Lexus đã công bố một số hình ảnh và video đầu tiên của UX

Đó là UX, Lexus mong muốn rằng với chiếc crossover mới, rẻ hơn, hãng xe sang sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng hơn nữa. Theo kế hoạch, Lexus UX sẽ được trình làng tại Triển lãm Geneva 2018 diễn ra vào tuần tới.

Tuy nhiên, mới đây, Lexus đã công bố một số hình ảnh và video đầu tiên của chiếc crossver đô thị nhỏ gọn để làm giảm bớt sự tò mò của các fan hâm mộ. Tại thị trường nội địa, UX dự kiến sẽ phải cạnh tranh với các đối thủ như Infiniti QX30 và Acura MDX, ngoài ra nó cũng có thể tranh giành thị phần với sản phẩm của những ông lớn nước Đức - Audi Q3, BMW X1 và Mercedes GLA.
Lexus UX sở hữu diện mạo được phát triển dựa trên cảm hứng từ UX Concept - chiếc xe được giới thiệu tại Triển lãm Paris 2016, mang đặc trưng từ ngôn ngữ thiết kế góc cạnh của thương hiệu - được thể hiện rõ rệt ở lưới tản nhiệt hình con suốt cỡ lớn ở phía trước.
Hãng xe sang Nhật Bản cũng tuyên bố rằng sẽ trang bị một nền tảng hoàn toàn mới cung cấp cho UX độ cứng thân xe tốt hơn và trung tâm trọng lực thấp giúp việc xử lý dễ dàng hơn.
Đoạn video đã tiết lộ cái nhìn thoáng qua của khoang cabin bên trong xe, có thể thấy UX sẽ sở hữu một không gian ưu việt tương tự như những đàn anh hiện tại, chỉ khác là trên UX nó sẽ được thu nhỏ lại.
Cụ thể nhất là màn hình hiển thị thông tin giải trí rộng nhưng ngắn gắn với cụm thiết bị đo, thay vì nhô cao hẳn lên hay gắn vào phần thấp hơn trên ngăn xếp trung tâm.
Với tên nhãn “User Experience” và sự mong đợi của các khách hàng trẻ tuổi hơn của Lexus, nhiều ý kiến cho rằng UX mới sẽ được quan tâm đặc biệt về mảng công nghệ thông tin giải trí trên xe.
Dự kiến, Lexus UX thương mại sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 6 tháng 3 tới đây tại Triển lãm Geneva 2018. Vào lúc đó, Lexus sẽ công bố đầy đủ thông tin hơn về chiếc crossover nhỏ gọn này.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : https://xehay.vn/video-lexus-he-lo-dien-mao-chinh-thuc-cua-lexus-ux-hoan-toan-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Lexus xác nhận về sự góp mặt của một mẫu SUV UX 2018 hoàn toàn mới

Trong dải sản phẩm của Lexus, UX đóng vai trò là một mẫu xe 'em út', giúp nâng số lượng xe SUV cao cấp lên con số 5. Đồng thời, nó cũng gia tăng sức cạnh tranh với các đối thủ như Infiniti QX30, Mercedes-Benz GLA, BMW X1 trên thị trường SUV cỡ nhỏ

Lexus đang phát triển một mẫu SUV hiệu năng cao ra mắt năm 2020

Xe SUV của Lexus phát triển dựa trên mẫu concept từng giới thiệu hồi đầu năm, trang bị động cơ V6 hoặc V8, công suất mạnh nhất 661 mã lực.

Lexus ES 2019 đầu tiên có mặt tại Đông Nam Á

Lexus Indonesia mới đây đã ra mắt chiếc Lexus ES tại Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia Gaikindo 2018 (GIIAS).

Lexus UX được xem trước qua bản dựng của tạp chí Best Car

Lexus sẽ mở rộng phạm vi dòng xe SUV của công ty bằng việc giới thiệu một mẫu xe cấp cơ sở mới có tên Lexus UX vào năm tới. Tạp chí Best Car của Nhật Bản đã tạo ra một bản dựng tạm để...

Lexus LC 2019 chính thức trình làng tại Paris Motor Show 2018

Chiếc Lexus LC 2019 chính thức trình làng tại Paris (Pháp) sau hơn một tháng ra mắt trên các kênh truyền thông.

Lexus đã cho trình làng mẫu xe LS+ Concept, dự kiến hoàn thiện vào năm 2020

Tại triển lãm Tokyo 2017, Lexus đã cho trình làng mẫu xe LS+ Concept.

Lexus không cần mẫu xe giá rẻ để cạnh tranh với BMW và Mercedes

Gần đây Lexus khá bận rộn với công việc phát hành dòng xe mới như chiếc SUV cỡ nhỏ UX và thương hiệu hoá các tên mới như LM350 và 350h. Trao đổi với Wards Auto, Jeff Bracken, cố vấn điều hành Lexus và Toyota Bắc Mỹ đã trả lời những câu hỏi về

Lexus sẽ tạo ra một chiếc IS mạnh 400 mã lực hoàn toàn mới

Lắng nghe những phản hồi từ phía khách hàng, có vẻ hãng xe sang Nhật Bản quyết định sẽ tạo ra một chiếc IS mạnh 400 mã lực hoàn toàn mới, thay vì hồi sinh phiên bản F của năm 2006. Lexus IS thể thao hơn có thể sẽ được công bố trong vài năm tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.