5.131 xe Toyota được bán ra trong tháng 1 năm 2018

Theo thông tin của Toyota Việt Nam, tổng số bán hàng các mẫu xe Toyota (không bao gồm Lexus) trong tháng 1-2018 đạt 5.131 xe. Trong đó, doanh số bán của phân khúc xe du lịch đạt 3.589 xe và phân khúc xe thương mại đạt 1.542 xe. Nhiều mẫu xe của TMV cũng nằm trong danh sách các mẫu xe bán chạy nhất thị trường trong tháng 1/2018 như Vios, Innova và Corolla Altis.

5.131 xe Toyota được bán ra trong tháng 1 năm 2018
Trong tháng 1/2018, mẫu xe Vios tiếp tục dẫn đầu phân khúc với 2.458 xe được bán ra, tăng trưởng tới 44% so với cùng kỳ năm ngoái. Hai mẫu xe khác là Corolla Altis và Camry cũng đạt kết quả tốt trong doanh số khi lần lượt đạt 684 (tăng 59%) và 444 xe bán ra (tăng 19%).
Ở phân khúc xe thương mại, Innova cũng đạt doanh số bán hàng ấn tượng với 1.302 xe được bán ra, tăng trưởng 15% so với tháng 01/2017, tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe đa dụng (MPV) trong toàn thị trường.
Ngược lại với tình hình tăng trưởng của các mẫu xe lắp ráp trong nước, trong toàn tháng 1 doanh số của các mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc của Toyota giảm khá mạnh. Nguyên nhân do đây là thời điểm NĐ 116 chính thức được áp dụng đã ảnh hưởng lớn đến hoạt động nhập khẩu ô tô nguyên chiếc. Cụ thể: Fortuner 35 xe, Hilux 130 xe, Yaris 3 xe, Prado 56 xe, Land Cruiser 13 xe và Hiace 2 xe.
Nghị định 116 được Chính phủ ban hành cuối năm 2017 về quy định điều kiện sản xuất, lắp ráp, nhập khẩu và kinh doanh dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng ôtô. Một trong những nội dung được nhiều doanh nghiệp phản ánh đó là quy định yêu cầu bắt buộc các hãng xe nhập khẩu phải có giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại ôtô từ nước sản xuất mới được phép nhập khẩu vào Việt Nam.
Liên Nguyễn
Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Toyota Vios tiếp tục dẫn đầu xe bán chạy nhất của hãng trong tháng 7/2018

Trong đó, tổng doanh số bán của các mẫu xe lắp ráp trong nước (CKD) bao gồm Vios, Innova, Camry và Corolla Altis tăng trưởng tới 50% so với cùng kỳ năm ngoái, các mẫu xe cũng đều giữ vị trí cao trong danh sách các mẫu xe bán chạy nhất tháng 7/2018.

Tháng 7, doanh số xe lắp ráp Toyota tại Việt Nam tăng 50% so với cùng kỳ năm trước

Theo Toyota Việt Nam (TMV) công bố, tổng doanh số bán hàng các mẫu xe Toyota trong tháng 7/2018 đạt 4.270 xe (không bao gồm Lexus), tương đương số bán của cùng kỳ năm 2017. Trong đó, tổng doanh số bán của các mẫu xe lắp ráp trong nước (CKD) bao gồm

Doanh số Toyota tháng 7 đạt gần 4.270 xe (không bao gồm Lexus)

Mặc dù với tâm lý chờ đợi phiên bản mới, trong tháng 7, Toyota Vios là mẫu xe bán chạy nhất của Toyota. Cụ thể, mẫu xe Vios tiếp tục dẫn đầu phân khúc với 1.776 xe được bán ra, tăng trưởng 15% so với cùng kỳ năm ngoái, tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu

Doanh số xe Toyota lắp ráp trong nước tăng hơn 30% trong quý I/2018

Đối với phân khúc xe du lịch, Vios lại tiếp tục dẫn đầu với doanh số 6.239 xe, tăng trưởng ấn tượng 50%, Corolla Altis và Camry cũng đạt kết quả kinh doanh tích cực, lần lượt: 1.421 và 1.072 xe, tăng trưởng 40% và 25% so với cùng kỳ năm ngoái.

Doanh số xe Toyota Việt Nam tăng mạnh trong tháng 7/2018

Trong đó, tổng doanh số bán của các mẫu xe lắp ráp trong nước (CKD) bao gồm Vios, Innova, Camry và Corolla Altis tăng trưởng tới 50% so với cùng kỳ năm ngoái, các mẫu xe cũng đều giữ vị trí cao trong danh sách các mẫu xe bán chạy nhất tháng

Doanh số bán các mẫu xe lắp ráp trong nước của Toyota Việt Nam tăng 45%

Mẫu xe Vios tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe sedan hạng nhỏ trung cấp trên toàn thị trường với 2.286 xe được bán ra, tăng trưởng 30% so với cùng kỳ năm ngoái. Điều này chứng tỏ sức hút không hề thuyên giảm của mẫu xe này trên thị trường Việt.

Bộ tứ Vios, Wigo, Fortuner và Innova rủ nhau lọt top

Trong doanh số bán hàng tháng 10/2018 của Toyota, bộ tứ Vios, Wigo, Fortuner và Innova đều lọt top 10 mẫu xe bán chạy nhất của VAMA.

Các mẫu xe lắp ráp trong nước của Toyota Việt Nam đạt mức tăng trưởng 45% trong tháng 5

Cụ thể, ở phân khúc xe du lịch mẫu Vios của TMV vẫn tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe sedan hạng nhỏ trung cấp trên toàn thị trường, với 2.286 xe được bán. Hai mẫu xe lắp ráp trong nước khác là Corolla Altis và Camry cũng đạt kết quả kinh doanh khả

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.