911 GT3 RS 2018 đến gian hàng của mình tại Geneva 2018

Ở phiên bản hiệu suất cao của dòng 911 này, Porsche đã trang bị cho xe khối động cơ 6 xy-lanh nằm ngang (H6; boxer engine) hút khí tự nhiên dung tích 4.0L cho công suất 520 mã lực và mô-men xoắn 388Nm. Động cơ kết hợp với hệ dẫn động cầu sau và hộp

Porsche Cayenne 2018 chốt giá từ 4,5 tỷ đồng tại Việt Nam

Cayenne dòng xe SUV đầu tiên trong lịch sử của Porsche, là dòng xe SUV duy nhất trong phân khúc mang hiệu suất cao và khả năng lái thực thụ đúng như mong đợi ở một chiếc xe đậm chất nhà Porsche.

Porsche 911 GT3 2018 ra mắt tại Thái Lan với giá từ 9,1 tỷ VNĐ

Porsche 911 GT3 2018 đã chính thức có mặt tại thị trường Đông Nam Á, cụ thể là tại Malaysia với giá bán ở thị trường...

Đã có khách Việt đầu tiên đặt mua siêu xe Porsche 911 GT2 RS 2018

Porsche 911 GT2 RS 2018 là dòng siêu xe thể thao đã lần đầu tiên ra mắt trong sự kiện Goodwood 2017 như phiên bản mạnh nhất của dòng 911 hiện nay. Chẳng bao lâu sau sự kiện này, hãng Porsche đã báo giá cho 911 GT2 RS 2018 tại thị trường Việt Nam,

Cận cảnh Porsche 911 Turbo S Exclusive màu cực độc, bản giới hạn chỉ 500 chiếc cho toàn thế giới

Phiên bản 911 Turbo S Exclusive mới của Porsche là một chiếc xe thể thao cực kỳ mạnh mẽ và mang tính đặc trưng rõ nét. Mẫu xe coupe sản sinh công suất 607 mã lực và được sản xuất giới hạn chỉ với 500 chiếc trên toàn thế giới.

Thế hệ thứ 8 của dòng xe huyền thoại Porsche 911 chính thức ra mắt.

Biểu tượng xe thể thao 911 hoàn toàn mới vừa được giới thiệu trong buổi tối trước thềm khai mạc triển lãm ô tô L.A. Auto Show.

THỦ THUẬT HAY

Visual Studio Code đã có tính năng lùi code đầu dòng tự động

Trình biên tập code đa nền tảng của Microsoft - Visual Studio Code ngày càng phổ biến và được cập nhật liên tục. Giờ đây Visual Studio Code đã có thêm tính năng tự động thụt lề đầu dòng. Hãy cùng xem nó hoạt động như

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

Chia sẻ mạng Wi-Fi cho người khác kết nối mà không cần tiết lộ mật khẩu!

Việc chia sẻ Wi-Fi của bạn cho người khác thường bằng cách đọc mật khẩu và để người đó nhập vào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cho bạn bè của mình kết nối Wi-Fi nhưng không nhớ mật khẩu hoặc không muốn tiết lộ mật khẩu Wi-Fi

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Hướng dẫn sử dụng chế độ hạn chế USB mới trên iOS 12

Khi được bật, chế độ này sẽ buộc bạn phải xác thực lại bất kỳ thiết bị nào cắm vào cổng Lightning trên thiết bị iOS của bạn nếu thiết bị đã bị khóa trong hơn một giờ mà chưa từng mở khóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone XS Max: Lựa chọn hoàn hảo cho ai muốn nâng cấp từ các phiên bản Plus trước đây

Mặt trước mang thiết kế tràn viền hiện đại và phần notch cho camera TrueDepth ở trên cùng. Camera TrueDepth có nhiệm vụ chính hỗ trợ Face ID được cải tiến tốc độ truy cập nhanh hơn, bảo mật hơn. Nó vẫn là hệ thống nhận

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.