Nissan sẽ ra mắt dòng xe điện tại các thị trường Đông Nam Á

Nissan sẽ ra mắt dòng xe mới này tại các thị trường: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Hong Kong, Hàn Quốc, Úc, New Zealand. Đồng thời, tập đoàn cũng đang tìm kiếm cơ hội giới thiệu dòng xe không khí thải ZEV (Zero Emission Vehicle) tại các thị trường khác trong khu vực như Indonesia và Philippines.

Nissan sẽ ra mắt dòng xe điện tại các thị trường Đông Nam Á
Ông Yutaka Sanada, Phó Chủ tịch cấp cao của Nissan khu vực châu Á và châu Đại Dương cho biết, “Mục tiêu của Nissan Leaf là tiếp cận được nhiều thị trường nhất có thể. Đây là sản phẩm biểu trưng cho chiến lược Dịch chuyển Thông minh của Nissan, thể hiện tầm nhìn của tập đoàn hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn.”
Ông Sanada cũng cho biết thêm, Nissan đang nghiên cứu nhu cầu thị trường tại Indonesia và Philippines cho kế hoạch ra mắt mẫu xe Nissan Leaf mới trong giai đoạn tiếp theo.
Từ khi ra mắt mẫu xe dòng Leaf trên toàn cầu năm 2010, Nissan đã bán ra hơn 300.000 xe. Tháng 9 năm 2017, Nissan đã ra mắt thế hệ xe Leaf được thiết kế hoàn toàn mới trên toàn cầu, được tích hợp các công nghệ tiên tiến như chức năng e-Pedal.
Leaf mới đã được Nissan nâng cấp về động cơ và tầm hoạt động, động cơ điện mới có công suất 148 mã lực và mô-men xoắn 320Nm, giúp cải thiện khả năng tăng tốc và trải nghiệm của người lái. Đồng thời, xe còn có thiết kế để người lái thoải mái và thuận tiện hơn.
Xe Nissan Leaf thế hệ mới bắt đầu được phân phối và bàn giao từ tháng 10/2017 tại Nhật Bản và tháng 1/2018 ở Mỹ, Canada và Châu Âu và sẽ có mặt tại hơn 60 thị trường trên thế giới trong thời gian tới.
Phan Quân
Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Coupe SUV chạy điện Nissan Ariya sắp có “đàn em” thay thế cho Nissan Leaf trong tương lai

Khi khách hàng vẫn đang rất chuộng SUV, việc thay thế dòng hatchback Leaf bằng một mẫu xe gầm cao nhỏ hơn đã được Nissan gợi ý qua bản ý tưởng Chill-Out.

Nissan chuẩn bị bán ra xe điện Leaf Nismo

Thay đổi lớn nhất có thể nhận ra ngay đó là về ngoại hình, chiếc Nissan Leaf vốn có dáng vẻ hiền lành giờ đây trông mạnh mẽ và nam tính hơn rất nhiều. Cản trước và cản sau được thiết kế lại với kiểu dáng đậm chất khí động học mà kỹ sư của Nissan

Nissan Terra ra mắt tại thị trường Thái Lan với giá bán trên 900 triệu đồng

Sau khi ra mắt tại thị trường Philippines, Nissan Terra 2018 tiếp tục ra mắt tại Indonesia và mới đây nhất là thị trường Thái Lan. Đây là mẫu SUV 7 chỗ chiến lược của Nissan tại thị trường Đông Nam Á.

Xe điện Nissan Leaf Nismo 2018 mạnh mẽ “từ trong ra ngoài”

Nissan Leaf Nismo 2018 hoàn toàn mới được phát triển dựa trên mẫu hatchback chạy điện giờ đây có bộ pin dung lượng lớn hơn, cho phép thời gian hoạt động lâu hơn, nội thất được làm lại thể thao hơn và ngay cả sức mạnh mô-tơ cũng được cải tiến.

SUV điện hoàn toàn mới của Nissan sẽ vay mượn nhiều đường nét từ Leaf và Kick

Trước khi Nissan ra mắt chiếc SUV điện 100% của công ty tại Triển lãm Tokyo 2017 diễn ra trong tháng này, nhà thiết kế Kbleber Silva đã tung ra một bản dựng...

Nissan thông báo triệu hồi 150 nghìn xe Nissan tại Nhật Bản

Theo Reuters đưa tin, Nissan đã chính thức ra thông báo về việc 150 nghìn xe Nissan đã bị thu hồi tại Nhật Bản. Trang tin này cho biết “Nissan phát hiện một số trường hợp không tuân thủ quy trình kiểm tra sản phẩm, dễ dẫn đến những đánh giá thiếu

Nissan sẽ vén rèm một chiếc SUV điện mới tại Triển lãm Tokyo vào tháng 10 tới

Nissan đã thể hiện mục tiêu mở rộng sản xuất xe điện EV với nhiều mẫu mã hơn bằng cách ra mắt Leaf mới. Chưa dừng lại ở đó, công ty sẽ tiết lộ một chiếc SUV điện tại Triển lãm Tokyo năm nay.

Nissan muốn đưa xe điện Leaf phổ biến và hữu ích hơn nữa

Nissan Leaf là chiếc xe điện bán chạy nhất từ trước đến nay của Nissan, vì vậy, hãng xe Nhật Bản đang muốn đưa Leaf phổ biến và hữu ích hơn nữa.

THỦ THUẬT HAY

Nên chọn laptop dùng card AMD hay NVidia?

Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 2 loại card màn hình laptop thông dụng trên thị trường: NVidia vs AMD, để xem bạn nên lựa chọn hãng nào nhé.

Cách làm món mực nướng sa tế bằng nồi chiên không dầu

Mực nướng sa tế là một món hải sản thơm ngon mà bạn có thể làm được dễ dàng bằng nồi chiên không dầu để đem hương vị mới đến cho bữa cơm gia đình.

Cách đăng ký cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế Online tại nhà cực dễ chỉ trong vài phút

Thế giới công nghệ ngày càng phát triển giúp cho việc cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế cũng được hỗ trợ trực tuyến. Bạn không cần phải làm những thủ tục rườm rà, truyền thống mà giờ đây có thể đăng ký cấp lại trực tuyến và có

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Những ứng dụng xem TV trên máy tính được ưa chuộng nhất

VTV Plus là sản phẩm hợp tác giữa Truyền hình cáp Việt Nam và Công ty Cổ phần Truyền thông Mạng và dịch vụ (Medianet Corporation).VTV Plus là ứng dụng xem truyền hình hiện đại nhất, tiện lợi nhất với dịch vụ truyền

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

4 lý do nên mua Nokia C30 chinh phục những vị khách khó tính

Nokia C30 chỉ thuộc phân khúc giá rẻ và được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu nghe xong những lý do nên mua Nokia C30 thì dù những vị khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục. Hiện nay có rất nhiều mẫu