Hyundai Elantra thế hệ thứ ba được độ theo cảm hứng từ Ironman

Mới đây, một độc giả của Reddit đã có một chuyến đi tới các quốc gia nhỏ ở Trung Mỹ và người này đã may mắn phát hiện ra một chiếc Hyundai Elantra thế hệ thứ ba được độ theo cảm hứng từ Ironman (Người Sắt), cùng bộ bodykit đã từng xuất hiện trên chiếc xe của Brian O’Connor (nam diễn viên quá cố trong Fast and Furious) từ 15 năm trước.

Những sửa đổi táo bạo trên chiếc Hyundai Elantra này được thể hiện rõ rệt ở phía trước, với thanh cản va tiêu chuẩn đã được loại bỏ, thay thế bằng các lỗ thông hơi và đèn chạy ban ngày LED độc đáo hơn.
Bên cạnh đó, mặt trước tiếp tục được củng cố bởi các đèn pha độ lạ mắt và một nắp ca-pô có ít nhất hai hốc hút gió giả tích hợp ở trên.
Để tổng thể xe có được sự hòa hợp, chiếc xe nhận được các bánh xe mới, hai bên sườn tinh chỉnh, thanh cản va sau khác biệt và một cánh gió lớn phía sau. Tất cả các bộ phận kỳ lạ kể trên đều được hoàn thiện trong cấu hình đỏ và vàng giống như bộ trang phục của Ironman.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : https://xehay.vn/bat-gap-hyundai-elantra-ky-la-voi-dien-mao-cua-ironman-o-trung-my.html

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Elantra Sport 2019 ra mắt với một số điểm mới mẻ hơn

Phiên bản nâng cấp của Hyundai Elantra Sport có một vài điểm mới mẻ hơn ở thiết kế ngoại thất như bodykit thể thao hơn, gồm lưới tản nhiệt có mắt lưới hình tổ ong sơn đen, bộ mâm hợp kim 18 inch, kit hai bên sườn cơ bắp hơn, cánh gió đuôi mới trên

Hyundai Elantra 2019 sẽ được bán ra thị trường Mỹ vào cuối năm với 8 phiên bản

Hyundai Elantra 2019 vừa được giới thiệu với những thay đổi đáng kể về thiết kế và các công nghệ trang bị. Diện mạo mẫu xe mới được cho phá cách, trẻ trung và hấp dẫn hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Hyundai cập nhật nhiều trang bị đặc sắc cho Elantra 2018

Phiên bản cơ sở Elantra SEL sẽ có giá khởi điểm 18.850 USD tại Mỹ, trong đó bao gồm các trang bị như hệ thống thông tin giải trí đi kèm màn hình 7 inch, hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto.

Hyundai Elantra 2017 ra mắt ấn tượng với nhiều sự lựa chọn

Hyundai Elantra 2017 vừa được ra mắt tại thị trường với 3 phiên bản động cơ khác nhau là 2.0L Executive, 2.0L Dynamic and 1.6L Turbo Sport.

Lộ diện thiết kế đầu xe Elantra bản nâng cấp thay đổi rõ nét

Tờ Gepann đã đăng tải hình ảnh mẫu sedan Elantra 2019, dường như từ một kho chứa thành phẩm của nhà máy tại Hàn Quốc. Mẫu sedan hạng C sẽ sớm ra mắt thị trường nội địa, trước khi giới thiệu đến thị trường quốc tế.

Hyundai ra mắt trước phiên bản Elantra Sport 2019 tại quê nhà

Những điểm khác biệt so với phiên bản thường của chiếc Elantra Sport là ở bộ bodykit thể thao với những điểm thay đổi như: lưới tản nhiệt dạng tổ ong màu đen, bộ mâm hợp kim thể thao có kích thước 18 inch và được sơn hai màu tương phản, ốp hông to

Cận cảnh sedan Hyundai Elantra 2019 vừa ra mắt

Phong cách mới của mẫu xe Hyundai Elantra 2019 ban đầu không gây ấn tượng cho khách hàng khi xem qua ảnh chụp, tuy nhiên những gì mà chiếc xe này thể hiện khi trưng bày thực tế lại hoàn toàn thuyết phục.

Hình ảnh trần trụi mới của Hyundai Elantra 2019

Sau những hình ảnh chụp tại sân nhà máy, mẫu sedan cỡ C Hyundai Elantra 2019 tiếp tục lộ diện trên mạng. Lần này, những hình ảnh mới cho thấy rõ hơn thiết kế tổng thể bên ngoài của Hyundai Elantra phiên bản nâng cấp.

THỦ THUẬT HAY

Khu vực bạn ở đã áp dụng phân loại rác thải chưa?

Hôm nay mình nhận được thông báo là rác sinh hoạt của người dân trong khu vực mình ở khi đem bỏ cần được phân loại làm 2 thứ, đựng trong 2 bao riêng biệt: Chất thải rắn sinh hoạt hữu cơ và chất thải rắn khác.

Chặn thông báo gửi đến bằng từ khóa cho iPhone / iPad đã jailbreak

Tính năng Push Notifications trên các thiết bị iOS có thể giúp người dùng nhanh chóng nhận biết và không bỏ lỡ bất kỳ thông báo gửi đến nào, nhưng cũng gây ra một số vấn đề phức như hiển thị hàng loạt tin spam, quảng

Cách kích hoạt tính năng bảo vệ ảnh đại diện Facebook nhanh chóng

Bảo vệ ảnh đại diện (Profile Picture Guard) là tính năng bảo mật do Facebook phát triển, nhằm giúp người sử dụng hạn chế tối ta tình trạng sử dụng 'chùa' ảnh đại diện của tài khoản cá nhân. Tuy nhiên, tính năng này

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Lưu các trang web đã sử dụng ở chế độ ẩn danh với mật khẩu trong Chrome và Firefox

Incognito Mode là chế độ duyệt web ẩn danh, giúp người dùng lướt web mà không để lại bất kỳ thông tin nào như: lịch sử duyệt web, cookie hoặc các dữ liệu khác. Nếu bạn muốn lưu lại các trang đã truy cập trong chế độ ẩn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Sony Xperia XZ: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 2900mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Sony Xperia XZ rất ấn tượng.

Đánh giá Acer Chromebook Spin 11 mới siêu mỏng, pin siêu bền

Chrome OS là hệ điều hành được xây dựng dựa trên nền tảng trình duyệt web Chrome của Google. Một điểm đặc biệt của hệ điều hành này đó là bạn có thể sử dụng trực tiếp các ứng dụng Android, được tải về thông qua Google

Đánh giá TECNO Camon CX: Chiếc điện thoại nhiều tiềm năng ở phân khúc 5 triệu đồng

TECNO Camon CX là một cái tên khá xa lạ với nhiều người, nhưng đây là chiếc điện thoại có rất nhiều tiềm năng ở phân khúc giá 5 triệu đồng. Trong đó, nổi bật nhất là thiết kế với các màu sắc trẻ trung và bộ camera