Chưa hài lòng với xe độ Hamann BMW X6 M50D, Fostla buộc phải ra tay

Để giúp chiếc xe có được lợi thế hơn trên thị trường, có rất nhiều hãng độ đã thử sức với X6 và đưa ra khá nhiều các phiên bản nâng cấp khác nhau, Fostla cũng không ngoại lệ.

Chưa hài lòng với xe độ Hamann BMW X6 M50D, Fostla buộc phải ra tay

Với bàn tay của hãng điều chỉnh độ có trụ sở ở Hannover, chiếc BMW X6 M50d này đã được khoác lên mình nhiều bộ phận tùy chỉnh được của Hamann. Tuy nhiên, Fostla tin rằng chiếc SUV coupe của Đức sẽ đẹp mắt hơn với bọc thân xe vinyl crôm đen toàn bộ kết hợp cùng mái xe, vỏ gương chiếu hậu ngoài, tay nắm cửa và bộ khuếch tán được hoàn thiện trong màu đen mài.
Ngoại thất độc đáo của chiếc xe tiếp tục được khẳng định bởi bộ la-zăng đặc biệt có tên Hamann Anniversary Evo II Black Line, với kích thước 10.5x-22 inch ở bánh trước và 12×22 inch ở phía sau, bọc trong các lốp tương ứng là 295/30 và 335/25. Gói nâng cấp bánh xe của Fostla cũng bao gồm các đĩa đệm - hoạt động tốt nhất với bộ lò xo hạ gầm thấp.
Về truyền động, phiên bản M50d của BMW X6 được trang bị khối động cơ dầu diesel tri-turbo 3.0 lít 6 xi-lanh sản sinh công suất 376 mã lực và 740Nm mô-men xoắn cực đại, cho phép xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 5,2 giây. Đây là một con số ấn tượng đối với một chiếc SUV coupe nặng 2.260 kg.
Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, trong trường hợp nhận được bộ cải thiện sức mạnh PP-Performance Stage 1 từ Hamann, kết hợp cùng bộ lọc khí hiệu suất cao, X6 M50d có thể mạnh mẽ tới 437 mã lực và 845Nm.
Để có được nâng cấp này, chủ sở hữu của X6 sẽ phải chi trả thêm 19.000 Euro (~ 533 triệu VNĐ) - tương đương với giá bán của một chiếc Volkswagen Golf mới ở Đức.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : https://xehay.vn/chua-hai-long-voi-xe-do-hamann-bmw-x6-m50d-fostla-buoc-phai-ra-tay.html

TIN LIÊN QUAN

Porsche Cayenne trở nên hầm hố và dữ tợn hơn với gói độ của Fostla

Hãng độ nổi tiếng đến từ Đức vừa giới thiệu một gói nâng cấp mới dành riêng cho Porsche Cayenne nhằm cải thiện thẩm mỹ bên ngoài của chiếc crossover thể thao và sang trọng.

Mercedes-AMG GT S hào nhoáng hơn hẳn nhờ gói điều chỉnh trị giá 741 triệu VNĐ

Ở Mercedes-AMG GT S, đội ngũ chuyên gia của Fostla đã thể hiện tay nghề một cách xuất sắc khi cùng lúc cải thiện thẩm mỹ bên ngoài và sức mạnh dưới mui xe. Giá của những điều chỉnh này là 32.600 USD (~ 741 triệu VNĐ), bằng khoảng 1/4 giá bán cơ sở

Mercedes G63 AMG biển độc được độ Hamann cực khủng

Ngoài việc sở hữu biển số siêu khủng với 6 chữ số 7 và vẻ ngoài hầm hố, ông vua địa hình G63 đề cập trong bài còn được khoác lên mình dàn áo độ do chính tay hãng Hamann...

Nissan GT-R Nismo mang bộ cánh nhựa vinyl cùng màu xanh lá phủ crôm sáng bóng

Thực tế không chỉ có các hãng độ, những chủ sở hữu của Nissan GT-R cũng luôn muốn xế cưng là độc nhất vô nhị, không đụng hàng bất kỳ ai, vị khách hàng mới đây của Fostla là một trong số đó.

Mercedes-AMG E63 S Estate W212 sau độ mạnh mẽ tới 690 mã lực

Chỉ với khoảng 9.000 Euro, Fostla sẽ khiến Mercedes-AMG E63 S Estate thế hệ W212 mạnh mẽ hơn so với thế hệ mới nhất của E63 S.

Bắt gặp Ferrari California độ Hamann xuống phố sau thời gian dài ở ẩn

Siêu ngựa này được đưa về nước cuối năm 2010 tại cảng Hải Phòng rồi được đưa lên Hà Nội. Sau đó một thời gian, Ferrari California được thiếu gia Đỗ Bình Dương - chồng của siêu mẫu Ngọc Thạch đón về gara.

Range Rover độ Hamann Mystere độc nhất Việt Nam tái xuất ở Đồng Mô

Với mức giá dao động trong khoảng 7 tỷ đồng, lượng người bỏ tiền mua những chiếc SUV Anh Quốc hạng sang vẫn không giảm. Để không bị hòa lẫn với các xe khác, một khách hàng tại Hà Nội đã lựa chọn chiếc xe độ độc đáo này.

Bắt gặp Mercedes-AMG G63 biển khủng, độ độc trên phố

Điều đặc biệt trên chiếc Mercedes-AMG G63 này là sự hiện diện của 3 hãng độ danh tiếng: AMG tiêu chuẩn, bodykit và phụ kiện Hamann cùng hệ thống giảm xóc Brabus.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng nhân vật Mario làm nhân viên dẫn đường trên Google Maps

Tính năng này có cả trên cả 2 phiên bản iOS (có cho iOS 11 còn iOS 10 mình thử thì không có) và Android, người dùng cần update lên phiên bản Google Map mới nhất để sử dụng tính năng này

Biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản

macOS X là hệ điều hành độc quyền trên các máy tính của Apple. Nhưng chúng ta có thể biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ sử dụng 1 tay trên Galaxy S8/S8 Plus

Để kích hoạt tính năng dùng 1 tay (hay còn gọi là chế độ rảnh tay) trên Galaxy S8 và S8 Plus, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau. Tính năng này vô cùng hữu dụng mà bên không nên bỏ qua.

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh,

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chế độ Cinematic trên iPhone 13 là gì, có thật sự hấp dẫn?

iPhone 13 ra mắt gây ấn tượng với nhiều tính năng nổi bật, một trong những chi tiết đáng chú ý nhất chính là chế độ Cinematic mà Apple ...

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.

Hyundai Accent 2022

Mẫu sedan hạng B của Hyundai Accent 2022 facelift vừa ra mắt với những nâng cấp mới, nổi bật hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm. Trong khi giá bán của xe vẫn được giữ nguyên mà không tăng như đối thủ Toyota Vios 2022.