Honda Odyssey 2018 facelift ra mắt, giá từ 1,48 tỷ đồng

Honda Odyssey 2018 là mẫu xe đầu tiên của Honda ra mắt trong năm 2018. Xe được trang bị công nghệ an toàn Honda Sensing cùng với động cơ 2.4L, mức giá khởi điểm từ 254.800 ringgit (tương đương với 1,48 tỷ đồng).

Phiên bản facelift ra mắt tại Malaysia lần này từng xuất hiện tại Nhật Bản vào tháng 10/2017 với một vài nâng cấp về thiết kế và trang bị. Thay đổi gây chú ý nhất chính là mặt ca-lăng với thanh mạ chrome lớn hơn và logo Honda lớn ở trung tâm. Số lượng thanh ngang phía dưới cũng được tăng lên 4 thay vì 3 như trước đây, điều này dẫn đến các khe hút gió được làm nhỏ lại, tinh tế hơn.

Honda Odyssey 2018 facelift ra mắt, giá từ 1,48 tỷ đồng
Cụm cản trước cũng được thay đổi thiết kế, các khe tản nhiệt được làm nhỏ lại, đồng thời cụm đèn sương mù dạng tròn được thay thế bằng dải LED hiện đại hơn. Phía sau, chi tiết nối cụm đèn hậu với dòng chữ Odyssey phía trên đã được lược bỏ, đồng thời nhãn dán Odyssey được dời xuống phía dưới cửa hậu, tạo nên tổng quan đơn giản, sang trọng hơn cho phía đuôi xe.
Về nội thất, Honda Odyssey 2018 không có nhiều thay đổi về mặt thiết kế, phiên bản nâng cấp chỉ bổ sung chất liệu ốp bảng taplo, đồng thời ghế ngồi được bọc da với các đường chỉ may được phối lại, tăng độ sang trọng. Cách bố trí bên trong vẫn như phiên bản trước. Cấu trúc ghế ngồi vẫn là 2-2-3, với hai ghế giữa xe độc lập dạng captain seat, có thể trượt qua lại để tạo lối đi giữa xe, hoặc ngả về sau và có tựa bắp chân.
Phía dưới nắp capo vẫn là khối động cơ 2.4L DOHC i-VTEC cho công suất tối đa 173 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 225Nm tại 4.000 vòng/phút. Kết hợp với động cơ trên là hộp số biến thiên vô cấp CVT.
Honda Odyssey 2018 facelift được trang bị bộ la-zăng đa chấu 2 tông màu kích thước 17 inch đi kèm bộ lốp kích thước 215/55, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước sau, hệ thống điều hòa nhiệt độ 2 vùng độc lập, hệ thống kiểm soát nhiệt độ độc lập hai hàng ghế sau, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng kích thước 7 inch, ghế lái chỉnh điện 8 hướng trong khi ghế hành khách chỉnh điện 4 hướng, camera lùi và cửa trượt chỉnh điện.
Mẫu xe mới được trang bị tiêu chuẩn an toàn với 6 túi khí, hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện băng ngang phía sau, hỗ trợ đỗ xe thông minh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát cân bằng điện tử, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD và hỗ trợ phanh gấp BA.
Ngoài ra, Honda Sensing là gói trang bị mới trên Odyssey 2018, gia tăng tiện tích hỗ trợ vận hành an toàn hơn, tương tự Honda CR-V và Honda Accord mới. Gói trang bị an toàn này gồm hệ thống cảnh báo khi chuyển làn, hệ thống hỗ trợ giữ làn, hỗ trợ chệch làn đường, hệ thống phanh chủ động tránh va chạm, cảnh báo trước va chạm và hệ thống điều khiển hành trình thích ứng.
Tại Malaysia, khách hàng mua Honda Odyssey 2018 sẽ có ba lựa chọn màu ngoại thất, gồm Trắng ngọc trai Platium, Đen ngọc trai Premium Twinkle và Ánh Kim Super Premium. Đồng thời, mẫu xe mới cũng được bảo hành 5 năm và không giới hạn km, ngoài ra cũng được bảo dưỡng 6 lần miễn phí trong suốt 5 năm hoặc 100.000 km.
Quang Hải
(Nguồn : paultan)
Nguồn : http://news.otos.vn/honda-odyssey-2018-facelift-ra-mat-gia-tu-1-48-ty-dong-8546

TIN LIÊN QUAN

Honda Odyssey bản nâng cấp mới nhất sẽ ra mắt tại Triển lãm Tokyo 2017

Mẫu xe Honda Odyssey dành cho thị trường châu Á vừa được hãng xe Nhật Bản cho ra mắt bản nâng cấp mới nhất tại nước nhà với những cải tiến nhẹ về ngoại thất.

