Toyota xuất sắc dẫn đầu danh sách xe tốt tại Mỹ với 4 mẫu xe

Bên cạnh việc cho đánh giá những thương hiệu ô tô tốt nhất 2018, Consumer Reports còn chọn ra những mẫu xe tốt nhất trong từng phân khúc tại Mỹ. Năm nay có tới 7 gương mặt mới lên ngôi, trong khi đó thương hiệu Toyota xuất sắc dẫn đầu với 4 mẫu xe có mặt trong danh sách này.

Phân khúc sedan cỡ lớn: Chevrolet Impala

Toyota xuất sắc dẫn đầu danh sách xe tốt tại Mỹ với 4 mẫu xe
Năm ngoái mẫu xe này chỉ xếp vị trí thứ ba trong phân khúc của mình, tuy nhiên Chevrolet Impala có những tiến bộ vượt bậc. Theo các chuyên gia Consumer Reports, Impala cho những trải nghiệm của một mẫu xe hàng đầu, không gian nội thất rộng rãi, khả năng cách âm tốt cùng cảm giác lái đáng khen ngợi.

Phân khúc sedan hạng C: Toyota Corolla

Đây là mẫu xe đầu tiên trong tâm trí của khách hàng khi lựa chọn phân khúc này. Năm nay, Toyota Corolla chinh phục được những chuyên gia đánh giá bởi nội thất tiện nghi, hàng ghế sau rộng rãi, cảm giác lái chắc chắn và khả năng cân bằng đã được cải tiến, tốt hơn nhiều đối thủ trong phân khúc. Mặc dù khả năng tiết kiệm nhiên liệu chưa cải thiện nhiều, Toyota Corolla vẫn đạt mức 7,3 L/100km.

Phân khúc xe sạch cỡ nhỏ: Chevrolet Bolt

Đây là phân khúc mới và Chevrolet Bolt với những điểm mạnh đã vượt qua những đối thủ 'nặng ký' để chinh phục ngôi vị cao nhất. Bolt sử dụng động cơ điện hoàn toàn với bộ pin 60-kWh, giúp mẫu xe này đạt được quãng đường di chuyển khá xa. Điểm đáng chú ý khác là Bolt có vị trí ngồi lái khá cao ráo, cho tầm quan sát ốt, điều chỉ có thể có được ở những mẫu xe thuộc phân khúc crossover to lớn hơn.

Phân khúc SUV cỡ trung: Subaru Forester

Đây là năm thứ hai liên tiếp Subaru Forester ngự trị trên đỉnh cao của phân khúc. Forester được đánh giá cao về tính thực dụng, các gói trang bị tiện ích cao cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu, không gian nội thất rộng rãi, tầm quan sát tốt và sự tin cậy cao. Không như những mẫu xe khác cùng phân khúc, Subaru Forester vẫn sử dụng động cơ 2.5L tiêu chuẩn cho khả năng vận hành đáng nể nhưng vẫn tối ưu khả năng sử dụng nhiên liệu.

Phân khúc sedan hạng D: Toyota Camry

Toyota Camry là một trong những mẫu xe bán chạy nhất tại Mỹ, không gì ngoài chất lượng cao mà mẫu xe này mang lại. Trong suốt nhiều năm liền, Toyota Camry trở thành một tên tuổi đại diện cho phân khúc sedan hạng D tại 'xứ sở cờ hoa'. Thời gian gần đây, những nhà thiết kế của Toyota đang cố gắng mang đến sự tươi mới, mạnh mẽ hơn cho Camry. Và mẫu xe mới đã đạt được những mục tiêu đề ra, cảm giác lái tốt hơn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng tốt hơn. Trong các thử nghiệm của Consumer Reports, Toyota Camry tiêu chuẩn với động cơ 4 xy lanh thẳng hàng có mức tiêu hao nhiên liệu đạt 7,3 L/100km. Với những khách hàng yêu cầu cao hơn có thể lựa chọn phiên bản động cơ hybrid, với mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 5 L/100km.

