Honda Amaze 2018: Nhiều đường nét lấy cảm hứng từ Accord hay Civic

Honda Amaze thế hệ thứ 2 đã được thiết kế lại hoàn toàn. So với thế hệ đầu, Honda Amaze mới có tỉ lệ cân bằng hơn và mang nhiều đường nét được lấy cảm hứng từ đàn anh như Accord hay Civic.

Honda Amaze 2018: Nhiều đường nét lấy cảm hứng từ Accord hay Civic
Phía trước của Honda Amaze 2018 là lưới tản nhiệt hình lục giác với thanh crome hình đôi cánh bản to đặc trưng của Honda, cụm đèn pha thiết kế hình chữ nhật tương tự như trên Honda City. Các chi tiết như đèn sương mù và thanh cản cũng được điều chỉnh lại.
Nhìn sang bên hông xe có thể thấy Honda Amaze 2018 được xây dựng giống như một chiếc sedan truyền thống. Đây là một thay đổi đột phá trên thế hệ mới của Amaze bởi trước đó xe được xây dựng theo kiểu hatchback.
Vòng ra phía sau, Honda Amaze 2018 có thiết kế khá thể thao với cụm đèn hậu hình chữ C giống như trên Accord 2018, cửa sau và thanh cản va có góc cạnh hơn khiến đầu xe trông mạnh mẽ hơn.
Thiết kế nội thất của Honda Amaze 2018 cũng được thay đổi với vô-lăng 3 chấu, bảng điều khiển trung tâm, cửa gió điều hòa điều chỉnh lại và hệ thống giải trí là màn hình cảm ứng.
Thế hệ đầu tiên của Amaze được cung cấp 2 tùy chọn về động cơ là động cơ xăng i-VTEC 1.2L và động cơ dầu i-DTEC 1.5L. Mặc dù chưa có thông tin cụ thể nhưng ở thế hệ thứ hai, rất có thể 2 động cơ này sẽ vẫn được duy trì với hiệu suất, công năng lớn.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/honda-amaze-2018-chinh-thuc-ra-mat-canh-tranh-voi-hyundai-grand-i10.html

TIN LIÊN QUAN

Ô tô 4 chỗ New Amaze lập kỷ lục với hơn 10 nghìn chiếc được tiêu thụ trong tháng 7

Amaze hoàn toàn mới đang trở thành một sản phẩm “siêu hot” của Honda. Trong tháng 7 năm 2018, Amaze đã bán được 10.180 chiếc – đây là con số hàng tháng được ghi nhận là cao nhất cho một mẫu xe Honda tại Ấn Độ.

Xem trước Honda Amaze trước thềm ra mắt, có giá chỉ từ 200 triệu đồng

Dự kiến, bản nâng cấp của Honda Amaze sẽ được ra ra mắt vào ngày 18/8 sắp tới. Một số hình ảnh của mẫu xe này cũng như tính năng đã lộ diện. Honda Amaze là một mẫu sedan hạng A có kích thước nhỏ hơn Honda City. Với lợi thế cạnh tranh đó, hãng xe

Honda Amaze xác nhận ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 18 tháng 8 sắp tới

Honda Ấn Độ đã thông báo về sự xuất hiện của Honda Amaze facelift tại quốc gia này vào ngày 18 tháng 8 năm 2021. Nhà sản xuất ô tô cũng đã bắt đầu nhận đặt trước cho chiếc sedan nhỏ gọn từ hôm nay tại tất cả các đại lý. Số tiền đặt trước cố định

Hậu duệ của Honda City sẽ trình làng tại Triển lãm Auto Expo 2018

Hình dạng tổng thể của chiếc xe dự kiến vẫn được giữ nguyên. Chiếc Amaze sắp tới là một chiếc xe hoàn toàn mới và sẽ sở hữu các chi tiết trang trí nội thất được làm mới 100%.

Sedan siêu rẻ Honda Amaze 2021 ra mắt với thiết kế và trang bị nâng cấp

Honda Amaze 2021 tại thị trường Ấn Độ được cải tiến cả về thiết kế lẫn trang bị trong khi động cơ giữ nguyên như cũ.

Honda Amaze 2021 chính thức ra mắt với giá chưa đến 200 triệu đồng

Sau thời gian khiến người tiêu dùng chờ đợi, cuối cùng Honda cũng đã cho ra mắt phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu sedan cỡ nhỏ Amaze tại Ấn Độ.Tại thị trường này, Honda Amaze phân phối 9 biến thể tương ứng với 3 phiên bản E, S và VX, có giá

Cận cảnh Honda Crider 2019 dựa trên nền tảng của Honda City

Về kiểu dáng, Crider thế hệ mới giống như một sự tổng hòa về thiết kế của nhiều dòng xe Honda thế hệ mới hiện nay - trong đó rõ nét nhất là Accord. Giống như người anh em cao cấp hơn, chiếc xe sở hữu phần đầu với mặt ca-lăng mạ chrome hình đôi

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

THỦ THUẬT HAY

Pin Samsung A5 2017 dùng được bao lâu?

Trong điều kiện thử nghiệm của bài viết, Galaxy A5 2017 có thể trụ được hơn 10 giờ 30 phút sử dụng pin và thời gian sạc rất nhanh chỉ mất 1 giờ 36 phút. Cùng xem chi tiết thời lượng sử dụng pin của chiếc smartphone này

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

Cách bẻ khoá Activation Lock trong ứng dụng Find my iPad

Bạn đang tìm cách tắt Activation Lock nhưng lại không có thông tin của chủ sở hữu iPad cũ? Đừng lo lắng! Tenorshare 4MeKey là một giải phá toàn diện giúp bạn mở khóa ứng dụng này.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

Bạn đang băn khoăn không biết có nên nâng cấp iPhone 11 Pro Max lên iPhone 13 Pro Max hay không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi đem chúng đặt lên bàn cân và so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max để tìm câu trả lời

Trên tay và đánh giá nhanh ASUS VivoBook X540SC: Đầm tay, thiết kế cứng cáp

ASUS VivoBook X540SC là một trong những chiếc laptop giá rẻ vừa được ASUS ra mắt thời gian gần đây với nhiều thay đổi về thiết kế và tính năng.