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

Giá xe ô tô Honda tháng 8 2018 chính thức tại các đại lý

Giá xe ô tô Honda Jazz tháng 8/2018 tiếp tục giữ ở mức: 544 triệu đồng với Jazz V, 594 triệu đồng với Jazz VX số tự động, 624 triệu đồng với Jazz RS. Honda Jazz được xem là mẫu xe chủ chốt của hãng xe Nhật Bản trong năm 2018. Giá xe Honda Civic

Honda Odyssey 2018 - xe minivan đầu tiên trang bị kết nối 4G LTE

Không chỉ là chiếc xe rẻ nhất trong phân khúc ở Mỹ, Honda Odyssey 2018 vừa trở thành chiếc minivan đầu tiên cung cấp cho hành khách...

Honda Odyssey 2018 - xe minivan đầu tiên trang bị kết nối 4G LTE

Không chỉ là chiếc xe rẻ nhất trong phân khúc ở Mỹ, Honda Odyssey 2018 vừa trở thành chiếc minivan đầu tiên cung cấp cho hành khách kết nối 4G LTE.

Honda Odyssey 2017 nâng cấp nhẹ, giá không đổi 1,99 tỷ đồng tại Việt Nam

Bắt đầu từ ngày 20/10/2017, Honda Việt Nam đã chính phân phối mẫu Odyssey 2017 phiên bản nâng cấp tại tất cả các đại lý Ô tô Honda trên toàn quốc, giá bán được công bố là 1,99 tỷ đồng,...

Honda Odyssey 2018 đạt chứng nhận cao Top Safety Pick (TSP) từ IIHS về độ an toàn

Mới đây, chiếc minivan Honda Odyssey 2018 xuất sắc vượt qua tất cả các thử nghiệm an toàn của Viện nghiên cứu an toàn giao thông Mỹ (IIHS) - đơn vị có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đánh giá mức độ an toàn của các mẫu xe hơi được bán ra tại thị

Tháng 7, Honda mạnh tay giảm giá xe lên đến 200 triệu đồng

Tiếp tục cuộc chiến giảm giá, tăng doanh số của thị trường ô tô Việt Nam, đầu tháng 7, Honda đã có động thái giảm giá nhiều mẫu xe. Mức giảm lớn nhất 200 triệu đồng thuộc về mẫu Odyssey.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bật phụ đề trên YouTube, NetFlix,... nếu video không hỗ trợ

Trước hết thì các bạn phải sử dụng Google Chrome để xem nhé. Do là mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng các tiện ích mở rộng có sẵn trên cửa hàng của Google Chrome.

Bật ngay loại âm thanh này nếu bạn bị mất ngủ

Trong giới công nghệ âm thanh, tiếng ồn trắng đã trở nên phổ biến và được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, còn rất nhiều loại âm thanh khác có thể giúp bạn tập trung tốt hơn và có giấc ngủ ngon hơn. Hãy cùng

Cách cài đặt Savior trên Cốc Cốc

Trong bài viết dưới đây, bạn có thể tham khảo cách lấy lại Savior bỗng nhiên biến mất trên Cốc Cốc.

Hai cách cập nhật dòng tweet 280 kí tự trên Twitter

Như bạn đã biết, Twitter vốn chỉ cho phép viết một dòng tweet dài tối đa 140 kí tự. Nhưng họ đang thử nghiệm với con số kí tự gấp đôi để bạn có thể bày tỏ nhiều hơn.

Cách thanh toán ứng dụng Google Play bằng SIM Viettel/MobiFone/Vinaphone mới nhất

Khi lần đầu mua ứng dụng trên Google Play, chắc hẳn nhiều bạn sẽ cảm thấy bối rối vì không biết thanh toán như thế nào, đừng lo hãy để giúp bạn nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Asus Zenfone Max Plus M1: Thời lượng thực tế chưa ấn tượng so với dung lượng

Asus Zenfone Max Plus M1 là chiếc smartphone có cái tên khá dài, liệu thời lượng sử dụng pin của máy có dài giống như tên của sản phẩm này hay không?

Đánh giá Lenovo V330: Laptop bền bỉ, đáp ứng tốt nhu cầu văn phòng

Lenovo V330 là dòng laptop của Lenovo hướng tới đối tượng khách hàng là người dùng phổ thông hoặc các doanh nghiệp nhỏ. Thiết kế của Lenovo V330 rất đa dạng, cấu hình máy cũng đa dạng theo thời gian. Dòng V của Lenovo

So sánh HTC U11 Plus, Galaxy Note 8, LG V30 và Pixel 2 XL

HTC U11 Plus thể hiện nỗ lực của nhà sản xuất Đài Loan trong việc lấy lại hình ảnh trên thị trường smartphone.