Phân khúc SUV cỡ lớn: Toyota Highlander

Đây là một trong ba mẫu xe tiếp tục duy trì được vị trí dẫn đầu trong phân khúc, tương tự Toyota Camry và Subaru Forester. Ngày càng có nhiều gia đình lựa chọn những mẫu SUV cỡ lớn thay vì MPV như trước, và Toyota Highlander là sự lựa chọn ưu tiên trong sự thay đổi đó. Mẫu xe này có khả năng vận hành tốt, tiết kiệm nhiên liệu và đáng tin cậy. Đồng thời mẫu xe này đủ rộng cho 8 người, nhưng cũng đủ gọn gàng để dễ dàng tìm chỗ đỗ.

Phân khúc MPV: Toyota Sienna

Với những ai vẫn chọn MPV thay vì SUV cỡ lớn, thì Toyota Sienna là lựa chọn hàng đầu. Vượt qua đối thủ sừng sỏ Honda Odyssey, mẫu xe của Toyota có khả năng vận hành êm ái, những cơ cấu gấp ghế tiện dụng và cũng có tùy chọn ghế phụ cho hành khách thứ 8.

Phân khúc xe bán tải cớ lớn: Ford F-150

Ford F-150 là mẫu xe bán chạy nhất tại Mỹ trong suốt nhiều thập kỷ qua, vì thế không ngạc nhiên khi mẫu bán tải này chiếm vị trí hàng đầu trong phân khúc của mình. Thế hệ F-150 mới nhất có trọng lượng giảm đáng kể nhờ kết cấu sử dụng nguyên liệu nhôm chủ yếu, trong khi đó động cơ Ecoboost 2.7L V6 tạo nên sức mạnh ấn tượng, giúp xe tăng tốc nhanh cũng như hiệu quả hơn khi kéo thêm hàng hóa phía sau.

Phân khúc sedan hạng sang: Audi A4

Mẫu xe của Audi thay thế vị trí của BMW 3-series năm ngoái. Audi A4 mới sở hữu thiết kế thể thao, sang trọng và tinh tế. Theo Consumer Reports, mẫu sedan hạng sang A4 cho cảm giác lái chắc chắn và phản hồi mặt đường rất tốt. Động cơ tăng áp 4 xy lanh thẳng hàng cũng cho ấn tượng tốt, khả năng vận hành ấn tượng nhưng hiệu suất sử dụng nhiên liệu cao.

Phân khúc SUV hạng sang: BMW X3

Mặc dù bị vuột mất danh hiệu sedan hạng sang tốt nhất, nhưng BMW được an ủi phần nào khi dành được danh hiệu SUV hạng sang tốt nhất phân khúc từ tay Mercedes-Benz. BMW X3 2018 được tái thiết kế, kết hợp một loạt các phẩm chất từ cảm giác lái tốt nhất, hệ thống treo êm ái, khả năng vận hành linh hoạt và độ đa dụng.
Quang Hải
Nguồn : Autoguide
Nguồn : http://news.otos.vn/top-10-mau-xe-tot-nhat-phan-khuc-tai-my-xe-toyota-dai-thang-8611

TIN LIÊN QUAN

6 mẫu xe của Toyota có mặt trong bảng xếp hạng 10 xe bền nhất sau 320.000 km tại Mỹ

Thông thường, 300.000 km chưa phải là quá dài với dòng đời của một chiếc xe. Hầu hết mọi chiếc xe đều có thể sử dụng tới số km này, thậm chí là hơn. Tuy nhiên bạn có sẵn sàng chi tiền để sử dụng chiếc xe tới lúc này hay không?

Chevrolet Aveo giảm sâu còn 379 triệu đồng, rẻ hơn Toyota Wigo

Với mức giá mới 379 triệu đồng, Chevrolet Aveo LT đang là xe rẻ nhất phân khúc sedan cỡ B, thậm chí còn rẻ hơn phiên bản số tự động của Hyundai Grand i10 hay Toyota Wigo nằm ở phân khúc hạng A.

