Kia Ceed thế hệ mới chính thức ra mắt với thiết kế vay mượn rất nhiều từ những những người anh em

Mặc dù là hãng xe Hàn Quốc, nhưng Kia lại thiết kế và phát triển mẫu xe Ceed tại Đức, sản xuất ở Slovakia và bán ra tại thị trường châu Âu đầu tiên. Đây cũng là mẫu xe mà Kia muốn tập trung tiêu thụ lại châu Âu.
Kia Ceed thế hệ mới chính thức ra mắt với thiết kế vay mượn rất nhiều từ những những người anh em
So với thế hệ trước, Kia Ceed 2019 thấp hơn 23mm, rộng hơn 20mm và có khoảng cách từ trục bánh đến đuôi xe dài hơn nhằm mang đến cho nó một diện mạo thể thao hơn.
Trong khi đó, trục la-zăng hợp kim bao gồm 2 kích thước 15 đến 17 inch với 2 tông màu khác nhau.
Buồng lái bao gồm nhiều trang bị tùy chọn cho từng phiên bản bao gồm màn hình cảm ứng 8 inch, sạc điện thoại không dây, sưởi ghế cả trước và sau cùng hệ thống âm thanh JBL Premium.
Về động cơ, Kia Ceed bao gồm loại chạy xăng T-Gdi 1.0 lít công suất 120 mã lực hoặc T-Gdi 1.4 lít công suất 140 mã lực, động cơ diesel 1.6 lít CRDi với công suất 115 hoặc 136 mã lực.
Kia Ceed cũng gây chú ý bởi nhiều hệ thống đảm bảo an toàn cho hành khách như hỗ trợ điều chỉnh đèn pha, giữ làn đường, cảnh báo làn đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau, hỗ trợ đỗ xe và hỗ trợ tránh tai nạn phía trước.
Chiếc xe được trưng bày lần đầu tại triển lãm Geneva 2018, sau đó bắt đầu sản xuất vào tháng 5 để bán ra từ quý 2-2018.
Đặng Vũ (ANTĐ)
Nguồn : http://xehay.vn/kia-ceed-the-he-moi-xe-han-quoc-mang-phong-cach-chau-au.html

TIN LIÊN QUAN

Kia Ceed 2018 sẽ mở bán chính thức tại thị trường châu Âu từ 1/8 tới

Các khách hàng châu Âu đã rất háo hức để có thể sở hữu một chiếc Kia Ceed mới, hãng xe Hàn Quốc cho biết chiếc xe sẽ được bán đầu tiên ở nước Anh từ ngày 1/8/2018 với giá khởi điểm từ 18.925 bảng Anh (~ 554 triệu VNĐ).

Kia tung hình ảnh nhá hàng thế hệ sắp tới của Kia Ceed

Ceed mới sẽ sở hữu cặp đèn pha vuốt ngược ra sau với đèn chạy ban ngày 4 bóng, mặt trước của xe còn nổi bật với lưới tản nhiệt hình mũi hổ mỏng hơn trước, cùng ba hốc hút gió bên dưới. Cấu hình mặt tiền của Ceed hoàn toàn mới được chia sẻ với Forte

Chi tiết Hatchback Kia Ceed hoàn toàn mới ra mắt tại Geneva 2018

Ceed hoàn toàn mới thực sự sở hữu một phong cách hiện đại và dễ gây chú ý với người đối diện, bên cạnh đó, nó còn được tăng cường sự thoải mái, tiện lợi và an toàn nhờ rất nhiều công nghệ tiên tiến mới cập nhật.

Kia concept mới - thế hệ tiếp theo của Cee'd hay Stinger sportwagon?

Kia sẽ tiết lộ một chiếc xe concept mới tại Triển lãm Frankfurt năm nay vào ngày 12/9/2017, đây sẽ là một phiên bản xem trước của Kia...

Kia Ceed Sportswagon thế hệ mới lộ diện trước thềm Geneva 2018

Trong khi đó, phần thân trước được hoàn thiện dựa trên sự kết hợp và đổi mới giữa hai phong cách cơ thể - hatchback và wagon - sự hòa trộn này được bắt đầu từ phía sau cột B.

Kia Cee'd 2018 bị bắt gặp trong tình trạng không che chắn

Hiện tại, các thông tin về Cee'd thế hệ mới vẫn được hãng xe Hàn Quốc giấu kín. Nhưng theo giới thạo tin, khả năng mẫu hatchback này sẽ có mặt ở khu trưng bày của KIA tại Triển lãm Geneva 2018.

KIA Cee'd 2018 xuất hiện trên đường phố Hàn Quốc

Qua những hình ảnh được đăng tải trên MotorGraph, có thể thấy KIA Cee'd 2018 mang trên mình một vài đường nét gợi nhớ đến thế hệ KIA Stinger mới.

Kia sẽ sớm ra mắt mẫu Ceed phiên bản hybrid sạc điện đầu tiên

Sau đó, Kia sẽ tiếp tục chuyển hướng sang 2 chiếc SUV ăn khách là Sportage và Sorento. Theo ông Martins, mục tiêu của Kia là điện hóa 25% tới 30% tất cả các mẫu xe của mình để có thể đạt tiêu chuẩn khí thải đang ngày cảng khắt khe tại những nước

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt chế độ Sleep trên Windows 11

Theo mặc định, nhiều máy tính chạy Windows 11 sẽ được đưa về chế độ Sleep sau một khoảng thời gian không hoạt động là 5 hoặc 10 phút. Nếu không muốn sử dụng, bạn có thể tắt chế độ Sleep trên Windows 11 bằng một số bước

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

Hướng dẫn tăng hiệu suất cho máy tính chạy Windows 10 lên mức tối đa

Kể từ bản cập nhật Windows 10 vào 04/1028, Microsoft đã tích hợp một chế độ tăng hiệu suất cho máy tính lên mức tối đa có tên là Ultimate Performance. Chế độ này phù hợp với những người sử dụng laptop cho mục đích chơi

Cần chuẩn bị gì để bạn có thể cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức?

iOS 15 chính thức dự kiến được Apple phát hành vào 20/9. Vậy iOS 15 hỗ trợ iPhone nào, cách tải iOS 15 cho iPhone ra sao? Bài viết này sẽ giúp bạn những việc cần chuẩn bị để cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức...

Hướng dẫn chèn lời bài hát vào ảnh bằng PicsArt một cách nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chèn lời bài hát vào ảnh bằng PicsArt một cách đơn giản. Giúp bạn làm nổi bật thêm bức ảnh của mình trong mắt người khác và cũng có thể dùng để tạo điểm nhấn riêng. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.