Xe 3 bánh phong cách người dơi giá 30.000 USD

Polaris Industries vừa giới thiệu chiếc xe 3 bánh Slingshot Grand Touring LE 2018. Mẫu xe này được thiết kế theo yêu cầu với những công nghệ hiện đại nhất của hãng nhằm mang đến sự thoải mái và phong cách cho khách hàng.


Slingshot Grand Touring LE nhắm tới những khách hàng thích hưởng thụ và khao khát thu hút sự chú ý. Trước khi ra mắt, chiếc xe đã được thử nghiệm ở Maibu Hills mùa hè năm ngoái. Tất cả các mô hình đều chạy tốt, đặc biệt là chiếc xe có trang bị phuộc Bilstein (tất cả các chi tiết có thể nâng cấp được).


Xe 3 bánh phong cách người dơi giá 30.000 USD

Polaris đưa ra khá nhiều tùy chọn cho khách hàng. Đầu tiên là phần mái che Slingshade. Hai cánh của mái che có thể gập lên để tạo lối ra vào. Slingshade có thiết kế cực kì phong cách và bắt mắt. Ghế ngồi Slingshot Quilted Comfort Seats đặc biệt chú trọng đến thiết kế và sự thoải mái.


Hệ thống Ride Command cho phép điều hướng từng chặng bằng màn hình cảm biến sử dụng được với găng tay có độ phân giải cao. Tuy nhiên, đây chỉ là lựa chọn bổ sung dành cho những chiếc Grand Touring LE phiên bản giới hạn.



Chắn bùn phía sau xe được sơn màu xám Matte Cloud Gray và đỏ Indy Red để tiệp với phần thân.


Phuộc Bilstein không nằm trong gói tiêu chuẩn của Grand Touring LE. Tuy nhiên, việc tăng thêm sức mạnh cho một chiếc xe vốn đã rất năng động, thể thao là không cần thiết. Chi phí cho việc nâng cấp lên phuộc Bilstein khoảng 1.800 USD.



Grand Touring LE có giá khoảng 30.000 USD (tương đương khoảng 682 triệu đồng). “Chiếc xe là sự lựa chọn tuyệt vời để hưởng thụ cuộc sống. Bất kể đó là chuyến dã ngoại xa hay vòng quanh thành phố”, Rachael Elisa, giám đốc quảng cáo của Slingshot chia sẻ.


Theo Zing.vn

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Grand California – mẫu van cắm trại quá phù hợp cho đại gia đình

Những khách hàng của Volkswagen tại châu Âu sẽ sớm được tiếp cận với một “tòa nhà di động” mới vỡi mẫu van cắm trại dài tới tận 6 mét có tên Grand California. Dựa trên nền tảng là dòng van Crafter, Grand California là bản nâng cấp toàn diện của

Toyota Fine-Comfort Ride với thiết kế hoàn toàn mới, thể hiện cái nhìn tương lai

Tại triển lãm Ô tô Tokyo năm nay, hãng Toyota đã giới thiệu mẫu concept Fine-Comfort Ride với ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới và thể hiện được cái nhìn tương lai của hãng.

Tokyo 2017: Toyota Fine-Comfort Ride Concept - mẫu concept đề cao sự tiện nghi và thoải mái

Tại triển lãm Ô tô Tokyo 2017, Toyota đã đem đến mẫu concept độc đáo mang tên 'Fine-Comfort Ride Concept' với thiết kế thông minh, đề cao sự tiện nghi và thoải mái cho người...

Hyundai Grand i10 2019 có giá lăn bánh dao động từ 365- 494 triệu đồng

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì giá lăn bánh của Hyundai Grand i10 năm 2019 dao động từ 365- 494 triệu đồng với 9 phiên bản.

Mazda tiết lộ giá bán chính thức của CX-3 mới

Được xây dựng để bán ra tại thị trường Mỹ vào cuối tháng này, Mazda CX-3 2019 có giá bán khởi điểm từ 20.390 USD (~ 463,4 triệu VNĐ), đắt hơn 280 USD (~ 6,3 triệu VNĐ) so với người tiền nhiệm.

"Hàng độc" Jeep Grand Cherokee 2017 lăn bánh trên phố Hà Nội

Jeep Grand Cherokee thế hệ thứ 4 đã được Chrysler đầu tư và hoàn thiện để trở thành một mẫu SUV sang trọng, tinh tế và mạnh mẽ nhất...

Diện kiến Mazda CX-9 2022 với hệ dẫn động AWD tiêu chuẩn, thêm phiên bản Touring.

Mazda CX-9 2022 với hệ dẫn động bốn bánh là trang bị tiêu chuẩn đi kèm với phiên bản Touring cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn.

Mazda hé lộ một số chi tiết động cơ và công bố giá bán MX-5 RF 2019

Các biện pháp mà Mazda muốn nâng cấp cho động cơ bao gồm cụm piston thanh truyền nhẹ hơn để cải thiện quá trình đốt cháy, hệ thống kim phun nhiên liệu áp suất cao để giảm thiểu tổn thất khí thải, bánh đà kép. Bên cạnh đó, tỷ số truyền động cuối

THỦ THUẬT HAY

Những tính năng hữu ích trên Android 7 trở lên mà có thể bạn chưa biết

Tính năng này có trên iOS nhưng không hỗ trợ Tiếng Việt và thật tuyệt là trên Android 7 trở lên thì có hỗ trợ.

Hướng dẫn download video Facebook về máy tính

Trong quá trình lướt Facebook gặp những video hay nhưng không có thời gian xem luôn hoặc do đường truyền mạng kém load video mãi không được. Vậy tốt nhất hãy download về máy tính để xem bất cứ khi nào bạn muốn.

Hướng dẫn theo dõi FPS và thông số phần cứng trong game bằng MSI AfterBurner

Theo dõi FPS và thông số phần cứng bằng MSI AfterBurner – công cụ phổ biến nhất hiện nay đã không còn là điều gì quá mới mẻ nhưng liệu bạn đã biết làm chưa? Trước hết hãy cùng tìm hiểu qua 1 chút về AfterBurner, đây là

Hướng dẫn sử dụng một số điện thoại đăng ký được nhiều tài khoản Gmail

Theo quy định của Google, người dùng chỉ được phép đăng ký tối đa năm Gmail cùng một số điện thoại di động nhằm hạn chế bớt lượng user ảo phát sinh mỗi ngày. Tuy nhiên, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách

Những cách khóa máy tính không phải ai cũng biết

Khóa window rất quan trọng,Khóa máy tính rất quan trọng, nó giúp bạn bảo mật thông tin cá nhân dễ dàng mỗi khi bạn không có mặt tại máy tính cá nhân nó giúp bạn bảo mật thông tin máy tính dễ dàng khi bạn phải rời đi...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Meizu U10: Thiết kế 2 mặt kính đẹp, tinh tế

Meizu U10 là chiếc điện thoại nằm trong bộ đôi tầm trung vừa chính thức được Meizu giới thiệu ra thị trường cách đây không lâu.

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.

Đánh giá Meizu M3: “Ngon” trong tầm giá dưới 3 triệu đồng

Với thiết kế trẻ trung, cùng cấu hình phần cứng tốt, đi kềm với mức giá rẻ. Meizu M3 đang là lựa chọn khó có thể bỏ qua