Những mẫu xe cũ giá dưới 20.000 USD (tại Mỹ) tốt nhất của năm 2017

Các hãng xe Nhật Bản và Hàn Quốc áp đảo hoàn toàn tại phân khúc xe cỡ nhỏ, với các đại diện như Honda Fit, KIA Soul, Mazda3, Toyota Corolla, Toyota Prius hay Scion xB. Mẫu xe Mỹ duy nhất xuất hiện trong danh sách là Pontiac Vibe, tuy nhiên đây về

Chevrolet Aveo là mẫu xe rẻ nhất trong phân khúc sedan hạng B với giá 379 triệu

Trong tháng 10/2018, nhiều mẫu ô tô mang thương hiệu Chevrolet tiếp tục được giảm giá tại Việt Nam. Trong đó, mẫu Chevrolet Aveo có mức giảm mạnh nhất là 80 triệu đồng cho cả 2 phiên bản LT và LTZ. So với tháng 9, mức giảm này sâu hơn 10 triệu đồng.

Điểm danh 10 mẫu xe hấp dẫn nhất năm 2018

Sedan cỡ nhỏ – Volkswagen Jetta: Đứng đầu phân khúc xe sedan cỡ nhỏ là Volkswagen Jetta với thiết kế gọn gàng, đẹp mắt cùng tính tiện nghi và hiệu suất cao. Jetta đánh bại nhiều đối thủ lớn như: Honda Civic, Toyota Corolla, Hyundai Elantra, Mazda3…

Chevrolet Colorado vượt qua nhiều đối thủ để dẫn đầu phân khúc bản tải

Với 333 xe được bán ra trong tháng 7, mẫu bán tải Mỹ tiếp tục dẫn đầu phân khúc.

Mercedes-Benz S-Class là xe sang yên tĩnh và êm ái nhất hiện nay

Mới đây, Consumer Reports đã quyết định đầu tư tiền bạc và công sức để tìm ra Top 10 xe sang êm ái và yên tĩnh, thoải mái nhất phân khúc. Consumer Reports đã lọc ra một tập hợp xe sang được yêu thích nhất trên thị trường hiện tại gồm S-Class,

Sedan tầm giá 700 triệu nào đang thống lĩnh thị trường Việt?

Phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam hiện nay nổi lên như một hiện tượng bởi giá bán xe hợp lý đi kèm các trang bị tiện nghi. Trước đây, phân khúc này gần như là sự thống trị của Mazda 3 khi liên tiếp trong nhiều tháng đứng đầu danh sách bán chạy

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Cách cập nhật Android 12 cho Samsung cực đơn giản chỉ với vài bước

One UI 4.0 với nền tảng Android 12 hoàn toàn mới đang gây sốt người dùng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 cho Samsung...

Hướng dẫn gửi file nhanh chóng qua tài khoản Truyền File Zalo

Zalo mới cho phép người dùng trao đổi file, ảnh giữa máy tính và điện thoại vô cùng thuận tiện thông qua tài khoản Truyền File. Tính năng này khá hữu ích với những ai thường xuyên phải trao đổi dữ liệu từ điện thoại

Thiết lập tối ưu cài đặt cho Cortana - Phần 4: Nhận diện giọng nói riêng(từ Fall Creators Update )

Kể từ phiên bản Windows 10 Fall Creators Update, bên cạnh việc cải tiến Cortana trở nên thông minh, nhanh nhạy hơn trước đây thì tất cả những thiết đặt liên quan về cô nàng trợ lý ảo này cũng được gom về một mối. Sau

Hướng dẫn cài bài hát làm nhạc chuông iPhone

Để cài nhạc chuông cho iPhone, bạn chỉ cần lựa chọn bài hát có trong danh sách Nhạc chuông là xong.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá Lenovo A7010: 'Ngon, bổ, rẻ!'

Có giá chỉ 5 triệu đồng nhưng smartphone trung cấp Lenovo A7010 vẫn được tích hợp nhiều công nghệ thú vị, hiệu năng ổn định, thời lượng pin dài và đặc biệt là những công nghệ âm...