Siêu xe điện Techrules Ren RS sắp được trình làng

Techrules Ren RS là một phiên bản hiệu năng cao và trọng lượng nhẹ hơn của mẫu siêu xe Techrules Ren đã từng ra mắt tại Geneva 2017. Mẫu xe điện sắp được ra mắt này có thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc máy bay chiến đấu nhằm nâng cao tính khí động học.

Xe sở hữu một hệ truyền động điện có tên Turbine-Recharging Electric Vehicle (TREV) mang tính cách mạng của Techrules. Với hệ truyền động này, tầm hoạt động của xe được cải thiện lên tới 1.170 km từ 80 lít nhiên liệu diesel nhờ hệ thống sử dụng một turbine dẫn động máy phát điện cho phép sạc nhanh bộ pin nguồn 28 kWh, kết hợp với một số tối ưu công nghệ.

Techrules Ren tại Geneva Motor Show 2017
Mẫu xe này chỉ được thiết kế dành cho đường đua, và được xây dựng trên nền tảng tùy biến với 4 hoặc 6 động cơ điện với 2 động cơ đặt trước và 4 động cơ đặt sau. Ren RS tạo ra tổng công suất lên tới 1.287 mã lực, giúp xe tăng tốc 0-100 km/h chỉ mất 3 giây và vận tốc tối đa 330 km/h.
Tại triển lãm Geneva Motor Show 2018, bên cạnh việc trình làng phiên bản sản xuất của siêu xe điện hiệu năng cao Ren RS, hãng xe Trung Quốc này cũng cho biết đang tìm các đối tác quốc tế chiến lược để hỗ trợ việc sản xuất và giới thiệu những mẫu xe của Techrules cho các thị trường trên toàn cầu.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Ảnh: Carscoops
Nguồn : http://xehay.vn/sieu-xe-dien-1-287-ma-luc-cua-trung-quoc-sap-duoc-trinh-lang.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz trình làng C200 4Matic 2019 tại Triển lãm Geneva 2018

Cụ thể là mẫu xe C200 4Matic 2019 được hãng xe nước Đức bổ sung thêm 2 màu ngoại thất mới là Bạc ánh kim (Mojave Silver Metallic) và Xanh lá ánh kim (Emerald Green Metallic).

BMW sẽ giới thiệu X4 M40i M Performance 2019 tại Triển lãm New York 2018

Là phiên bản thể thao nhất của BMW X4, M40i M Performance mới sở hữu một diện mạo hung hăng hơn, khoảng cách giữa các bánh xe rộng hơn, trọng tâm thấp hơn và tính khí động học vượt trội hơn tất cả các biến thể khác trong gia đình X4.

Porsche mang 911 GT3 RS 2018 đến gian hàng của mình tại Geneva 2018

Ở phiên bản hiệu suất cao của dòng 911 này, Porsche đã trang bị cho xe khối động cơ 6 xy-lanh nằm ngang (H6; boxer engine) hút khí tự nhiên dung tích 4.0L cho công suất 520 mã lực và mô-men xoắn 388Nm. Động cơ kết hợp với hệ dẫn động cầu sau và hộp

Honda sắp ra mắt phiên bản sử dụng hệ truyền động Hybrid của CR-V 2018

Ngoài ra, xe sẽ được trang bị tùy chọn chế độ lái thông minh của Honda i-MMD (Hybrid Multi Mode Drive) giúp truyền tải phân bổ mô-men xoắn mượt hơn.

Mazda6 Touring 2018 sẽ sử dụng hệ truyền động SkyActiv-X

Sự bổ sung đáng chú ý nhất trên Mazda6 Touring mới chính là việc sử dụng hệ truyền động SkyActiv-X. Đây cũng là cách Mazda giới thiệu một phương pháp đốt trong sáng tạo mới của công ty, nó được gọi là Spark Controlled Compression Ignition (SPCCI).

Mercedes ra mắt AMG C43 2019 tại triển lãm Geneva 2018

Với những khách hàng mong muốn một chiếc xe mạnh mẽ hơn C300 nhưng lại không phải chi quá nhiều tiền để tậu một chiếc C63 AMG thì Mercedes-AMG C43 2019 sedan là một lựa chọn phù hợp.

Aston Martin sẽ có nhiều bất ngờ tại Triển lãm Geneva 2018

Vị CEO còn úp mở rằng, sự có mặt của Aston Martin tại Triển lãm Geneva năm hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ, đó có thể là việc một hoặc thậm chí là hai mẫu xe hoàn toàn mới được xuất hiện lần đầu tiên.

Choáng ngợp với siêu xe đua Aston Martin Valkyrie AMR Pro tại Geneva 2018

Do không cần phải tuân thủ các quy định an toàn của một mẫu xe dân dụng, tính khí động học của AMR Pro đã được nâng lên một tầm cao mới với các vòm bánh nới rộng, số vây nhiều hơn, cánh khí động học và loại bỏ tối đa các chi tiết gây cản gió.

THỦ THUẬT HAY

Tải Ubuntu ngay trong Windows Store thôi anh em

Microsoft đã công bố tại hội nghị phát triển Build 2017 vào đầu năm nay rằng người dùng có thể tải Ubuntu trực tiếp từ Windows Store, và bây giờ distro Linux phổ biến nhất này đã có sẵn để tải về.

Cách sử dụng Xiaomi 11 Lite 5G NE cho bạn trải nghiệm tuyệt vời hơn

Chiếc Xiaomi 11 Lite 5G NE với điểm ấn tượng như thiết kế đẹp, cấu hình cao và giá thành khá phải chăng. Và đây là cách sử dụng Xiaomi 11 Lite 5G NE cho bạn.

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Cách làm "sạch" Windows 10 không cần cài lại Windows

Bạn có thể gỡ hoặc cài đặt những phần mềm làm sạch máy tính. Tuy nhiên, điều đó có thể làm mất nhiều thời gian, cũng như để lại các phần mềm kèm theo, không thật sự hiệu quả.

iCloud Photo Library: Công cụ hữu ích để quản lý ảnh hiệu quả

Hệ thống quản lý ảnh đồng bộ trên đám mây của Apple dành cho Mac và iPhone, iCloud Photo Library cung cấp rất nhiều công cụ hữu ích. Dưới đây là tất cả những điều bạn cần biết để quản lý ảnh hiệu quả nhất trên iCloud

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.

Đánh giá Sony MDR XB950BT: Lựa chọn lý tưởng cho basshead

Sony MDR XB950BT hiện đang được bán tại hệ thông Mai Nguyên với giá 3.990.000...

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá