Lexus LC 500 Coupe và LS 500h Sedan nhận được gói độ từ hãng xe nhật

Gần đây, công ty hậu mãi này đã công bố những sáng tạo mới nhất của mình dành cho cặp đôi xe thể thao: Lexus LC 500 Coupe và LS 500h Sedan. Trong đó, LC 500 Coupe được hưởng lợi với bộ nâng cấp thân xe mới và sự chăm sóc kỹ càng hơn ở ngoại thất.

Lexus LC 500 Coupe và LS 500h Sedan nhận được gói độ từ hãng xe nhật
Cả hai chiếc xe LC 500 và LS 500 đều nhận được sự tinh tỉnh ở các bộ phận: thanh cản va, vòm bánh xe, cánh gió trước, nẹp sườn, bộ khuếch tán phía sau, cánh gió trên nắp cốp và lưới tản nhiệt.
Để hoàn thiện gói sửa đổi diện mạo của mình, Wald International đã cung cấp cho cặp đôi xe sang đến từ Lexus các bánh xe thiết kế mới, độc đáo và thể thao hơn so với tiêu chuẩn.
Đặc biệt hơn, phiên bản 500h của Lexus LS còn có thể khoác lên mình một bộ bodykit khác biệt bao gồm các vây trước làm bằng vật liệu FRP, các thanh cản va mới, hai bên sườn sửa đổi, cánh gió cố định trên cửa hậu và những bánh xe khổng lồ.
Về nội thất, khoang cabin của Lexus LC 500 Coupe và LS 500 Sedan nhận được rất ít cập nhật, hầu như là không có thay đổi gì ngoại trừ việc sử dụng vật liệu sợi carbon cho các lẫy chuyển số.
Các nâng cấp mới của Wald International có thể phù hợp với tất cả các biến thể của LC 500 và LS 500h ngoại trừ biến thể F Sport.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : https://xehay.vn/hang-do-nhat-wald-tung-goi-nang-cap-moi-cho-lexus-lc-500-coupe-va-ls-500h-sedan.html

TIN LIÊN QUAN

[VMS 2017] Lexus LC 500h 2017 hai cửa "theo chân" LS 500h trình diện khách hàng Việt

Lexus LC 500h 2017 được biết đến là mẫu xe sang siêu tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ nhiên liệu đáng nể. Sau khi được công...

Lexus LS 500h hybrid thế hệ mới sắp ra mắt toàn cầu tại Geneva

Tiếp theo mẫu Lexus LS 500 thế hệ mới ra mắt hồi tháng 01/2017 tại NAIAS, bản hybrid LS 500h mới sẽ được Lexus ra mắt tại Geneva Motor Show 2017.

[VMS 2017] Lexus LC 500h 2017 hai cửa "theo chân" LS 500h trình diện khách hàng Việt

Lexus LC 500h 2017 được biết đến là mẫu xe sang siêu tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ nhiên liệu đáng nể. Sau khi được công bố tại Malaysia với giá 5 tỷ VNĐ, và cập bến Lào vào giữa...

Vẻ đẹp Lexus LC 500 và LC 500h 2018 sẵn sàng đến tay khách hàng

Sau một năm chuẩn bị, bản sản xuất tân binh coupe hạng sang Lexus LC 500 và LC 500h 2018 đã sẵn sàng được tung ra thị trường vào đầu năm 2017.

Thêm xe thể thao hạng sang Lexus LC 500h 2018 cập bến Việt Nam

Sau chiếc màu xanh dương được trưng bày tại triển lãm ô tô Việt Nam 2017, một chiếc khác màu màu đỏ vừa xuất hiện tại Đà Nẵng thu hút không ít sự chú ý của giới mê xe.

Lexus LC 500h 2018 bất ngờ cập bến Lào khiến giới chơi xe Việt xôn xao

Một đại gia Lào bất ngờ chơi lớn khi nhập về một chiếc Lexus LC 500h 2018 với màu sắc trắng muốt sang trọng.

Lexus LC 500h 2018 đầu tiên đã về "sát vách" Việt Nam

Lexus đã trình làng 2 phên bản LC Coupe 2018 tại 2 kỳ triển lãm khác nhau trong năm 2016. Phiên bản LC 500 được ra mắt tại triển lãm Detroit diễn ra ở Mỹ vào tháng Một, còn chiếc Lexus LC 500h...

Lexus LC 500: Coupe thể thao cực quyến rũ

Siêu phẩm mới nhất từ Lexus cho thấy sự quyết tâm cạnh tranh với các hãng xe Đức ở mọi khía cạnh, từ thiết kế, công nghệ cho đến hiệu năng vận hành.

THỦ THUẬT HAY

Nên chọn laptop dùng card AMD hay NVidia?

Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 2 loại card màn hình laptop thông dụng trên thị trường: NVidia vs AMD, để xem bạn nên lựa chọn hãng nào nhé.

Cách làm món mực nướng sa tế bằng nồi chiên không dầu

Mực nướng sa tế là một món hải sản thơm ngon mà bạn có thể làm được dễ dàng bằng nồi chiên không dầu để đem hương vị mới đến cho bữa cơm gia đình.

Cách đăng ký cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế Online tại nhà cực dễ chỉ trong vài phút

Thế giới công nghệ ngày càng phát triển giúp cho việc cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế cũng được hỗ trợ trực tuyến. Bạn không cần phải làm những thủ tục rườm rà, truyền thống mà giờ đây có thể đăng ký cấp lại trực tuyến và có

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Những ứng dụng xem TV trên máy tính được ưa chuộng nhất

VTV Plus là sản phẩm hợp tác giữa Truyền hình cáp Việt Nam và Công ty Cổ phần Truyền thông Mạng và dịch vụ (Medianet Corporation).VTV Plus là ứng dụng xem truyền hình hiện đại nhất, tiện lợi nhất với dịch vụ truyền

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

4 lý do nên mua Nokia C30 chinh phục những vị khách khó tính

Nokia C30 chỉ thuộc phân khúc giá rẻ và được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu nghe xong những lý do nên mua Nokia C30 thì dù những vị khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục. Hiện nay có rất nhiều mẫu