Gia đình Ford có thể sẽ được đón nhận một thành viên Raptor nữa

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Drive của Úc gần đây, Kỹ sư trưởng của Ford Performance, ông Jamal Hameedi đã khẳng định sự nổi tiếng và sức hút của F-150 Raptor cũng như Ranger Raptor, do đó khả năng cao gia đình Ford sẽ được đón nhận một thành viên Raptor nữa.

Gia đình Ford có thể sẽ được đón nhận một thành viên Raptor nữa
Ông nói: 'Không có lý do gì khiến chúng tôi không sản xuất một chiếc SUV Everest Raptor. Ford F-150 Raptor đầu tiên đã gặt hái được thành công vượt xa mơ ước của chúng tôi, và điều đó đã tiếp tục xảy ra với Ranger Raptor.
Tuy nhiên, để tạo ra một phiên bản Raptor với SUV, chúng tôi sẽ gặp nhiều khó khăn hơn một chút, bởi vì bạn sẽ phải tìm ra cách nâng cấp hệ thống treo phía sau. Ngoài ra, kiểu dáng của xe cũng sẽ đặt ra một thách thức cho chúng tôi.'
Khi được hỏi về tính khả thi của Everest Raptor, Giám đốc Truyền thông của Ford Úc, ông Damion Smy cho biết: việc Everest Raptor ra đời có thể là câu trả lời hoàn hảo cho nhu cầu ngày càng tăng của dòng SUV hiệu suất.
Jamal Hameedi tiếp tục chia sẻ: 'Về lâu dài, sự có mặt của Everest Raptor rất có ý nghĩa khi thực tế trong năm 2017 vừa qua, những chiếc xe chở khách đã bị các xe SUV vượt mặt. Như vậy, những chiếc SUV hiệu suất thể thao hơn sẽ rất quan trọng trong tương lai.'
Nếu Ford Everest Raptor thực sự được sản xuất, chiếc SUV hiệu suất mới có thể sử dụng khối động cơ dầu diesel tăng áp kép 2.0 lít mượn từ Ranger Raptor, trong khi cỗ máy tăng áp kép EcoBoost V6 3.5-lít của F-150 Raptor được dự đoán sẽ là một tùy chọn thú vị hơn.
Bên cạnh đó, hiện nay Ford đang tập trung nghiên cứu một động cơ xăng dành cho Ranger Raptor - phiên bản này sẽ sớm được bán tại thị trường Mỹ. Tuy nhiên, dự án tương tự có lẽ sẽ không được áp dụng trên Everest Raptor.
Hameedi nói rằng: 'Chúng tôi vừa công bố Edge ST mới - chiếc xe thể thao đầu tiên trong hạng mục SUV của công ty. Như đã chia sẻ, bởi vì một chiếc SUV có khoảng cách hai bánh xe rộng hơn và hành trình hệ thống treo dài hơn nên việc cho ra một chiếc SUV Raptor sẽ gặp nhiều khó khăn hơn. Quá trình này sẽ rất tốn kém và phức tạp, tuy nhiên không phải là nó không thể xảy ra.'
Nếu tất cả những điều trên trở thành sự thật, hãng xe Mỹ có lẽ cũng không có kế hoạch cung cấp Ford Everest Raptor ở thị trường châu Á - Thái Bình Dương, bởi vì khu vực này không phải là thế mạnh của Everest.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : https://xehay.vn/ford-everest-co-the-se-nhan-duoc-mot-phien-ban-raptor-trong-tuong-lai.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Ranger Raptor mạnh 443 mã lực chốt ra mắt ngày 7/2

Không chỉ được nâng cấp sức mạnh vận hành, một trang bị đáng giá khác được kỳ vọng trên Ford Ranger Raptor còn là hộp số tự động 10 cấp, do Ford hợp tác phát triển cùng GM.

Ford đã áp dụng các tính năng của Raptor cho Ford Everest

Nhiều người đã hy vọng Ford sẽ xây dựng một phiên bản SUV Raptor nhưng điều đó có vẻ không khả thi. Tuy nhiên, các báo cáo gần đây cho biết Ford đã quyết định sẽ chia sẻ hệ truyền động của Ranger Raptor cho Everest.

Ford Ranger Raptor được trang bị động cơ EcoBoost tại Mỹ

Ford Ranger Raptor tại thị trường Mỹ sẽ được trang bị động cơ V6 2.7L EcoBoost thay vì động cơ diesel 2.0L

Ford Ranger Raptor sẽ được bán tại châu Âu vào năm 2019

Ford cho biết mẫu bán tải Ford Ranger Raptor sẽ được bán tại châu Âu vào năm 2019. Model này đã được trưng bày tại hội chợ thương mại Gamescon (21/8) trước khi ra mắt chính thức vào năm 2019.

Đây là chiếc SUV Raptor đầu tiên: dựa trên Ford Bronco, lắp động cơ mạnh như F-150 Raptor

Không cần phải đợi tới năm 2022, người yêu xe đã được nhìn thấy chi tiết Ford Bronco Raptor khi những hình ảnh chụp bản thử nghiệm ít che của xe đã lộ diện.

Bắt gặp siêu bán tải Ford Ranger Raptor trên đường Hà Nội

Thời điểm ra mắt mẫu bán tải “khủng” của Ford đang đến gần, và các fan hâm mộ vẫn đang ngóng chờ từng ngày để được tận mục sở thị siêu phẩm. Theo một số nguồn tin trước đó, Ford Ranger Raptor dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 10 tới.

Ford Ranger Raptor chốt thuế, phí tương tự như xe con

Cục đăng kiểm Việt Nam quy định, đối với các xe bán tải, tỷ lệ giữa tải trọng chở hàng với chở người phải đạt trên 0,8 tuy nhiên dòng xe Ranger Raptor của Ford chỉ đạt xấp xỉ 0,8.

Ford F-150 Raptor 2017 thứ 2 âm thầm cập bến Việt Nam

Mẫu Ford F-150 Raptor 2017 thứ 2 về Việt Nam là phiên bản SuperCrew 5 chỗ, xe sở hữu ngoại thất màu đen bóng cá tính. Ford F-150 Raptor có ngoại hình thiết kế hầm hố, cơ bắp với lưới tản nhiệt cỡ lớn hình tổ ong, logo Ford được đặt chính giữa tạo

THỦ THUẬT HAY

Cách nhận bản quyền HD Video Converter Factory Pro

HD Video Converter Factory Pro là phần mềm đổi đuôi video cho phép người dùng có thể convert video từ một định dạng sang nhiều định dạng khác nhau mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng của bản ghi gốc. Không những thế,

Cách tắt tính năng độ sáng tự động trên iPhone/ iPad

Mặc định iPhone/iPad sẽ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình tùy vào từng điều kiện môi trường. Tuy nhiên, bạn muốn tối ưu pin hơn thì phải tắt tính năng Độ sáng tự động đi. Không thay đổi được độ sáng màn hình trên

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect này sẽ giúp bạn và người thân nhận được các dụng cụ học tập cần thiết cho năm học mới như sách vở,...

99,9% mã độc mới nhắm vào Android

Theo báo cáo mới nhất của hãng bảo mật Kaspersky, có tới 99,9% mã độc di động mới được phát hiện trong quý I/2013 nhằm vào điện thoại Android.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.