Porsche 911 GT2 RS: đối thủ đáng gờm nhất của Ferrari 488 Pista

Porsche 911 GT2 RS chính là cái tên đáng gờm nhất phân khúc đối với Ferrari 488 Pista.

Porsche 911 GT2 RS: đối thủ đáng gờm nhất của Ferrari 488 Pista
Giống như Ferrari, 911 GT2 RS đại diện cho những đỉnh cao đặc trưng của thương hiệu - được xây dựng thông qua việc nghiên cứu kỹ lưỡng một sản phẩm hiện có.
Mặc dù được khác biệt với cửa hút gió khổng lồ trên nắp ca-pô và bộ khuếch tán thể thao hơn, nhiều người cho là không dễ dàng nhận ra đây là chiếc Ferrari hardcore nhất ở thời điểm hiện tại. Trong khi đó, GT2 RS lại có sức hấp dẫn ở các lỗ thông hơi lớn, các vòm bánh xe loe rộng, và cánh lướt gió khổng lồ phía sau.
Bài viết này sẽ so sánh một số phương diện của hai siêu xe 'hàng hot' này. Vẻ đẹp phụ thuộc vào mắt từng người xem, vì vậy yếu tố đánh giá thẩm mỹ sẽ không được nhắc đến. Mỗi chiếc xe đều có kiểu dáng ấn tượng và nổi bật.
Đọc bảng so sánh phía trên để thấy được sự khác nhau rõ rệt giữa Ferrari 488 Pista và Porsche 911 GT2 RS.
Có thể thấy siêu xe hardcore của Ferrari đã chiến thắng hầu hết các danh mục, tuy nhiên 911 GT2 RS của Porsche cũng không cần cảm thấy 'xấu hổ'. Bởi vì, sự vượt trội mà Pista có được là nhờ việc bổ sung thêm hai xi-lanh và cải thiện dung tích động cơ, từ đó sản lượng đầu ra cũng tăng lên đáng kể.
Trên lý thuyết, chiếc xe thể thao nhà Porsche có khả năng bứt tốc từ 0 - 100 km/h nhanh hơn 0,05 giây so với Ferrari 488 Pista, nhưng thực tế, hai chiếc xe có thể chạm tới vận tốc 100 km/h trong cùng một lúc. Sau đó, Pista sẽ cán mốc 200 km/h trước 911 GT2 RS, cả hai đều có tốc độ tối đa 340 km/h.
Lợi thế lớn nhất của Pista đối với 911 GT2 RS chính là trọng lượng xe. Siêu xe Ý nhẹ hơn xe thể thao Porsche tới 160 kg. Để có được điều này, các kỹ sư của Ferrari đã rất nỗ lực trong việc tìm kiếm và ứng dụng các vật liệu siêu nhẹ cho Pista, như sợi carbon cao cấp.
Thêm một sự khác biệt nữa giữa 911 GT2 RS và Pista là phiên bản hardcore của Ferrari chắc chắn sẽ có một mức giá không nhỏ (hiện tại công ty chưa tiết lộ thông tin cụ thể về giá cả của Pista).
Trong khi đó, Porsche đã công khai giá của GT2 RS mới. Chiếc coupe có giá bán khởi điểm từ 294.250 USD (~ 6,68 tỷ VNĐ), đã bao gồm phí vận chuyển, khi được trang bị đầy đủ các tùy chọn giá bán sẽ chạm mức 359.670 USD (~ 8,17 tỷ VNĐ).
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Motor1
Nguồn : https://xehay.vn/ferrari-488-pista-giao-chien-voi-porsche-911-gt2-rs.html
Từ khoá : Ferrari 488 Pista

TIN LIÊN QUAN

Ferrari giới thiệu mẫu xe đua 488 Pista, tốc độ tối đa đạt 340 km/h

Mẫu xe đua Ferrari 488 Pista Spider sử dụng động cơ V8 3.9L, cung cấp công suất tối đa 711 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770Nm, tương tự phiên bản coupe. Thông số kỹ thuật này giúp mẫu siêu xe mới của Ferrari tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong 2,85

Ferrari 488 Pista "bằng xương bằng thịt" được trưng bày trước công chúng

Đây cũng chính là lần đầu tiên Ferrari 488 Pista 'bằng xương bằng thịt' được trưng bày trước công chúng. So với Ferrari 488 GTB thông thường, 488 Pista mới nhẹ hơn 90 kg, tổng trọng lượng khô của xe là 1.280 kg, ngoài ra hiệu suất khí động học của

Ferrari 488 GTB mạnh mẽ tương tự chiếc 488 Pista với gói nâng cấp từ Pogea Racing

Đầu tư trang bị gói nâng cấp toàn diện của hãng Pogea Racing, những chủ xe Ferrari 488 GTB có thể đưa chiếc siêu xe của mình trở nên mạnh mẽ tương tự chiếc 488 Pista.

Va chạm ở tốc độ cao, Ferrari 488 Pista Spider "ngửa bụng" giữa đường, người lái chỉ bị xước nhẹ

Một chiếc Ferrari 488 Pista Spider tuyệt đẹp đã gặp sự cố và bị hư hỏng nặng, đây hẳn là hình ảnh 'đau thương' đối với những tín đồ mê xe.

Ferrari công bố cả 4 màu sắc đặc biệt của 488 Pista Piloti

Ferrari 488 Pista Peloti được lấy cảm hứng từ AF Corse #51, chiếc xe chiến thắng cả hai danh hiệu tại giải đua Wolrd Endurance Championship 2017. Đây cũng là phiên bản đặc biệt chỉ bán ra cho khách hàng là những tay đua có chứng chỉ đàng hoàng,

Siêu xe mui trần Ferrari 488 Pista Spider ra mắt toàn cầu tại Concours d’Elegance

Siêu xe mui trần Ferrari 488 Pista Spider đã chính thức ra mắt toàn cầu tại sự kiện lễ hội xe quý tộc nổi tiếng Concours d’Elegance đang diễn ra ở Pebble Beach, California (Mỹ). Phiên bản mui trần của siêu phẩm 488 Pista cũng là mẫu xe mui trần thứ

Đón Roma về nước, đại gia Campuchia sở hữu bộ 3 xe Ferrari đáng ngưỡng mộ

Trước đó, người này đã mang về Campuchia siêu xe Ferrari 488 Pista và chiếc xe Ferrari SF90 Stradale màu đỏ. Sự có mặt của Ferrari Roma là mảnh ghép hoàn hảo cho bộ sưu tập xe Ferrari của đại gia này.

Cận cảnh Ferrari 488 Pista Spider và cặp Ferrari Monza SP1 và SP2

Tại triển lãm ô tô quốc tế Paris Motor Show 2018 đang diễn ra, hãng Ferrari đã ra mắt công chúng đồng thời cả 3 siêu phẩm tốc độ: Ferrari 488 PISTA Spider, Ferrari Monza SP1 và Monza SP2. Trước đó, cả 3 mẫu siêu xe mới này đã được Ferrari công bố

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.