Bắt gặp xe siêu sang Bentley Continental GT V8 xuống phố

Theo giới thạo tin, hiện ở Việt Nam số lượng của Continental GT V8 chỉ ở khoảng 6 chiếc và chiếc được nhắc đến trong bài thuộc phiên bản năm 2015, được nhập về Việt Nam từ tháng 9/2015.

Bắt gặp xe siêu sang Bentley Continental GT V8 xuống phố
Bentley Continental GT V8 được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012, và được coi là đối thủ trực tiếp của BMW M6, Maserati Granturismo, Continental GT V8 gây ấn tượng với những đường nét vuông vắn, cứng cáp chạy dọc thân xe, phần đầu xe nổi bật với đèn pha trước hình oval lớn và kéo xuống gần cản trước.
Phần đèn hậu nổi bật với nẹp crom sáng.
Thân xe được làm bằng nhôm, trọng lượng tổng thể đạt 2.320 kg, phiên bản Continental GT 2015 có khích thước rộng hơn 41 mm ở phía trước và 48 mm phía sau so với bản 2011.
Điểm có thể nhận biết giữa phiên bản W12 và V8 là logo xe. Cụ thể, ở phiên bản V8, logo Bentley có màu đỏ còn trên bản W12 là màu đen truyền thống. Ngoài đặc điểm nhận dạng là logo, cản trước của GT V8 có 2 hốc gió 2 bên lớn hơn so với W12.
Xe được trang bị vành tiêu chuẩn 20 inch, ngoài ra còn có thêm tùy chọn vành 21 inch.
Bentley Continental GT sử dụng động cơ V8, dung tích 4.0 lít, kết hợp với hộp số tự động ZF 8 cấp cho công suất cực đại 500 mã lực, thời gian tăng tốc 0-100 km/h trong 4,8 giây, tốc độ tối đa 302 km/h. So với phiên bản động cơ W12, động cơ V8 thấp hơn 75 mã lực và 40Nm nhưng thay vào đó mẫu xe này lại tiết kiệm lượng nhiên liệu tiêu thụ và dễ dàng điều khiển hơn cho người mới chơi xe siêu sang.
Theo Bentley, động cơ V8 chỉ tiêu hao 8,1 lít/100 km trên đường hỗn hợp, trong khi động cơ W12 tiêu tốn 13,8 lít/100 km.
N.K - Hồng Đức (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/sai-gon-gap-xe-sieu-sang-bentley-continental-gt-v8-du-hanh-dau-xuan.html

TIN LIÊN QUAN

"Tóm gọn" Bentley Continental GT V8 đang xếp lốp trên phố

Bentley Continental GT V8 được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012. Xe có tổng trọng lượng 2,267 kg, thấp hơn bản W12 53kg.

Hà Nội: Lại một chiếc Bentley Continental GT Speed bị "vặt" gương

Thời gian gần đây, chủ nhân của những chiếc xe siêu sang đang cảm thấy bất an trước vấn nạn 'vặt' trộm gương khi đỗ xe trên phố hoặc bãi đỗ xe chung cư. Mới đây, một chiếc Bentley...

Bentley Continental GT V8 Convertible 2016 đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc Continental GT V8 Convertible được đưa về nước lần này sở hữu khối động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít công suất 500 mã lực. Chiếc GTC V8 với ngoại thất màu đen bóng vừa cập cảng...

Bentley Continental GT Speed màu cam nổi bật của nhà thiếu gia Phan Thành xuống phố

Continental GT Speed từng là siêu xe nhanh nhất của Bentley khi được ra mắt vào năm 2007. Chiếc coupe với hình dáng mũm mĩm từng gây sốt trong giới chơi xe Việt Nam một thời khi được đưa về nước lần đầu vào giữa năm 2008.

Để giữ danh hiệu vô địch của mình, Bentley tiếp tục giới thiệu mẫu Continental GT3 mới

Bentley và các đối tác về đua xe đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ khi tạo ra Continental GT3, và hiện tại đội ngũ này đã tiếp tục...

Bắt gặp Bentley Continental Supersports Convertible trên phố Sài Gòn

Bentley Continental Supersports Coupe là mẫu xe từng gặt hái rất nhiều thành công trên thế giới, thế nên Supersports Convertible cũng là một sự kì vọng không nhỏ của hãng xe sang Anh quốc.

Bentley Continental Flying Spur nằm phủ bụi cạnh xe rác tại Hải Phòng

Bentley là thương hiệu xe siêu sang được đại gia Việt ưa thích bởi mức giá dễ chịu và thiết kế không quá nổi bật giữa đám đông như Rolls-Royce. Bentley du nhập vào Việt Nam từ cuối 2006 với phần đông là bản Continental Flying Spur.

Startech giúp Bentley Continental GT hấp dẫn hơn cả bản gốc

Nếu bạn muốn mua một chiếc GT cực kỳ sang trọng, Bentley Continental GT chính là một gợi ý dành cho bạn.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng Register khóa Settings và Control Panel trên Windows 10, 8.1, 8, 7

Có rất nhiều cách để khóa Control Panel và Settings khiến cho người ngoài không nghịch ngợm gì vào hệ thống của bạn được và một trong số những cách đó sẽ đượ giới thiệu trong bài viết này, sử dụng Register khóa

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng UltraViewer

UltraViewer được thiết kế để hỗ trợ khách hàng, đối tác từ xa vô cùng thuận tiện. Chỉ cần cả 2 cùng cài đặt UltraViewer, khởi động phần mềm lên, cung cấp ID và mật khẩu là bạn hoàn toàn có thể điều khiển từ xa vô cùng

3 Cách nâng tầm ảnh Chụp Thức Ăn với Canon EOS R

Chụp ảnh thức ăn là một trong những thể loại khó khăn nhất mà bạn cần nắm vững. Từ ánh sáng cho đến phong cách, và thậm chí sử dụng cả đạo cụ, chụp ảnh thức ăn nghĩa là kể chuyện bằng món ăn. Có 3 cách đơn giản để thêm

Hướng dẫn xóa tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn không muốn sử dụng tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google nữa, thì bạn có thể dễ dàng xóa bỏ chúng chỉ với vài bước thực hiện đơn giản.

Cách tắt tính năng tự động phát Video kế tiếp trên YouTube

Mới đây YouTube vừa bổ sung thêm tính năng tự động phát video liên quan ngay sau khi xem hết đoạn video trước đó, nhằm giúp người dùng trải nghiệm và tương tác tốt hơn với các video. Tính năng này hiện được áp dụng cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lên đời điện thoại iPhone 13 ngay với 5 lý do không thể thuyết phục hơn

Nếu bạn đang phân vân có nên mua iPhone 13 ngay trong năm hay không thì hãy theo dõi ngay bài viết bên dưới để có quyết định phù hợp nhất.

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.

Trên tay nhanh chiếc JBL Flip 3, tặng kèm khi mua Galaxy Note 8 Orchid Gray

Chiếc loa JBL Flip 3 có khá nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, và mình khá may mắn khi trên tay được phiên bản màu 'rằn ri' độc và lạ này.