BMW phát triển X4 2019 bổ sung rất nhiều công nghệ cao

Thời gian gần đây Mercedes-Benz trở nên rất phổ biến trong phân khúc SUV Coupe, tuy nhiên có một thực tế là BMW mới là ông lớn tiên phong trong phân khúc này. Cùng với sự phát triển của toàn cầu, những chiếc SUV đã đang và sẽ tiếp tục là tâm điểm của thế giới.

BMW phát triển X4 2019 bổ sung rất nhiều công nghệ cao
Để bắt kịp với guồng quay hiện tại, BMW đã phát triển thế hệ tiếp theo của X4. Chiếc SUV Coupe mới sở hữu một thân xe lớn hơn nhưng nhẹ hơn, đồng thời được bổ sung rất nhiều công nghệ cao như trên những chiếc SUV cao cấp ngày nay.
Quan trọng hơn nữa, BMW X4 2019 chính là một sự giới thiệu chính thức diện mạo mới của dòng xe SUV Coupe nhà BMW, loại bỏ đi những tỉ lệ thừa thãi, không hiệu quả của thế hệ cũ.
Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ có duy nhất một hãng xe đã cố gắng để cải thiện phong cách của một chiếc SUV với phần mái xe dốc đẹp mắt, đó là Mercedes-Benz - những nỗ lực của thương hiệu ngôi sao ba cánh đã được chứng minh trên GLE Coupe và GLC Coupe, BMW đã theo bước đối thủ của mình và làm điều tương tự trên BMW X4 2019.
Để so sánh kiểu dáng của hai đối thủ đến từ hai thương hiệu lớn của Đức thật sự không dễ dàng, bởi vì một chiếc xe đều có những nét đẹp riêng. Ở phía trước, cả hai chiếc xe đều sở hữu những đặc tính thiết kế riêng biệt làm nổi bật danh tính của từng chiếc xe, gồm lưới tản nhiệt, logo và các đơn vị đèn chiếu sáng.
Tương tự như vậy, khoang cabin của BMW X4 và Mercedes GLC Coupe cũng có phong cách bố trí và không gian khác nhau. Một điểm chung của hai đối thủ là cả hai đều có màn hình kiểu máy tính bảng hiển thị hệ thống thông tin giải trí hiện đại.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : https://xehay.vn/bmw-x4-2019-san-sang-quyet-chien-voi-mercedes-glc-coupe-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Geely Auto công bố những hình ảnh chính thức đầu tiên của chiếc SUV coupé đầu tiên

Geely Auto đã công bố những hình ảnh chính thức đầu tiên của chiếc SUV coupé đầu tiên của mình, với mã sản phẩm là FY11, mẫu xe được cho là sẽ ra mắt ngay trong quý I/2019 này.

Diện mạo đầy đủ "hàng hot" Mercedes-AMG C63 S Coupe 2019

Hiện tại, hãng xe Đức chưa tiết lộ nhiều thông tin về C63 S Coupe mới, nhưng có thể chiếc xe này cũng sẽ tương tự với phiên bản sedan và coupe nâng cấp đã được ra mắt tại Triển lãm Geneva 2018 hồi đầu tháng này.

Mercedes tiết lộ gần như đầy đủ thông tin về C-Class Coupe và Convertible 2019

Theo bước chân của các phiên bản sedan và wagon cập nhật mới nhất, cả C-Class Coupe và Convertible 2019 đều được trang bị các thanh cản sốc mới, tấm lưới tản nhiệt cải tiến và hệ thống đèn pha LED High Performance mới.

Mercedes-AMG tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm coupe 4 cửa với mẫu GT 43

Sau khi ra mắt mẫu GT 53, GT 63, và GT 63 S vào đầu năm nay, Mercedes-AMG đang mở rộng dòng sản phẩm coupe 4 cửa với sự ra đời của một mẫu xe mới Mercedes-AMG GT 43.

Bảng điều khiển của Mercedes-Benz CLS mới được chi phối bởi một màn hình điều khiển

Mới đây, Mercedes-Benz đã phát hành bức ảnh nhá hàng thứ hai của CLS Coupe 2019, lần này là về khoang nội thất.

Mercedes-AMG CLS 53 2019 màu xám nhám bất ngờ bị bắt gặp trên đường phố Malaysia

Dòng coupe 4 cửa Mercedes-Benz CLS 2019 đã chính thức trình làng vào cuối năm ngoái. Đến triển lãm ô tô Bangkok 2018 diễn ra vào tháng 3 năm nay, hãng Mercedes-Benz đã giới thiệu dòng CLS mới với khách hàng Đông Nam Á.

Mercedes-Benz chính thức giới thiệu S-Class Coupe và Cabriolet bản nâng cấp 2018

Vài tháng sau khi ra mắt bản nâng cấp face-lift của chiếc sedan S-Class, giờ đây Mercedes-Benz tiếp tục giới thiệu bản nâng cấp tương tự dành cho biến thể hai cửa S-Class Coupe và mui trần S-Class Cabriolet.

Mercedes-Benz S400 4Matic Coupe giá 6,1 tỷ đồng đầu tiên về Việt Nam

Hôm nay (10/10/2017), một đại Mercedes-Benz tại Sài Gòn đã đăng tải hình ảnh chiếc S400 4Matic Coupe đầu tiên tại Việt Nam với giá bán chính hãng 6,1 tỷ đồng. Theo đó,...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

Đánh giá HUAWEI MATEBOOK X - Chiếc laptop có thiết kế đẹp nhưng không hữu dụng

Huawei MateBook X có kích thước khá nhỏ gọn, mỏng về thiết kế lẫn đường viền màn hình. Tuy nhiên, chiếc laptop này chỉ có đẹp về hình thức bên ngoài mà thôi.

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc