Bắt gặp Lamborghini Aventador Blue Lemans độc nhất Việt Nam dạo phố

Đây là chiếc Lamborghini Aventador có ngoại thất Blue Lemans duy nhất tại Việt Nam và nó được đưa về Việt Nam vào khoảng tháng 8/2016. Sau 3 tháng về nước, chiếc Lamborghini Aventador Blue Lemans này đã thuộc về tay một đại gia Sài Gòn.

Bắt gặp Lamborghini Aventador Blue Lemans độc nhất Việt Nam dạo phố
Sau khi về tay, siêu xe đã được vị chủ nhân giàu có tăng thêm độ độc đáo nhờ gói độ khủng với cánh gió lấy từ bản độ Novitec Torado nổi tiếng và ống xả của Armytrix được sử dụng thay thế cho ống xả tiêu chuẩn.
Trước đó, Lamborghini Aventador Blue Lemans còn được trang bị bộ mâm 5 chấu 19 inch của PUR, tuy nhiên hiện tại đã được thay lại mâm đa chấu nguyên bản.
Lamborghini Aventador bản tiêu chuẩn sử dụng động cơ V12, 6.5 lít, công suất 690 mã lực và mô-men xoắn 690 Nm. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe là khoảng 16 lít/100km, lượng khí thải CO2 370 g/km.
Tại Việt Nam, ngoài phiên bản tiêu chuẩn số lượng phiên bản của dòng Aventador cũng khá phong phú với 11 chiếc thuộc các phiên bản LP700-4 Roadster, LP750-4 SuperVeloce, LP750-4 SuperVeloce Roadster, tiêu chuẩn và mới đây là LP740-4 S.
Trong số này, chỉ có 2 chiếc mới tinh thuộc diện khập khẩu chính hãng là chiếc màu trắng và chiếc màu vàng phiên bản S, còn lại 9 chiếc được các đại lý tư nhân nhập khẩu về theo dạng đã qua sử dụng.
N.K - Hồng Đức (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/lamborghini-aventador-blue-lemans-doc-nhat-viet-nam-xuong-pho-ngay-xuan.html

TIN LIÊN QUAN

Sài Gòn: Lamborghini Aventador Blue Lemans tái xuất với gói độ "khủng"

Chiếc Lamborghini Aventador với màu sắc Blue Lemans được chủ nhân độ thêm phụ kiện khủng vừa xuất hiện tại TP.Hồ Chí Minh sau một thời gian dài “ẩn cư”.

Chiêm ngưỡng Lamborghini Aventador S xanh Lemans tuyệt đẹp tại xứ sở hoa anh đào

Lamborghini Aventador S LP740-4 – phiên bản mới của Aventador LP700-4 được trình làng lần đầu tiên vào ngày 19/12/2016 tại đất Mỹ và bắt đầu bán ra thị trường vào đầu năm nay. Đến...

Làm quen với Lamborghini Aventador SV Roadster thứ 2 chuẩn bị về Việt Nam

Mới đây, một chủ đại lý nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster ngoại thất sơn màu xanh Lemans cùng thông tin chiếc xe này sẽ...

Xuất hiện Lamborghini Aventador SV SV Coupe màu Liquid Metal Blue thu hút mọi ánh nhìn

Mới đây, một đại lý siêu xe ở Anh quốc đã trình làng một chiếc Lamborghini Aventador SV LP750-4 SV Coupe với màu sơn Liquid Metal Blue...

Video: Siêu xe Lamborghini Aventador độ Novitec Torado dạo phố tại tỉnh Hòa Bình

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mang bản độ Novitec Torado độc nhất Việt Nam đã được chuyển về Hòa Bình cho đại gia lan đột biến ở đây trải nghiệm.

Nhá hàng siêu xe Lamborghini Aventador SV SV Coupe màu Liquid Metal Blue

Siêu xe Lamborghini Aventador SV LP750-4 SV Coupe với màu sơn Liquid Metal Bluev ừa được nhá hàng tại một đại lý ở Anh.

"Siêu bò” Lamborghini Aventador Roadster độ Novitec xuất hiện trên phố Hà Nội

Tại Việt Nam, Lamborghini Roadster có số lượng rất ít, chỉ rơi vào khoảng dưới 4 chiếc. Chính vì vậy, việc bắt gặp một mẫu xe mui trần của nhà Lamborghini như chiếc Aventador Roadster là rất hiếm.

Minh Nhựa đưa "xế cưng" Lamborghini Aventador SV đi dự tiệc cưới

Chiều tối ngày cuối tuần vừa qua các fan hâm mộ lại được dịp ngắm nghía siêu bò Lamborghini Aventador SV của Minh...

THỦ THUẬT HAY

[Jailbreak] Hướng dẫn mang tính năng 3D Touch lên iPhone 6, 6 Plus và iPhone 5s

3D Touch được xem như một điểm khác biệt dành cho iPhone đời mới, từ 6s và 6s Plus trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên những thiết bị dùng chip 64-bit nếu đã thực hiện Jailbreak máy.

Sửa lỗi BlueStacks chạy chậm, thêm RAM cho BlueStacks

BlueStacks là giả lập Android phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên, phần mềm này lại chạy khá ì ạch và ảnh hưởng không ít tới quá trình sử dụng của người dùng. Có một cách để các bạn có

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.